11-20

681 24 0
                                    

Chương 11 chúng ta đã tới chậm
Lý Đại Bảo đi theo Cố Triều Tích nghe trong lòng lên men, càng là nhanh hơn tốc độ. Bọn họ không thể phát ra bất luận cái gì thanh âm, nếu ra tiếng nói, sở làm hết thảy chỉ biết kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Trước tiên mang đến xẻng nhỏ phái thượng công dụng, hai người thật cẩn thận đào thổ, hy vọng làm thổ địa trở nên càng thêm mềm xốp.
Nhưng thổ địa vẫn là như thế cứng rắn, Cố Triều Tích trở nên càng thêm đau đầu, mắt thấy Phó Chân Chân mẫu thân thật sự vì mọi người trong nhà lấy thân phạm hiểm, nàng đong đưa thân hình, nghe được thủy ở cái chai lưu động thanh âm.
Cái này phát hiện làm Cố Triều Tích nghĩ tới tân nếm thử, chỉ cần đào cái hố đem thủy vùi vào đi, là có thể làm thổ nhưỡng tạm thời trở nên mềm xốp, như vậy chỉ cần dùng sức, này khối nham thạch liền có thể theo trước mắt sườn núi trượt xuống dưới động, phối hợp kia viên món đồ chơi cầu, liền có thể không cần tốn nhiều sức đem các tang thi đẩy xuống núi.
“Mẹ, ngươi không thể như vậy ném xuống chúng ta!” Phó Chân Chân khóc tê tâm liệt phế, trảo lôi kéo chính mình mẫu thân không cho nàng đi xuống, hai người ở kia trên tảng đá các loại giãy giụa.
“Ta không đi xuống nói, chúng ta đều sẽ chết!” Phó mụ mụ như thế kiên định, làm Phó Chân Chân càng thêm liều mạng ôm lấy nàng.
“Mẹ, chờ một chút được không, ta tin tưởng Triều Tích các nàng trở về cứu ta!” Phó Chân Chân cầu xin, cầu nguyện Cố Triều Tích có thể chạy nhanh xuất hiện thay đổi loại tình huống này phát sinh.
Phó mụ mụ tựa hồ vẫn là có điểm không muốn, “Triều Tích lại như thế nào lợi hại, cũng căn bản không có khả năng từ như vậy nhiều tang thi trong miệng đã cứu chúng ta.”
Tuy rằng đều từ Phó Chân Chân trong miệng biết được quá Cố Triều Tích tồn tại, thậm chí gặp qua rất nhiều thứ, nhưng Phó mụ mụ cảm thấy Cố Triều Tích không có ba đầu sáu tay, căn bản không có khả năng lại như thế tuyệt cảnh hạ thay đổi hết thảy.
“Triều Tích có thể, mẹ, cầu ngươi, chờ một chút.” Phó Chân Chân thanh âm nức nở, đối tuyệt cảnh tuyệt vọng, đối với mẫu thân lấy thân đổi lấy các nàng chạy trốn cảm động, các loại tâm tình ở Phó Chân Chân trong lòng hỗn tạp, nhiễu loạn nàng cảm xúc.
Nàng cũng đồng dạng tuyệt vọng bất lực, rõ ràng Cố Triều Tích là nàng thần minh, mỗi lần nàng một có nguy hiểm thời điểm Cố Triều Tích liền xuất hiện, nhưng vì cái gì lúc này đây Cố Triều Tích lại không có tới đâu.
Chẳng lẽ, đây là nàng đi theo Cố Triều Tích mệnh trung chú định hết thảy.
Phó Chân Chân thở dài, liền nhìn đến ba ba ôm mụ mụ đang ở kể ra quyết biệt lời nói. Ai đều sợ chết, Phó Chân Chân cũng giống nhau, nàng vô pháp giống Phó mụ mụ như thế vĩ đại, nàng cần thiết sống sót……
Chính là, nàng muốn như thế nào sống sót.
Phó Chân Chân đứng ở bên kia, nhìn chính mình so với chính mình số tuổi gần kém một vòng đệ đệ, có lẽ, làm ra hy sinh không nên là chính mình mẫu thân, mà là chính mình.
