Kabanata 26

217K 7.7K 2.6K
                                    

Dunno what happened bakit nawala but here it is :)

Four more to go! See you on Valenzuela People's Park this coming Sunday for PSICOM's grand fan's day💙

xxx

Kabanata 26

Why do I hate darkness so much? Because of things like this.

Nanatili akong tulala at nanginginig sa takot, my hands are tied behind my back, may panyong nakatakip sa aking bibig kaya kahit anong sigaw ko ay wala ring silbi.

I tried fighting Ralph but he made me smell something and I lost my conciousness, sa pag-gising ko nalang ay narito na ako sa isang madilim na kwarto, nakabusal at walang laban.

I was shaking with fear now but I am doing my best to stay sane or I'll die here.

I can't die here, not right now! Nagsisimula pa lang ang buhay na inaayos ko, I am slowly recovering from the tragedy and here I am again. Gusto ko pang makita ang mga magulang ko, ang kaibigan ko, si Warrion.

Kanina pa walang pumapasok at tanging nakakabinging ingay lamang ang aking naririnig.

I looked around despite the pooling tears on my eyes, trying to find something to help me escape when I heard the door opening.

My heart thumped harder the moment I saw Ralph, he was wearing a simple shirt with a devious smirk on his lips. I saw how he put his hands on his pocket.

"You're still beautiful even if you're crying," His voice disgust me, I eyed him sharply, nagpupumilit na kumawala pero hindi ko magawa.

"That kind of beauty belongs to me, not to Max, not to that bodyguard." He smirked. "Saan ka nababagay?"

He touched my cheek and I flinched.

"Sa akin, sa akin ka nababagay, Winter." Mariing ipinikit ko ang mata nang halikan n'ya ang pisngi ko papunta sa panga.

I moved my head away from him at nakita ko kung paano s'ya tumawa sa akin.

"You were originally mine, Winter, baka nakakalimutan mo?" He said, harshly pulling the handkerchief covering my mouth.

"Let me go! You fucking pig!" I screamed when he freed my mouth, nagwala ako at sinubukang sumipa pero hindi ako makaalpas.

"You're a fighter now, huh?" He smirked.

"Let me go! How dare you drag me here with you!"

"We will get married, Winter." He said, harshly tilting my head so I can see him.

"I would never marry a demon like you! I will only marry Warrion, tandaan mo 'yan!" I gasped when he pulled my chin closer to him and eyed me sharply.

"Anong sabi mo?" Mariing utas n'ya, ang kamay ay dumiin sa baba ko, his eyes are blazing like a demon.

"Ang sabi ko, hinding-hindi ako magpapakasal sa hayop na kagaya mo. Tandaan mo 'yan." Mariing sabi ko.

Sa gulat ko ay hindi ako nakapalag nang mabilis n'yang sakupin ang labi ko. I gasped in shock, pilit na lumayo pero hinawakan n'ya ang pisngi ko at idiniin pang lalo ang labi sa akin.

I almost cried in disgust, I felt his tongue sensually licking the inside of mine as he forced me to kiss him back.

"Hmmp!" I groaned and moved my head away but he squeezed my cheek to make me let him.

Nangilid ang luha ko at pinilit na maglaban, mas dumiin ang halik n'ya at nang makakuha ako ng tyansa ay kinagat ko ang labi n'ya ng mariin.

"Fuck!" He cursed, marahas n'yang itinulak ako at doon ako natawa nang makita ang nagdurugo n'yang labi.

Heart of DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon