Dream Fantasy School

153 3 1
                                    

(CYRINE POV)

Chapter 1: WHAT A NAME?

KRRRRRRRIIIIIING!!!!!!

Sino naman ba toh? ang aga-aga tumatatawag na!

"HELLO?!!!!!!!!!"

( HOY BRUHA BAGONG GISING KA PA?! loka loka ka talaga!!!)

"ang ingay mo bakit ba?"

(HOY! IPAALALA KO LANG SAYO NA NGAYONG ARAW NA ANG START NG KLASE KUNG KAYAT AKO SAYOMALIGO KA NA!)

"hala patay! I almost forgot, sige kita nalang tayo mamaya

(sige magmadali ka baka start palang ng klase late kana baka masira ng maaga ang image mo.)

"sige bye! kita nalng tayo mamaya."

Hello guys! bye the way ako pala si Cyrine De Guzman, 17 years old incoming fourth year na.kung nagtataka kayo kung bakit di ko alam na start na pala ng klase ngayon ay sa dahilang wala akong balak alamin ito. Di ako excited. Bat ba ako magiging excited? eh kada taon nalang ako palipat lipat ng pinapasukan. Kasi nga naman sa bawat school na pinag-aaralan ko parati nalang akong nagkakaroon ng record.

try to guess kung ano ang mga record ko?

Dahil sa katarayan at kasungitan ko ay di talaga mawawala ang makahanap ng kaaway.

Well it's not my fault kung bakit pinatulan ko sila at napadugo ko ang mga ilong nila at halos malagas na ang mga buhok nila. Eh ayaw ko sa mga babaeng mababa ang lipad.

ikaw ba naman ang makaharap ng babae na halos hubarin na ang mga panty at bra nila para lang mapansin ng mga flirt na mga boys?

so eeew!!!!!

ay tama na ang kwento baka ma-late pa ako.

Naligo na ako at nagmadaling magbihis. Bago ako umalis ay kumain muna ako ng tinapay. To make it clear hindi po ako nagda-diet sadya lang pong nagmamadali ako.

Sumakay agad ako ng jeep at atlast nakarating din ako sa bago kung school.

"DREAM FANTASY SCHOOL" -Whaaat a name?! for sure ang mga estudyante dito puro pantasya lang ang nasa mga kukuti."

"oh Cyrine nandyan kana pala, kanina pa kita hinihintay." -EUNICE.

(beso-beso)

"oh sige mauna na tayo. Teka lang anong section ka?magkaklase ba tayo?"

"feeler masyado. For your information PILOT SECTION PO AKO! kung di mo lang natatanong?"

"WOW kung mapagdiinang PILOT SECTION siya parang minamaliit ako.

oh sige BOBAGS na ako so ano ngang section ko? alam mo ba?" habang naka pout.

"Di naman ganun, pero best may good news. Magkatabi lang ang mga room natin.

so anytime pwede kang magtanong sa akin dahil alam ko naman na alam mong marami ka talagang itatanong?

"ouchh naman"habang hinahawakan ko puso ko. "sige na tanggap ko na?"

"sige punta na tayo baka ma-late pa tayo.

"sige hatid narin kita."


Fall To A Heart breakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon