Chuyến công tác lần này ngoài anh và cậu còn có thêm trưởng phòng kinh doanh Lưu Khải Khoan. Lưu Khải Khoan là trưởng phòng trẻ tuổi nhất trong công ty, nhưng năng lực làm việc lại được đánh giá cao nhất. Hơn nữa còn xem như người bạn duy nhất của Vương Nhất Bác, nói chuyện rất ăn ý. Không kiêng dè hay bị đối xử lạnh lùng như các nhân vật khác. Tính cách cũng thân thiện và rất cởi mở, mới gặp ở sây bay một tý mà Tiêu Chiến và Lưu Khải Khoan đã tay bắt mặt mừng tám chuyện rồi.
Vương Nhất Bác đứng đợi check in lạnh lùng liếc hai người kia nói chuyện. Tiêu Chiến cười híp mắt, miệng toe toét cười lộ 2 răng thỏ, cười cười nói nói. Cảm thấy như quên mất ai kia, một lúc sau anh mới quay sang nhìn cậu nói.
- Nhất Bác à, Khải Khoan cậu ấy bảo hiện tại bên Hàn đang có lễ hội Hoa anh đào đẹp lắm, hơn nữa chúng ta ở gần trung tâm lễ hội đi ngắm rất gần.
Nhất Bác lành lùng, giọng gắt gỏng.
- Đi làm việc, không phải đi ngắm hoa.
Mới nói chuyện một chút mà đã gọi tên thân mật thế rồi, còn bộ dáng phấn khích kia nữa thật khiến cậu khó chịu.
Tiêu Chiến thấy bộ dáng khó chịu sáng sớm của ai kia nghĩ chắc sáng nay dậy sớm nên bị khó ở chăng, nên chẳng thèm để ý đến cậu nữa lại bắt chuyện với trưởng phòng Lưu.
Vương Nhất Bác chẳng nói chẳng rằng lại đứng chen giữa hai người.
- Bản hợp đồng thế nào rồi. Cậu đứng chắn trước Tiêu Chiến hỏi.
Lưu Khải Khoan cười tươi vỗ vai cậu, yên tâm mọi điều khoản anh soạn kỹ lắm rồi, tý lên máy bay đưa cho em xem qua. Xong lại nghiêng đầu bảo Tiêu Chiến.
- Bên đó tôi có người thân đang ở hàn, tiện thể làm hướng dẫn viên dẫn thăm quan ăn uống một vòng khám phá ẩm thực của Hàn luôn.
Tiêu Chiến thấy theo quán tính đẩy cậu ra cười hớn hở. Tôi muốn thử xem thịt nướng của Hàn chính gốc thể nào a~
Vương Tổng bị đẩy dịch sang một bên thật sự bị tức đến nghẹn.
Đen mặt không thốt ra lời nào.
———-Thời tiết tháng tư bên Hàn thật sự rất đẹp, không khí dễ chịu gió se se lạnh, đường phố xe đi vắng vẻ không khói bụi, khác hẳn với giao thông ở Bắc Kinh.
Tiêu Chiến đưa mặt ra cửa kính ô tô một tý cảm nhận gió xuân. Nhất Bác ngồi ghế trên bên cạnh lái xe, ghế sau Tiêu Chiến với Lưu Khải Khoan. Cậu nhìn anh qua gương, ngắm khuôn mặt pha tính trẻ con, nhìn như một cậu nhóc lần đầu được cho đi chơi vậy.
Xong lại ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn, cầm điện thoại ra chụp hình một chút.
Chuyến công tác này, sang bàn bạc ký kết hợp đồng với đối tác lớn, nếu thuận lợi sẽ mở rộng kinh doanh sang Hàn Quốc.
Cả ba ở khách sạn gần công ty đối tác, mỗi người một phòng. Còn ở giữa trung tâm của thành phố seul. Sắp xếp khi mọi thứ một chút Nhất Bác gọi cả hai sang phòng nói một chút về buổi gặp mặt tối nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến ] Tìm lại dấu yêu - Hoàn
FanficTác giả: Kitty Cp : Bác Chiến. Thể loại : Đam mỹ, Lành Lùng Công, Dương Quang Thụ, HE Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.