Chương 71 tiến công Hách Giai
Đại môn khép kín, sở lưu lại chỉ có Hách Giai đi theo Hà tỷ hai người.
“Ha ha ha, Kinh Hồng, ngươi thấy được sao? Chỉ là mấy tháng không thấy, Cố Triều Tích cái này tiểu tiện nhân thế nhưng còn sẽ thẹn thùng!” Hách Giai nghĩ Cố Triều Tích phản ứng không khỏi cười ha ha lên, cười ngã vào bên cạnh Hà tỷ trên vai.
Hà tỷ không có tán đồng, ngược lại nói: “Ngươi này biểu diễn có điểm phù hoa.” Nàng đem Hách Giai đáp ở chính mình trên vai đầu nâng dậy, không muốn ở cùng Hách Giai vẫn duy trì trước kia thân mật khăng khít bộ dáng.
Hách Giai xem và u oán, “Ta còn là thích nho nhỏ Kinh Hồng, mỗi ngày đều đi theo ta phía sau hận không thể mỗi ngày đều nhìn đến ta, hiện tại…… Ai……” Hách Giai cố ý nghênh ngang âm điệu, lộ ra ủy khuất biểu tình, nghĩ đến từ Hà Kinh Hồng biến thành dược nhân lúc sau đối với nàng lãnh đạm.
Nàng bắt lấy Hà Kinh Hồng cánh tay, ý đồ cái xem qua trước Hà Kinh Hồng dò hỏi đề tài. Hà Kinh Hồng đã đem cánh tay rút ra, ngược lại nghiêm trang nhìn Hách Giai, “Không cần nói sang chuyện khác, phía trước làm khá tốt, cuối cùng thân nàng là có ý tứ gì.”
Hà Kinh Hồng tiếp tục truy vấn Hách Giai vì cái gì phải làm ra loại chuyện này nguyên nhân, Hách Giai cười đến càng thêm sáng lạn, “Chỉ là cảm thấy cần thiết muốn làm bộ cùng phía trước không giống nhau, a, nữ nhi ta nên súc súc miệng, còn không biết trên mặt nàng có cái gì độc không.”
Hách Giai càng thêm bất mãn, chỉ huy Hà Kinh Hồng đi tìm thủy cho nàng súc miệng, như là Cố Triều Tích là cái gì ghê tởm đồ vật giống nhau. Cái loại này thái độ, vẫn là đối với Cố Triều Tích thập phần chán ghét.
“Bất quá ta tổng cảm thấy Cố Triều Tích so phía trước thái độ hảo rất nhiều, chẳng lẽ nàng đã biết ta hiện tại tôn quý thân phận, cho nên không dám ở trước mặt ta lỗ mãng.” Hách Giai bắt đầu đi theo Hà Kinh Hồng phân tích vừa rồi Cố Triều Tích biểu hiện, nhịn không được bắt đầu trở nên dào dạt đắc ý lên.
Hà Kinh Hồng không nói gì, Hách Giai liền bắt được Hà Kinh Hồng tay, tiếp tục lâm vào nàng một người thế giới, “Ngươi nói, này Cố Triều Tích có phải hay không chịu kích thích quá lớn, sau đó liền thật sự thích nữ nhân. Cái kia Phó Chân Chân thích nàng lâu như vậy, nói không chừng bộ dáng này như vậy sự tình đều đã làm.”
Hách Giai bắt đầu nhịn không được ríu rít lên, hoàn toàn khống chế không được chính mình cảm xúc ngoại dật. Hà Kinh Hồng vẫn là trầm mặc, nàng thậm chí không muốn làm Hách Giai cùng Cố Triều Tích lại tiếp tục cao trung thời kỳ vô vị chiến đấu, nhưng tựa hồ, Hách Giai cũng không phải bộ dáng này tưởng.
“Mẹ, ngươi lại muốn làm cái gì.” Cố Triều Tích vẫn là nhịn không được mở miệng, nàng biết chính mình mẫu thân vĩnh viễn là cái không chiết thủ đoạn người.
Trừ bỏ yêu quý hài tử, Hách Giai không có bất luận cái gì có thể đáng giá khích lệ ưu điểm. Nhìn Hà Kinh Hồng hỏi nàng, Hách Giai càng thêm có vẻ dào dạt đắc ý, “Một khi đã như vậy, ta liền tiếp tục trang đi xuống, tiếp cận Cố Triều Tích, làm nàng yêu ta.”
