Chương 61 xứng đáng độc thân
Mỗi cái xử lý đều thập phần hoàn mỹ, Lý Đại Bảo mắng Cố Triều Tích nhất định là chòm Xử Nữ, bất quá vẫn là phối hợp nói, “Thật đúng là, bất quá, nếu không phải Tiểu Ái, các ngươi mới sẽ không nghĩ vậy sao phương tiện phương pháp.”
Lên núi thông đạo hoàn toàn bị các loại vứt đi chiếc xe sở ngăn cản, khai thông đường cái đối với mọi người tới nói cũng tuyệt đối không phải sự tình tốt.
“Đúng vậy, Tiểu Ái trợ giúp chúng ta rất nhiều, tương đương với đem trước kia nhân loại trí tuệ kết tinh đều kết hợp ở cùng nhau.” Cố Triều Tích không chút nào bủn xỉn chính mình khen ngợi, Lý Đại Bảo càng thêm dào dạt đắc ý, kể ra kế hoạch của chính mình, “Ta bước tiếp theo kế hoạch là đem luyến ái Thần Khí có thể hóa thành thực thể hóa, biết VR trò chơi sao? Chính là có thể cho hết thảy có vẻ càng thêm chân thật, thông qua sóng điện não……” Lý Đại Bảo bắt đầu thao thao bất tuyệt giảng tố chính mình bước tiếp theo kế hoạch, Cố Triều Tích đã làm một cái đình chỉ thủ thế.
Lý Đại Bảo lập tức câm miệng, liền thấy Cố Triều Tích hướng tới trước mặt đi rồi vài bước, lấy ra di động nhảy ra bản đồ.
“Tiểu Ái, căn cứ thiên đường cẩu nhóm gần nhất một tháng tới nay tiến công lộ tuyến phân tích một chút bọn họ đại bản doanh nơi vị trí.” Nàng mở ra giọng nói đối với di động nói chuyện, chỉ là vài giây gian, loại nhỏ Tiểu Ái liền đi theo nhảy ra tới, dùng giọng nữ trả lời Cố Triều Tích.
“Tốt, tiểu thư thỉnh chờ một lát.” Nói xong, di động hình ảnh bắt đầu hình chiếu rời núi thượng máy tính hình ảnh, đem sở hữu số liệu tiến hành phân tích xử lý, vài giây gian, liền trên bản đồ thượng quy hoạch ra một mảnh khu vực tới.
Này khu vực cùng Cố Triều Tích nơi trên núi thập phần xa xôi, bất quá Cố Triều Tích nhớ rõ bên kia có rất nhiều nhà xưởng, cũng là có thể đủ giải thích bọn họ vì cái gì lấy vũ khí so Cố Triều Tích các nàng muốn tốt nguyên nhân.
Cố Triều Tích đại bản doanh sở dụng đều là hiện trường vũ khí, hoặc là từ tiểu vương gia gia chờ lão nhân sở chế tác mộc cung, bởi vì vô pháp rèn sắt thép, ở chiến đấu thượng, mặc kệ là đối với tang thi vẫn là địch nhân, đều không thể phát huy lớn nhất hiệu quả.
“Có thể đem phạm vi ở thu nhỏ lại điểm sao?” Cố Triều Tích lại hỏi Tiểu Ái.
Tiểu Ái trầm mặc vài giây, “Xin lỗi, Tiểu Ái không rõ ngươi nói chính là có ý tứ gì.” Cố Triều Tích tức khắc vô ngữ, lại cảm thấy thanh âm này giống như đã từng quen biết, như là ở khi nào nghe qua này giống nhau như đúc giọng nói.
Cố Triều Tích lại quay đầu xem bên cạnh Lý Đại Bảo, “Ngươi nên sẽ không đem Tiểu Ái âm hưởng công năng cũng chuyển đến đi.” Lý Đại Bảo xấu hổ cười, “Không có biện pháp, thời gian cấp bách, ta lại không có thời gian làm như vậy nhiều trình tự, đương nhiên có thể sử dụng liền dọn lại đây.”
Cố Triều Tích xem luyến ái Thần Khí bài không thượng công dụng, chỉ phải nhìn chằm chằm vừa rồi quy hoạch tốt bản đồ, “Chúng ta đây liền đi này khối thử thời vận, nhìn xem có thể hay không gặp được đám kia người.”
Lý Đại Bảo gật đầu đáp ứng, hai người hướng tới nội thành phương hướng đi tới. Lần này lữ đồ dài lâu, cũng không có bất luận cái gì thời gian hạn chế.
Chỉ là gần qua đi nửa năm, thiên đường thị đã biến thành nhân gian địa ngục, không còn có ngày xưa hoan thanh tiếu ngữ, trên đường nơi nơi có tang thi.
“Tổng cảm thấy tang thi số lượng càng nhiều.”
“Dù sao cũng là thành phố lớn, trước kia thiếu là bởi vì còn sống, hiện tại tất cả mọi người đều đã chết, đương nhiên nhiều.” Lý Đại Bảo dùng hắn độc đáo giải thích trả lời Cố Triều Tích vấn đề này, này đại khái cũng là này nhàm chán lữ đồ thượng duy nhất tiêu khiển.
Lộ càng đi càng xa, rõ ràng là đêm qua bắt đầu rời đi, nhưng tới rồi ngày hôm sau ban đêm tiến đến, cũng căn bản không có nhìn đến bất luận kẻ nào tồn tại, càng đừng nói Cố Triều Tích sở muốn tìm được mục tiêu.
Các nàng thậm chí đối với cái này thiên đường cẩu hết thảy hoàn toàn không biết gì cả, tiêu chí là mỗi người đều sẽ mang theo một cục bột khăn, nếu nhìn đến cùng loại khăn che mặt, kia rất có thể chính là thiên đường cẩu người.
“Hôm nay một chút thu hoạch cũng chưa, có phải hay không cái kia nội tặc đem chúng ta nằm vùng sự tình nói ra.”
“Trừ phi nội tặc liền ở những cái đó đội trưởng bên trong, bất quá ta cảm thấy khả năng tính rất thấp, có lẽ chỉ là chúng ta tìm lầm địa phương.” Cố Triều Tích tạm thời đem nội tặc cái này ý tưởng gác lại, nàng lần thứ hai lấy ra bản đồ, dùng bút chì đánh dấu phía trước luyến ái Thần Khí tiêu chí địa phương, nếm thử hạ đem sở hữu điểm xâu chuỗi ở bên nhau.
Không nghĩ tới, đương điểm xâu chuỗi, thế nhưng tụ tập đan chéo cùng một chút, Lý Đại Bảo nhìn nghẹn họng nhìn trân trối, lại không biết Cố Triều Tích như vậy sẽ nghĩ vậy loại xảo diệu phán đoán phương thức.
“Triều Tích, ngươi có thể so Tiểu Ái lợi hại nhiều.”
“Sao có thể, Tiểu Ái là nhân loại trí tuệ kết tinh, ta chỉ là nhớ tới ta lúc ấy xem thư, đưa bọn họ các gây án điểm tiêu trên bản đồ thượng, cũng đối địa điểm không gian phân bố đồ hình tiến hành phân tích, do đó xác định bọn họ ẩn thân giấu tung tích địa vực phạm vi.”
“Ngươi nói chính là cái gì huyền học.”
“Là phạm tội địa lý bức họa, ta nhớ rõ trong TV mặt là như vậy diễn, tưởng đối, đây là chúng ta bên này đi tìm vật tư sở đi lộ tuyến.” Cố Triều Tích lại trên bản đồ thượng họa ra gần nhất đại bản doanh đi tìm vật tư lộ tuyến đồ, cũng vừa vặn có thể xâu chuỗi thành viên điểm.
Mà không khéo hảo xảo, cái này viên điểm trọng tâm chính là Minh Vương sơn, cũng chính là đại bản doanh sở tại.
“Này cũng quá thần kỳ, chúng ta đây căn bản không cần đi tìm bọn họ a, trực tiếp mang theo các huynh đệ đi thu thập bọn họ liền hảo.” Lý Đại Bảo ở tán thưởng rất nhiều tràn ngập nghi hoặc, Cố Triều Tích lắc đầu, “Không được, chúng ta hiểu biết quá ít, cần thiết vẫn là muốn đi tìm hiểu một chút tình huống bên trong mới được.”
“Chúng ta đây trực tiếp liền đi bên cạnh, làm bộ đến cậy nhờ bọn họ?”