Nàng nhìn trước mắt điên cuồng các tang thi, phảng phất có thể nghĩ đến những cái đó khẩu xé rách chính mình thân thể thời điểm sinh ra thống khổ, có thể nhìn đến chính mình ruột đi theo gan bị hưởng dụng bộ dáng, Phó Chân Chân càng nghĩ càng cảm thấy sởn tóc gáy, nhưng nàng vẫn là vẫn như cũ về phía trước đạp một bước, theo nàng động tác, kỳ tích lại tại đây một khắc đã xảy ra.
Kia không biết nơi nào chạy sáng lên cầu hấp dẫn các tang thi tầm mắt, những cái đó tang thi đi theo sáng lên cầu rời đi, tò mò đi đuổi theo.
Nhưng ngay cả như vậy, vẫn là để lại hơn phân nửa tang thi không có bị kia cầu hấp dẫn, chúng nó vẫn là cố chấp bảo hộ nham thạch bên, chờ đợi Phó Chân Chân đám người từ trên tảng đá rơi xuống biến thành chính mình trong miệng mỹ vị.
‘ ầm vang ’ tiếng vang theo món đồ chơi sáng lên cầu xuất hiện trở nên càng ngày càng lợi hại, đại địa phát ra rất nhỏ chấn động, Phó Chân Chân nỗ lực nhìn bên kia nhìn xung quanh, lại thấy một viên nham thạch chính theo lộ xuống phía dưới lăn lộn. Nham thạch tốc độ thực mau, lấy đủ để có thể áp suy sụp hết thảy đồ vật trận thế hướng tới bên này đánh úp lại.
Các tang thi nghe được thanh âm bị hấp dẫn, lại phảng phất còn không có động tác ý tứ, chúng nó đứng ở bên kia nhìn, cho đến kia thật lớn nham thạch va chạm đến bọn họ trên người, tính cả chúng nó chính mình cũng bị nghiền áp va chạm ở bên trong.
Theo kia nham thạch tiếp tục chuyển động, nó tới ven đường, đem những cái đó sớm đã ở bên kia vây xem sáng lên cầu các tang thi cùng nhau đâm một cái tới.
Nháy mắt vốn dĩ có 50 nhiều chỉ tang thi ngã xuống hai phần ba, lại vẫn là dư lại hơn mười chỉ tang thi. Các tang thi nghi hoặc nhìn, lại không biết chính mình các đồng bạn vì cái gì sẽ càng đổi càng nhỏ.
“Gâu gâu gâu!” Một con cẩu xuất hiện, đối với các tang thi bắt đầu kêu to, nó trên cổ mang lấp lánh tỏa sáng ánh huỳnh quang vòng, nhìn di động vật thể, các tang thi lại đi theo cẩu mặt sau di động tới, chạy càng ngày càng xa.
Phó Chân Chân một nhà nhìn này quỷ dị hết thảy, ngay sau đó, hai bóng người từ trong bóng tối đi ra. Tầm mắt tiêu điểm tại đây một khắc tập trung, theo ánh trăng rất nhỏ lóng lánh, Phó Chân Chân cũng thấy được bóng người gương mặt thật, không khỏi hai mắt ướt át.
“Nhà ngươi cẩu được chưa, đợi lát nữa đừng bị cắn.” Xuất hiện hai người tự nhiên là Cố Triều Tích đi theo Lý Đại Bảo, ngay sau đó Cố Triều Tích muội muội cũng từ mặt khác một bên hiệp, ba người nhìn trước mắt hình ảnh, lại vẫn là đi theo trong tưởng tượng xuất nhập quá lớn.
Nếu là dựa theo luyến ái Thần Khí chỉ dẫn, các nàng vốn nên vạn vô nhất thất, ngay cả một con tang thi đều không lưu trữ. Hiện tại, còn muốn dựa vào Lý Đại Bảo gia cẩu tạm thời hấp dẫn các tang thi lực chú ý.
“Yên tâm đi, nhà ta đại hoàng không có gì ưu điểm, chính là chạy trốn nhanh nhất, chạy nhanh cứu người đi.” Lý Đại Bảo hạ giọng đáp lại, liền bắt đầu chuẩn bị dây thừng muốn đem mọi người buông xuống, nhưng ở trên đài cao mặt bọn họ, lại trực tiếp liền như vậy nhảy xuống tới.
Lý Đại Bảo ngượng ngùng thu hồi dây thừng, Phó Chân Chân đám người đã bọn họ đã đi tới.
“Thực xin lỗi, chúng ta đã tới chậm.” Cố Triều Tích hướng về phía Phó Chân Chân cười, tình huống hiện tại, trừ bỏ cười, nàng thật sự không biết có thể làm chuyện gì hảo.
Phó Chân Chân lại không có nói chuyện, nàng chỉ là dùng sức ôm lấy Cố Triều Tích, vừa rồi ở hốc mắt đảo quanh nước mắt rốt cuộc khống chế không được bắt đầu đi xuống lạc.
“Hảo đừng ôm, chúng ta đi nhanh đi.” Cố Triều Tích lại căn bản không có chú ý tới điểm này, chỉ đương Phó Chân Chân là nhìn đến chính mình cao hứng. Nàng vỗ vỗ trong lòng ngực Phó Chân Chân làm nàng chạy nhanh ra tới lên đường, làm Phó Chân Chân thật vất vả chân tình biểu lộ ẩn thân thuật bị Cố Triều Tích khó hiểu phong tình làm cho nước mắt đều thu trở về.
“Chân Chân tỷ thực xin lỗi a, ngươi biết đến, tỷ tỷ của ta chính là bộ dáng này, chỉ số thông minh cao, EQ liền cùng hạt mè giống nhau tiểu.” Muội muội nhìn Phó Chân Chân biểu tình, nàng nhiều hy vọng phân điểm EQ cấp chính mình tỷ tỷ Cố Triều Tích, cũng hy vọng Cố Triều Tích đem chỉ số thông minh phân cho chính mình điểm, ít nhất làm nàng mỗi lần đi học thời điểm không cần như vậy đầu đại.
Phó Chân Chân chỉ là cười cười, nhìn này đối tính cách khác biệt hoa tỷ muội không biết nên nói điểm cái gì hảo. Các nàng trầm mặc ở trên đường đi tới, Phó Chân Chân cha mẹ còn kinh hồn chưa định, đã lâu không có nói chuyện qua.
Cố Triều Tích liền vẫn luôn đi ở phía trước, không có suy xét chiếu cố bất luận kẻ nào ý tứ.
“Tỷ, ta mệt mỏi, có thể hay không nghỉ ngơi sẽ.” Nhìn những người khác trạng thái cũng không phải thực hảo, muội muội lại mở miệng giúp đỡ những người khác nói chuyện.
Cố Triều Tích lúc này mới ngừng lại, kia thần kinh vẫn là băng thập phần khẩn, nhìn chung quanh, lại không có ngồi xuống ý tứ.
“Triều Tích, ngươi cũng ngồi xuống nghỉ ngơi sẽ.” Phó Chân Chân nhìn Cố Triều Tích này phúc tư thái càng cảm thấy đến bất đắc dĩ, lôi kéo tay nàng làm nàng cưỡng chế tính ngồi xuống.
Tuy rằng có ánh trăng rải diệu, khả năng thấy độ lại vẫn là rất thấp, Cố Triều Tích vẫn là có điểm đứng ngồi không yên, vẫn luôn nhìn chung quanh.
Phó Chân Chân càng thêm bất đắc dĩ, muội muội liền kéo lại Cố Triều Tích tay, “Tỷ, ngươi trước nghỉ ngơi sẽ, ta giúp ngươi nhìn chằm chằm chung quanh.”
Cố Triều Tích lúc này mới thu liễm tầm mắt, ánh mắt rốt cuộc tụ tập ở Phó Chân Chân trên người.
“Ta vừa rồi không phải đã nói với ngươi giữa sườn núi tình huống, vì cái gì các ngươi còn sẽ bị vây khốn.” Nhưng tựa hồ Cố Triều Tích cũng không tính toán đối với Phó Chân Chân hỏi han ân cần, há mồm liền hỏi vừa rồi tình huống.
