Trong 1 tầng hầm tối đen có chàng trai có mái tóc màu đỏ được chẽ kiểu bên mái bồng bềnh, trên tai bên trái anh còn đeo một chiếc bông tai hình mặt trăng lơ lửng, đôi mắt anh giờ đây chứa đầy hận thù, trên tay anh còn cầm khẩu súng quay quay tròn..
Đôi môi đỏ khẽ nhếch cười nữa miệng, trong ánh đèn mập mờ chớp nhá, đôi mắt sắc bén chứa đầy nỗi tức giận hận thù giờ đây bỗng nhiên trở thành 1 đôi mắt trong veo ngây thơ, anh đi tới quỳ xuống cầm lấy khẩu súng để trên đầu MiRa, anh nói:
-" cô nói xem, khuôn mặt này, đôi mắt này..giống tôi đến vậy thì tôi có nên thủ tiêu cô không nhỉ, sao năm đó cô dám nói dối em ấy người cứu em ấy trong biển lửa lại là cô hả, nếu tôi không nhanh chân đem em ấy về lại bên tôi thì có phải cô định cướp em ấy từ tay tôi?.."
MiRa nước mắt đằm đìa, cô sợ hãi lắc đầu, cô bây giờ mới tận mắt chứng kiến anh trai mình từ 1 chàng trai hiền thành thành 1 chàng trai ác nhân ác nghĩa không khác nào một kẻ điên, cô quay đầu sang nhìn ba mẹ mình và ba mẹ của Perth hiện đang bị anh trai mình trói lại rồi cô lại nhìn anh trai mình, cô cố nén sự sợ hãi đáp
-" anh trai, anh điên rồi,ba mẹ chúng ta anh bắt cóc uy hiếp họ thì thôi, chớ tại sao anh lại cũng bắt cóc luôn ba mẹ của Perth, em ấy biết được nhất định sẽ không tha cho anh..."
Nghe lời MiRa nói anh không những không tức giận, mà còn cười lớn tiếng
-" hahahaha, cô nghĩ xem nếu tôi cho toàn bộ xuống diêm vương thì sao, thì em ấy sẽ không biết có phải không.."
Mẹ của anh bàng hoàng nhìn đứa con trai mình yêu quý nay trở thành người mà bà không thể nào nghĩ đến, tất cả những gì bà làm chỉ muốn tốt cho nó nhưng không ngờ lại biến nó trở thành một người như thế này...
Bà khóc nức nở nhẹ nhàng nhìn anh nói
-" Saint, con dừng lại đi.. cho dù con có giết em gái con thì cũng không thể phũ nhận được việc Perth yêu em gái con và em gái con chính là vợ nó"
Ông Siur ba anh nhìn anh bằng đôi mắt tức giận, đây là đứa con trai mà ông vẫn luôn tự hào, là đứa con trai ông luôn đặt niềm tin nhất, giờ thành kẻ sát nhân tội đồ..
-" Nghịch tử, bất hiếu, con điên rồi, con có thể bắt chúng ta giết chúng ta, nhưng sao lại bắt luôn ba mẹ của Perth hả, con tưởng con làm vậy thì Perth sẽ yêu con sao. Ta ra lệnh cho con mau thả họ ra.."
Ba mẹ Perth đang bị trói bên kia cũng đang nhìn Saint không chớp mắt, trong đôi mắt họ giờ đây chỉ còn sự thất vọng, bởi trong mắt họ từ nhỏ cho đến lớn Saint luôn là 1 đứa trẻ mà có thể gọi là như một thiên sứ, lớn lên mang nét xinh đẹp quyến rũ, thông minh, tài họa từ A đến Z đều giỏi, luôn hiền hậu hiếu thảo với mọi người xung quanh...
Chỉ là ông bà cũng không ngờ rằng, chỉ vì một chút kế hoạch nhỏ muốn tốt cho đôi bên mà lại khiến thằng bé bỗng chốc thay đổi...
Ba Perth :" Saint, bác biết 2 bác có lỗi với con, nhưng 2 đứa là con trai , 2 đứa yêu nhau chắc chắn sẽ không có kết quả tốt, 2 đứa đều là con một, đều kế thừa truyền thống gia tộc, không nên ở bên nhau"
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINT
FanfictionSau này những bộ truyện ngắn Âu đều viết trong này...Mong mọi người ủng hộ Âu Nè....🙏🙏🙏