“Không được, như vậy ngốc tử đều biết chúng ta là tới làm gì, căn cứ ta phỏng đoán, nếu các nàng vẫn là dựa theo loại này hình tròn vì trục tâm tìm tòi phương pháp, đương hình tròn mở rộng đến trình độ nhất định,” Cố Triều Tích trên bản đồ thượng đem đại bản doanh cùng thiên đường cẩu viên mở rộng, mở rộng đến đủ để cho hai cái hình tròn có thể tương giao địa phương, mà ở cái kia giao hội chỗ, có khả năng nhất là lần sau thiên đường cẩu hành động mục tiêu.
“Chúng ta liền ở cái này giao hội chỗ ôm cây đợi thỏ.”
“Ôm cây đợi thỏ, kia không phải kiếp sau cũng vào không được.” Lý Đại Bảo nhíu mày, cảm thấy Cố Triều Tích đã hưng phấn quá độ, ngược lại vô dụng lý tính đi tự hỏi.
“Đương nhiên muốn ôm cây đợi thỏ a, bất quá muốn vất vả tìm tòi đội ngũ tới phối hợp chúng ta diễn một tuồng kịch.” Cố Triều Tích bắt đầu đi theo Lý Đại Bảo giảng tố kế hoạch của chính mình, Lý Đại Bảo nghe hai mắt sáng lên.
Ban đêm liền ở kế hoạch bố trí cùng lặp lại xác định hạ kết thúc, ngày hôm sau thiên tài lượng, Cố Triều Tích liền đem Lý Đại Bảo kêu lên.
“Điên rồi đi, 5 giờ chung, ngươi thật sự cảm thấy bọn họ sẽ sớm như vậy.”
“Đương nhiên không phải, chúng ta muốn đi trước bên kia điều tra một chút tình huống, ngụy trang ra vẫn luôn ở tại bên kia biểu hiện giả dối.” Cố Triều Tích bất đắc dĩ lắc đầu, nàng hối hận mang theo văn nhược Lý Đại Bảo ra tới, ít nhất hẳn là tìm cái có thể càng thêm đáng tin cậy thủ hạ.
Nhưng trừ bỏ Lý Đại Bảo ở ngoài, Cố Triều Tích sở tin tưởng người bất quá ba người.
Ngô Lãng, phó ba mẹ, nhưng mà, Ngô Lãng bị thương, phó ba mẹ lại không có khả năng bồi nàng đi loại này đầm rồng hang hổ. Đến nỗi Phó Chân Chân, từ muội muội sau khi chết, Cố Triều Tích luôn là vì tránh cho xấu hổ thiếu đi theo Phó Chân Chân tiếp xúc.
“Hảo, ta hiểu được……” Lý Đại Bảo đánh ngáp, hai người ăn lương khô, liền tiếp tục hướng tới giao hội chỗ long phượng phố đi đến.
Tìm kiếm một cái điểm dừng chân, giả tạo ra ở chỗ này cư trú biểu hiện giả dối, hết thảy trên cơ bản chuẩn bị ổn thoả. Cố Triều Tích đứng ở chỗ cao dùng kính viễn vọng nhìn chung quanh, dẫn dắt sưu tầm đội đúng là Hồ gia huynh đệ hai, đi theo Cố Triều Tích hội báo bên này tình huống.
“Nói tiếp một lần kế hoạch, lần này ta làm các huynh đệ đánh tàn nhẫn điểm, bức thiên đường cẩu nhóm vô pháp chính diện đối mà, lúc này ngươi liền đi lên tùy tiện tìm cái thuận mắt người đem nàng cứu. Sau đó chúng ta liền có thể muốn một cái gia vì lý do, yêu cầu người này giúp chúng ta dẫn tiến.” Cố Triều Tích lần thứ hai đi theo Lý Đại Bảo cường điệu một lần kế hoạch, Lý Đại Bảo liều mạng gật đầu, “Ta hiểu được, chỉ là, muốn tìm nam nhân vẫn là nữ nhân a.”
“Vậy xem ngươi muốn cùng nam nhân luyến ái vẫn là cùng nữ nhân luyến ái.” Cố Triều Tích trả lời, nàng phảng phất cũng minh bạch vì cái gì Lý Đại Bảo mau bốn 50 tuổi người, lại vẫn là độc thân cẩu một quả.
So với nàng cái này không EQ, Lý Đại Bảo thẳng tắp quả thực có thể tức chết người. Có lẽ đại khái cũng là vì là cùng chủng loại hình người, cho nên Cố Triều Tích đi theo Lý Đại Bảo mới có thể biến thành bạn tốt.