“Chúng ta đích xác cũng là dựa theo ngươi nói, chính là tới rồi bên kia lúc sau, rõ ràng chúng ta không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, nhưng lại không biết vì cái gì trên núi có động tĩnh, có hòn đá nhỏ hạ xuống, hấp dẫn các tang thi chú ý tới chúng ta tồn tại.” Phó Chân Chân nhớ tới lúc ấy tình huống, Cố Triều Tích không khỏi nhíu mày, loại tình huống này làm nàng nghĩ tới mặt khác một loại khả năng tính.
“Có lẽ có người ở phía trước đã chiếm lĩnh cái này Minh Vương sơn, cho nên không hy vọng quá nhiều người lên núi, mới muốn đem trong lúc vô ý phát hiện các ngươi giết chết.” Cố Triều Tích phân tích hết thảy, nhớ tới kia rào chắn, nhớ tới kia hẹp hòi vòng bảo hộ khẩu, tựa hồ đều ở nhắc nhở này đã là người khác địa bàn.
Phó Chân Chân nghe sắc mặt tái nhợt, “Thật sự có như vậy tàn nhẫn người sao! Hiện tại vừa mới bắt đầu a.”
“Chính là bởi vì vừa mới bắt đầu, cho nên cần thiết muốn cướp ưu tiên cơ.” Cố Triều Tích trả lời, từ ngồi tư thế đứng lên, hướng tới chung quanh nhìn xung quanh, nhìn xem hay không đám kia người đang xem bọn họ chê cười.
Nhưng mà chung quanh quá tối, duỗi tay càng là không thấy năm ngón tay, Cố Triều Tích lại vẫn là rất là lo lắng, kêu mọi người đứng dậy chạy nhanh lên đường.
Phó Chân Chân cha mẹ có chút ăn không tiêu, vừa rồi vì bọn nhỏ đã dùng hết toàn lực, hiện tại lại là hơn phân nửa đêm, càng cảm thấy đến lại mệt lại vây, không chỉ có như thế, Phó Chân Chân phụ thân bên hông bàn xông ra lại tái phát, hành tẩu trở nên càng thêm gian nan.
Dọc theo đường đi nhiều tai nạn, trong hiện thực hết thảy sự tình đều đang ép Cố Triều Tích làm ra lựa chọn, đối mặt hết thảy khó khăn.
Nhưng nàng cũng không phải vạn năng, nàng có thể làm chỉ là có thể tạm thời bảo đảm cái này đoàn thể an toàn, đương tới trên núi Lý Đại Bảo trong nhà, này hết thảy đều là bắt đầu.
Các nàng sẽ đối mặt càng nhiều vấn đề, vấn đề chỗ ở, đồ ăn vấn đề, còn có sinh tồn, cho đến tang thi triều dâng kết thúc.
Chính là, này tang thi triều dâng sẽ yêu cầu bao lâu thời gian.
Một năm…… Hai năm…… Mười năm……
Di động thượng vẫn là không có bất luận cái gì tin tức, bất quá tín hiệu tạm thời còn không có đóng cửa, có thể xem xét về tang thi phương diện mọi người các loại ngôn luận.
Thiên đường thị không phải duy nhất một cái bùng nổ tang thi triều dâng địa phương, ở rất nhiều thị đều xuất hiện đồng dạng tình huống, không dùng được bao lâu, này đàn không có đại não cái xác không hồn liền sẽ thống trị toàn bộ thiên đường quốc.
Nhưng đến bây giờ, lại vẫn là không có người biết được tang thi nơi phát ra. Cố Triều Tích buông di động, nhìn trước mắt cuối cùng một đoạn đường, phía sau Phó Chân Chân đám người sớm bị nàng ném rớt rất xa.
Cố Triều Tích cảm thấy chính mình một chút cũng không thích hợp quần thể hoạt động, nhưng nàng cần thiết yêu cầu quần thể sinh hoạt.
Tác giả có lời muốn nói:
Mở đầu có chút chậm, bởi vì muốn hảo hảo thành lập Cố Triều Tích nhân thiết ~~ hy vọng đại gia có thể kiên nhẫn điểm nha 【 nỗ lực bán manh trung, từ từ, này thật sự xem như bán manh sao??? 】

[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