Tiêu Chiến lùi phía sau bà Vương, tim anh đập thịch thịch trong lòng nổi sợ hãi dâng lên, từ trước tới nay người phụ nữ này luôn là người Tiêu Chiến cảm thấy đáng sợ nhất.
Bà Vương quan sát căn nhà, xong mới quay đầu nhìn Tiêu Chiến.
- Cậu với Nhất Bác nhà tôi gặp lại từ khi nào?
- Từ đầu Tháng 2 ạ. Tiêu Chiến cẩn thận trả lời.
- Vậy chỉ mới có 3 tháng, cậu giỏi đấy nhỉ? Bà Vương dùng ánh mắt khinh miệt nhìn Tiêu Chiến, gằn từng chữ.
- Tôi tưởng ba năm trước mọi chuyện đã kết thúc rồi, bây giờ cậu trở lại vẫn như cũ bám lấy con trai tôi là sao hả?
Tiêu Chiến nghe vậy ngẩng mặt lên, nhìn vào bà bảo lại.
- Ngày xưa cháu chưa bao giờ đồng ý rời xa Nhất Bác cả.
Anh vừa nói xong cơn giận của bà Vương lại nổi lên, bà quát lớn.
- Vậy ngay bây giờ cậu dọn cút khỏi đây cho tôi?
- Cháu không đi đâu cả, cháu thực lòng yêu Nhất Bác mong bác hiểu cho.
Bà Vương nghe vậy vung tay tát Tiêu Chiến một cái rồi hét lên.
- Cậu không hề yêu nó, mà đang huỷ hoại tương lại của nó?
- Không phải, tình cảm của cháu là thật lòng.
- Nếu cậu thật lòng, cậu sẽ tự động rời xa nó.
- Nhưng cháu yêu Nhất Bác cháu tất nhiên sẽ không muốn rời xa em ấy.
- Tiêu Chiến tôi hỏi lại lần cuối, cậu nhất định không chịu rời khỏi đây đúng không?
Tiêu Chiến vẫn kiên định lắc đầu
- Mong bác hiểu cho cháu, trừ khi Nhất Bác bảo cháu đi còn không cháu sẽ không đi đâu cả?
Bà vương nghe vậy ánh mắt hung dữ trừng cậu, giơ tay tát Tiêu Chiến một lần nữa nhưng anh tránh được.
Đúng lúc này Vương Nhất Bác trở về, cậu lấy chìa khoá mở cửa vào nhà vừa lúc nghe được lời bà Vương đang hét lên giận dữ.
- Cậu lại muốn tôi tống cậu vào bệnh viện tâm thần cho cậu tỉnh ra đúng không? Năm xưa cậu có phải chưa sợ đúng không?
Vương Nhất Bác hoảng hốt vứt cả áo vest xuống nhà, vội vàng chạy lại chổ bà Vương và Tiêu Chiến.
- Tại sao mẹ lại ở đây? Mẹ đang nói cái gì vậy hả?
Vương Nhất Bác chắn trước mặt Tiêu Chiến, bà Vương nhất thời bị động, không đoán được cậu lại về sớm như vậy.
- Con hỏi mẹ, mẹ vừa nói cái gì hả?
Nhưng Tiêu Chiến kéo tay cậu, bảo với cậu Nhất Bác không có chuyện gì đâu, em đừng tức giận.
Nhưng Vương Nhất Bác mặc kệ anh, cậu vẫn nhìn thẳng vào bà Vương.
- Mẹ bảo ngày xưa đưa ai vào bệnh viện hả?
- Là nó, chứ còn ai nữa. Năm xưa nó bị điên quấn lấy con, nên mẹ mới phải tống nó vào viện tâm thần...vậy mà sau khi ra viện rồi nó vẫn về tìm con. Nó chính là muốn hại con, muốn huỷ hoại con. Giọng bà run lên, tay chỉ vào Tiêu Chiến phía sau lưng cậu, sau lại bảo tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến ] Tìm lại dấu yêu - Hoàn
FanficTác giả: Kitty Cp : Bác Chiến. Thể loại : Đam mỹ, Lành Lùng Công, Dương Quang Thụ, HE Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.