“Ta đây đương nhiên sẽ tuyển nữ nhân, bất quá đoạt vật tư nói, hẳn là sẽ không có nữ nhân đi.” Lý Đại Bảo càng thêm xấu hổ, lại không bằng lòng thừa nhận chính mình sai lầm, tùy tiện tìm cái lấy cớ muốn cái qua trước đề tài.
Đáng tiếc Lý Đại Bảo gặp được cũng là không có EQ Cố Triều Tích, ở tận thế tiến đến sau càng thêm sẽ không chú trọng ngôn ngữ, “Những cái đó truyền quay lại tới ảnh chụp đều ở ngươi trong máy tính mặt, ngươi liền không có xem qua sao?”
Nói, nàng lấy ra di động mở ra album, lấy ra một trương mơ hồ hiện trường ảnh chụp. Ở trên ảnh chụp, có thể nhìn đến người bịt mặt nửa khuôn mặt, rất nhiều đều ăn mặc nữ trang, lưu trữ tóc dài.
“Chúng ta bên này cũng không phải Thái Lan, tang thi tiến đến cũng là nửa năm, liền tính tóc trường cũng căn bản không thể trường đến bên hông, sở hữu ta cảm thấy này đó mơ hồ hình người đều là nữ.” Cố Triều Tích nói ra chính mình phân tích, Lý Đại Bảo đem kia ảnh chụp phóng đại, lại càng thêm mơ hồ.
“Này ảnh chụp lấy cái gì di động chụp, cũng quá kém.”
“Thấy đủ đi, cái này địa phương vừa lúc tránh đi cameras nơi địa phương, lúc ấy tất cả mọi người cố đánh nhau, này ảnh chụp vẫn là tiểu lục vẫn là tiểu ngũ gì đó trộm chụp.” Cố Triều Tích trả lời, Lý Đại Bảo lại vẫn là nhìn chằm chằm ảnh chụp, xem thập phần đầu nhập.
“Ngươi đang xem cái gì, này căn bản cái gì cũng nhìn không ra đến đây đi.”
“Không, ta chỉ là cảm thấy này nhóm người giống như đều ở bảo hộ cái này nữ sinh.” Lý Đại Bảo đem điện thoại còn cấp Cố Triều Tích, chỉ vào trong đó một cái mang theo màu đỏ khăn che mặt người.
Cố Triều Tích cũng tò mò nhìn nhiều vài lần, bất quá lại không có nhìn ra cái gì đặc biệt địa phương, chỉ đương Lý Đại Bảo tưởng quá nhiều, cũng không có để ý, hai người tiếp tục nhìn xung quanh nơi xa, bỗng nhiên, liền thấy một bóng người lược quá.
“Xem ra người tới.” Cố Triều Tích vội là cầm lấy kính viễn vọng, liền thấy một đám người ảnh càng ngày càng nhiều, mặt sau tắc lôi kéo một chiếc xe điện ba bánh.
Bóng người đen nghìn nghịt đi tới, cùng tang thi chính diện tương đối, không biết rốt cuộc dùng cái gì vũ khí, chỉ là nhẹ nhàng ai một chút, tang thi liền ngã xuống đất.
“Thiên, này nếu là gặp được đại bản doanh người, ta còn không có trình diễn anh hùng cứu mỹ nhân, trước hại chết bọn họ!” Lý Đại Bảo ở bên cạnh nhìn hít hà một hơi, thời đại ở lui bước, sau đó khoa học kỹ thuật đang không ngừng tiến bộ. Nếu là quang xem luyến ái Thần Khí, các nàng căn bản vô pháp ở cái này tang thi hoành hành thời đại sinh tồn.
Tác giả có lời muốn nói: Đột nhiên ý thức được chính mình vì cái gì này thiên viết như vậy chậm..
Bởi vì nội dung trở nên nghiêm cẩn, cho nên suy xét sự tình nhiều lên.
Gần nhất Âu Dương Chấn Hoa xem nhiều, hạ thiên tính toán viết thần quái trinh thám huyền nghi văn, ân, viết viết quốc nội trong truyền thuyết yêu ma quỷ quái.
A, hạ thiên tân văn tên gọi là 【 chỉ có yêu quái thích ngươi gl】 hoan nghênh đại gia trước tiên cất chứa ~~ cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: shadowless 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Mèo đen 10 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Science FictionTác phẩm: Tận thế tới yêu đương nha Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:59221 Tổng số bình luận:579 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1295 Văn chương tích phân: 31...