Kia ngôn ngữ làm Hà Kinh Hồng nghe đánh cái rùng mình, Hách Giai cười đến liền càng thêm hỏng rồi, “So với trực tiếp giết chết Cố Triều Tích, quả nhiên vẫn là tra tấn nàng tương đối hảo, nàng ở đại bản doanh thời kỳ như vậy túm, còn lão cùng Phó Chân Chân cùng nhau liên hợp lại đối phó ta, hiện tại đến phiên nơi này là địa bàn của ta, ta đương nhiên phải làm điểm bảo trì, cấp kia đối đồng tính luyến ái một chút ấm áp nhắc nhở lâu.”
Hách Giai khóe miệng giơ lên càng thêm lợi hại, cái loại này sắc mặt, hoàn toàn như là Hà Kinh Hồng biết hiểu hư nữ nhân. Mà cái này hư nữ nhân, lại cố tình vẫn là Hà Kinh Hồng mẫu thân.
“Ta cảm thấy Triều Tích a di đi theo Phó Chân Chân là không có khả năng.” Hà Kinh Hồng phản đối cái này ý tưởng, càng thêm phản đối Hách Giai dùng loại này hạ tam lạm thủ pháp đối phó Cố Triều Tích.
“Nàng không thích Phó Chân Chân chẳng lẽ còn thích ngươi a!” Hách Giai bất mãn mắt trợn trắng, “Liền ta cái này người ngoài cuộc đều có thể nhìn ra cái kia Phó Chân Chân rốt cuộc cỡ nào thích Cố Triều Tích, nếu các nàng không có ở bên nhau, ta liền đem đầu chặt bỏ tới cấp ngươi đá!”
Hách Giai tin tưởng tràn đầy, Hà Kinh Hồng lại vẫn là cảm thấy này hoàn toàn không có khả năng.
Nếu là Cố Triều Tích đi theo Phó Chân Chân có thể nở hoa kết quả, cũng không có khả năng chờ tới bây giờ mới nở hoa kết quả.
“Ta cảm thấy Triều Tích a di liền tính thích ta, cũng căn bản đối Chân Chân tỷ tỷ không có bất luận cái gì hứng thú.” Hà Kinh Hồng vẫn là nói ra nàng muốn nhất lời nói, Hách Giai ánh mắt liền mang theo hoài nghi cùng đánh giá, như là lần đầu tiên như vậy cẩn thận nhìn chính mình nữ nhi.
Nàng vươn tay sờ sờ so nàng tuổi trẻ thời điểm còn muốn mỹ lệ động lòng người mặt, “Nữ nhi a, không thể phủ nhận, ngươi hiện tại thật sự thật xinh đẹp, nhưng phía trước ngươi mới mười tuổi, nếu Cố Triều Tích thật sự thích ngươi, kia mụ mụ ta nhất định đánh chết nàng!”
“Đương nhiên, hiện tại cũng không có khả năng, ta đi đậu nàng chỉ là bởi vì ta hận các nàng, ngươi êm đẹp đi thích cái nữ nhân làm gì. Ngươi như vậy xinh đẹp, liền tính ở như vậy tử thời đại, ngươi cũng tuyệt đối sẽ tìm được một cái người trong sạch.” Hách Giai trong mắt khó được mang theo nghiêm túc, tưởng tượng đến Hà Kinh Hồng đi theo Cố Triều Tích muốn hảo, nàng liền một trận bực bội.
Rõ ràng nhắc nhở quá Hà Kinh Hồng vô số lần, nhưng Hà Kinh Hồng chính là thích đi theo Cố Triều Tích phía sau, còn đem Cố Triều Tích an bài đến chính mình bên người, làm Hách Giai cảm thấy phi thường không thoải mái.
Hà Kinh Hồng lâm vào trầm mặc, Hách Giai nhìn nữ nhi tình cảm dao động, cũng biết hiểu nàng không có bất luận cái gì tình cảm lịch duyệt, khuyên giải an ủi nói: “Tóm lại, ngươi tiếp tục đương ngươi Hà tỷ, ta tiếp tục ta diễn kịch, ta muốn cho Cố Triều Tích sống không bằng chết, làm nàng biết chính là các nàng làm hại ta biến thành bộ dáng này đại giới!”
