Lúc còn là học sinh vì hoàn cảnh gia đình Tiêu Chiến chả nghĩ gì ngoài việc phải cố gắng học hành thật giỏi để đỗ đại học rồi thực hiện được ước mơ của bản thân. Trong khi bạn bè cùng lứa tuổi đang bắt đầu có những rung động đầu đời thì Tiêu Chiến lại cảm thấy ngoài việc học thì việc kết được bằng hữu tốt hơn là đâm đầu vào yêu đương.
Bởi vì Tiêu Chiến không có bạn bè nhiều, mà người bạn thân nhất của anh lại là một người rất hoàn hảo, cả hai còn rất hợp nhau dù sở thích rất khác biệt.
Nhưng Tiêu Chiến với cậu ấy thân thiết chỉ có hai người biết, là mối quan hệ bí mật.
Cậu ấy là Vương Nhất Bác học đệ nổi tiếng ở trường anh, vô cùng lạnh lùng nhưng bù lại rất đẹp trai, trên trang wed diễn đàn của trường thường có toppic được mọi người bàn luận xôn xao về việc ai có thể truy lùng được tài khoản QQ của cậu.
Nhưng chẳng ai có ngoài Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến cứ nghĩ cậu và anh sẽ mãi là anh em thân thiết, nhưng rồi chẳng ngờ anh và Vương Nhất Bác lại nảy sinh tình cảm rồi yêu đương.
Tính hướng của Tiêu Chiến vẫn luôn bình thường, vậy mà gặp được Vương Nhất Bác liền thay đổi, hoặc anh nghĩ vẫn không thay đổi mấy, chỉ vì đó là Vương Nhất Bác và cậu ấy lại là nam thôi.
Cả hai đều là tình đầu của nhau, còn là từ bạn bè thân thiết duy nhất mà chuyển thành yêu đương.
Tình cảm này Tiêu Chiến luôn cảm thấy vừa vi diệu lại vô cùng kỳ diệu, và quan trọng nhất là anh thực sự rất thích Vương Nhất Bác.
Thích đến nổi dù biết trước chuyện tình cảm này sẽ gặp nhiều cản trở, hay dị nghị nhưng tâm sơ ban đầu sẽ mãi không thay đổi.
Không, đối với Tiêu Chiến sẽ là không bao giờ, nguyện ý yêu duy nhất một người và tình cảm ấy sẽ không bao giờ thay đổi. Dù chấp niệm ấy có khiến anh không ngừng chịu đau khổ.
Cả một câu chuyện dài anh giữa anh và cậu, anh không muốn quên cũng không muốn chấn dứt.
Thời gian cứ thế trôi qua,
Rời khỏi bệnh viện, Tiêu chiến bây giờ đã 25 tuổi, anh cuối cùng đã có thể thoát ra khỏi nơi này, và việc đầu tiên anh nghĩ là muốn học lại để lấy bằng đại học, nhưng rồi lại phải bỏ ngay ý định đó vì hiện tại trong tay vừa không có nhà lại không có tiền....chẳng có gì cả. Anh chật vật mãi mới thuê được một căn phòng trọ cũ với giá rẻ nhất.
Nằm trên sàn nhà lạnh ngắt anh ngước mắt nhìn trần nhà ẩm thấp vì cơn mưa tối qua. Dù hiện tại cuộc sống có quá khó khăn nhưng anh vẫn sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Anh sẽ tìm lại tất cả những thứ thuộc về mình.
Cùng chấp niệm lớn nhất của anh.
Vương Nhất Bác....em phải đợi anh.
Anh dùng kinh nghiệm ít ỏi ngày xưa lúc còn vừa đi học vừa đi làm thêm, thuận tiện xin việc được một công ty thiết kế, vừa được cấp máy tính lại có thể ở nhà làm việc. Lương không cao nhưng đủ cho anh sống qua ngày.
Đến khi mọi việc xem như tạm ổn định, anh nghĩ đã đến lúc tìm cậu.
Nhưng trong lòng anh vẫn luôn phiền lòng, ba năm ở trong bệnh viện, anh bị cách ly không thể liên hệ bên ngoài, và tất nhiên càng không biết túc tích của cậu. Nhưng nửa năm cuối anh gần như không bị bệnh viện kiểm soát nữa, sau đây còn được xuất viện. Trường Nhan đến gặp anh, thái độ còn khá thoái mái, bảo mày giờ đã không còn ở trong hộ khẩu của nhà họ Tiêu nữa, mọi chuyện kết thúc. Từ giờ tuyệt đối không được tìm gặp bà ta, không được bước chân một bước vào cổng nhà họ Tiêu, anh nghĩ như vậy cũng tốt, xem như ba năm qua anh khổ sở để cắt đứt mọi thứ, sẽ không bị cấm đoán nữa, nhưng nghĩ kỹ sao mọi chuyện lại dễ dàng thế... em ấy không tìm anh sao.
Nhưng anh nghĩ chắc có uẩn khúc gì, với tính cách của Vương Nhất Bác sẽ không bao giờ bỏ rơi anh như vậy.
Anh thu thập thông tin, biết được Vương Nhất Bác đã là CEO Vương thị mới nhận chức được nửa năm nay, ngoài ra còn lại tuyển thủ đua moto. Thông tin không có nhiều, ngoài nhưng topic của các em gái bàn luận về Vương Nhất Bác.
Anh đăng ký làm hội viên và biết được lịch tập luyện moto của cậu.
Anh theo chân mấy em gái đi đến trường đua, nơi Vương Nhất Bác và đội xe đang tập luyện.
Sau đấy thuận tiện gặp mặt.
Nhưng rồi Vương Nhất Bác lại không hề biết Tiêu Chiến là ai.
Anh đứng trước mặt cậu, cậu không nhìn mà lướt qua. Anh gọi to Vương Nhất Bác.
Cậu quay lại nhìn anh, mày hơi nhíu lại.
Anh bảo, tôi là Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến..???
Ánh mắt Vương Nhất Bác mơ hồ, không nghĩa ra ai..
Cậu mất trí nhớ ư?
Tiêu Chiến không ngờ sự việc này lại xảy ra, anh cố chạy lại níu cậu lại, nhưng bị bảo vệ ngăn đuổi ra ngoài. Anh hét lên tên anh, nhưng Vương Nhất Bác vẫn không hề quay đầu lại.
Cậu thật sự không nhớ anh là ai nữa rồi.
Tiêu Chiến hít thở sâu cố trấn tĩnh lại bản thân, anh chợt nhận ra đây chắc hẳn là lý do Trương Nhan buông tha cho anh dễ dàng như vậy, ít nhất so với việc cậu nhớ mà không tìm anh sẽ thoái mái hơn cậu đã quên anh.
Vương Nhất Bác.
Trước đây là cậu theo đuổi anh, bây giờ đổi ngược lại, anh sẽ tìm lại cậu ~
——-////
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến ] Tìm lại dấu yêu - Hoàn
Hayran KurguTác giả: Kitty Cp : Bác Chiến. Thể loại : Đam mỹ, Lành Lùng Công, Dương Quang Thụ, HE Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.