Hách Giai hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng nàng có thể tưởng những việc này, cũng là vì nàng ở chỗ này quá nhàn.
Hà Kinh Hồng nhìn Hách Giai muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là thay đổi cái càng thêm thoải mái tư thái, tiếp tục nói: “Mẹ, ta đây liền không ngăn cản ngươi, nhưng ngươi phải biết rằng, Triều Tích a di tuy rằng EQ thấp, nhưng nàng đối luyến ái vẫn là vẫn là rất có một bộ.”
Hà Kinh Hồng ám chỉ Hách Giai, hy vọng nàng vẫn là không muốn mở ra loại này vui đùa, hơn nữa Cố Triều Tích còn có cái kia luyến ái Thần Khí nơi tay. Thông qua Cố Triều Tích phản ứng, Hà Kinh Hồng cảm thấy Cố Triều Tích vì tìm hiểu tin tức theo đuổi chính mình, nếu không phải chính mình giả ngây giả dại, biểu diễn ra đa nhân cách tới lừa gạt Cố Triều Tích, hiện tại nói không chừng kết quả còn không biết sẽ thế nào.
Lại xem chính mình mẫu thân Hách Giai, trời sinh tình yêu cuồng, xem nam nhân ánh mắt như thế kém cỏi.
Lúc này đây, nếu không phải bởi vì Hà Kinh Hồng bị tang thi cắn, không thể không trực tiếp tiến hành dược nhân kế hoạch, Hách Giai cũng không có khả năng đi theo cái này ngốc đầu ngốc não nhà khoa học ở bên nhau.
Hà Kinh Hồng kéo ra tay áo, nhìn kia đã biến mất quá bị tang thi cắn địa phương, phảng phất ngày ấy tình cảnh còn ở rõ ràng trước mắt.
Hách Giai hỏng mất, quỳ trên mặt đất cầu xin nhà khoa học xin giúp đỡ. Nhà khoa học lạnh nhạt cự tuyệt, Hà Kinh Hồng thống khổ giãy giụa, thiếu chút nữa liền biến thành tang thi, lại bị dược vật cứu.
Bởi vì dược nhân kế hoạch tác dụng phụ, nàng sinh trưởng bay nhanh, từ nguyên bản mười tuổi biến thành hơn hai mươi tuổi. Bởi vì gien ở trong cơ thể trọng tổ, xúc tiến sự trao đổi chất, làm cho thân thể của nàng biến hóa xa xa lớn hơn tâm linh biến hóa.
Dựa theo nhà khoa học suy tính, hiện tại nàng đã 24 tuổi, năm thứ hai sẽ biến thành 28 tuổi, năm thứ ba 32 tuổi……
Dần dần, nàng số tuổi sẽ siêu việt chính mình mẫu thân, không ra mười năm, nàng liền sẽ trước tiên tử vong. Chính là có thể sống sót, Hà Kinh Hồng đã cảm thấy không oán không hối hận.
“Lại nghĩ tới phía trước sự tình? Nếu không phải cái kia nam một hai phải cùng ta một chỗ, cũng sẽ không làm hại ngươi bị tang thi tập kích.” Hách Giai ôm lấy nữ nhi, kể ra chính mình xin lỗi.
Về nửa năm trước từ đại bản doanh rời đi, này mấy tháng sinh hoạt quả thực là một hồi ác mộng, rất nhiều thời điểm, Hách Giai thậm chí hối hận liền như vậy rời đi đại bản doanh an nhàn sinh hoạt, lựa chọn xuống núi quyết định này, làm cho này hết thảy biến hóa.
“Không có việc gì, ta minh bạch.” Hà Kinh Hồng lại không thèm để ý, nàng đã tưởng khai, liền tính tồn tại thời gian so với người khác đoản, nhưng nàng sống lại có ý nghĩa.
Sinh trưởng nhanh chóng làm nàng biến thành chân chính thiên tài, đã gặp qua là không quên được, đối với bất cứ thứ gì hấp thu thực mau, chỉ là, Hà Kinh Hồng lại đối với nhà khoa học nghiên cứu đồ vật không có hứng thú, nàng khổ tâm nghiên cứu y học, muốn dùng mặt khác một loại phương thức nghiên cứu ra thay thế dược nhân kế hoạch dược vật, tới thay đổi trước mắt thế giới.
Nhưng mà, thời gian quá ngắn, nàng nghiên cứu lại vẫn là không thu hoạch được gì.
“Hảo, ta phải đi về công tác.” Nhìn hai người ở bên này đã ngồi lâu lắm, Hà Kinh Hồng đứng dậy chuẩn bị trở lại phòng y tế tiếp tục đọc sách công tác.
“Ta cũng nên trở về hắn bên người.” Hách Giai xua xua tay, đi trước rời đi. Hà Kinh Hồng nhìn trước mắt cái này phòng y tế, lại một chút cũng không rõ vì cái gì Cố Triều Tích như vậy thích ở chỗ này ngốc. Nàng nhìn lại xem, hy vọng có thể tìm được cái gì chứng cứ phát hiện Cố Triều Tích làm những chuyện như vậy, nhưng chung quanh cái gì đều không có, càng đừng nói Cố Triều Tích sẽ dùng cái gì thủ đoạn tới lục hạ các nàng đối thoại.
Ý thức được chính mình suy nghĩ nhiều, Hà Kinh Hồng cũng rời đi dược phòng, về tới phòng y tế.
Cố Triều Tích còn ở bên kia ngồi công tác, phảng phất vừa rồi ở dược phòng bên trong thẹn thùng chỉ là ảo giác, hoặc là, tại đây đoạn trong lúc bên trong, Cố Triều Tích cũng học xong diễn kịch.
Hà Kinh Hồng không nói gì, lập tức đi hướng bàn làm việc, bắt đầu đọc sách tiếp tục tác cầu tri thức, khát cầu tang thi thời đại nhanh lên kết thúc, nàng cũng có thể từ dược nhân biến thành một cái bình thường người bình thường.
Nhưng ở hiện tại, hết thảy đều là xa xỉ.
Ban đêm tiến đến, Cố Triều Tích tan tầm, nàng đi theo Hà Kinh Hồng chào hỏi, lại đi dược phòng. Nàng mỗi ngày đều ở dược phòng đãi thật lâu thời gian, thời gian lâu làm Hà Kinh Hồng cho rằng Cố Triều Tích ở bên trong tự sát.
Chính là, mỗi lần nàng đi dược phòng làm bộ đi tra tư liệu làm bạn Cố Triều Tích, nàng lại chỉ là ngồi ở bên kia, ngu si, thoạt nhìn tựa hồ lại ở hồi ức đã từng chuyện cũ.
Hà Kinh Hồng vô pháp dò hỏi nàng rốt cuộc ở hồi ức cái gì, lại biết được nàng nhất định lại tại tưởng niệm muội muội.
Làm Cố Triều Tích thanh tỉnh người là Hà Kinh Hồng, biến tướng hủy diệt muội muội người cũng là Hà Kinh Hồng. Nàng không có khả năng nói cho Cố Triều Tích chính mình thân phận, chẳng sợ, chuyện này sớm hay muộn Cố Triều Tích sẽ phát hiện.
Đêm càng thêm thâm, hai người làm từng người sự tình, cho đến bị cắt điện mới từng người trở lại từng người phòng ngủ. Không có ngủ ngon, chỉ có khách sáo đi theo mới lạ, hoàn toàn giống như người xa lạ.
Thứ năm mươi tám ngày, Hách Giai bắt đầu thường xuyên xuất nhập phòng y tế, luôn là nói chính mình nơi nơi đau. Hà Kinh Hồng nhìn chính mình mẫu thân ‘ tinh vi ’ kỹ thuật diễn, nhìn Cố Triều Tích thành thạo đối phó.
Hách Giai tự mình cảm tình tốt đẹp, lại không hiểu được, nàng thay đổi, Cố Triều Tích cũng thay đổi.
Cùng với nói là Hách Giai đi lừa gạt Cố Triều Tích tình cảm, còn không bằng nói, Hách Giai đang ở dần dần bị Cố Triều Tích hành vi ngôn ngữ hấp dẫn.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Trần tiểu lục 5 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Science FictionTác phẩm: Tận thế tới yêu đương nha Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:59221 Tổng số bình luận:579 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1295 Văn chương tích phân: 31...