(Perth-Saint) Anh Nên Yêu Em Hay Hận Em!!!

1.1K 45 11
                                    

Tại tỉnh ChangMai thuộc khu vực Thái Lan, nằm ở sâu tận trong rừng phía đông, 1 chàng trai tay cầm khẩu súng xoay xoay, mái tóc bạc óng ánh tựa lấp lánh khiến người khác nhìn vào đều cảm thấy bắt mắt, đôi mắt hẹp mí dài tựa như phượng hoàng rựa lữa sắc bén, sóng mũi cao cao đường thẳng, đôi môi đỏ ngậm từng điều thuốc, lấy điếu thuốc ra khỏi miệng, anh phã 1 hơi thật dài giữa ánh nắng chói chan xuyên kẽ từng nhánh lá qua những cành cây trong khu rừng...

Bỗng 1 người đàn ông cao to vạm vỡ, vận bộ đồ đen nguyên cây, chấp tay cúi đầu chào nói

-" bẫm lão đại, lô tuyến hàng qua phía bên trung quốc đã bị cảnh sát phát hiện"..

Perth giơ tay lên cao che ánh nắng mặt trời, anh híp mắt lạnh lùng nói

-" em ấy không sao chứ Plan"

Plan nghiêm nghị cúi đầu báo cáo

-" Vâng Thưa Lãi Đại, theo như sự sắp xếp của ngài thì hiện nay phu nhân lần theo dấu vết đó mà phát hiện lô hàng đó, phu nhân có tham gia vào cuộc chiến lật tẩy lô hàng vũ khí trái phép qua trung quốc lần này, hiện nay phu nhân đã được an toàn.. "

Perth hiểu ý gật đầu , anh không nói mà chỉ nhìn cánh rừng xa xa, đôi mắt anh bỗng nhiên ưu sầu chất chứa nhiều tâm sự...

-" Tốt".

Plan ngẩng đầu thoáng nhìn bóng lưng cô đơn của lão đại nhà mình, tựa như 1 con sói hú cô độc giữa cánh rừng, từ khi nào lão đại lại phiền muộn vì một người như vậy. 

Plan thoáng chốc ngập ngừng rồi hỏi..

-" Lão Đại!! Ngài nhất định phải làm vậy sao"

Perth hút điếu thuốc phã ra làn khói trắng, nhắm mắt gật đầu anh tâm sự 

-" Plan, nếu cái quyền lựa chọn kia khiến em ấy khó quyết định thì hãy để tôi quyết định thay em ấy, tôi không trách em ấy, tôi chỉ trách chính bản thân mình, đôi tay giết quá nhiều người, hại vô số người vô tội chết oan,  giá như em ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi sớm hơn 1 chút thì tôi đã không đi vào con đường hắc đạo sai trái này, lão già kia dạo này luôn ngấp nghé đến tôi, lão cũng bắt đầu nghi ngờ em ấy rồi, nếu để lão ấy biết được thì em ấy chết đó"

Plan ngầm hiểu ý, anh như suy nghĩ điều gì đó, anh ngẩng đầu lên tiếng

-" nhưng lão đại, người mà phu nhân yêu từ trước giờ lại không phải là ngài"

Nhớ về ngày lần đầu gặp gỡ ấy, Perth biết đó là 1 cái bẫy, nhưng anh lại không nhịn được mà tự động sa vào cái bẫy đó, bất chấp vết dao súng đạn rỉ máu, anh không muốn gì cả, anh chỉ muốn có được người đó trong bàn tay chính mình...

Perth mở mắt ra đăm chiêu đáp

-" Plan, tôi biết cậu muốn tốt cho tôi nhưng cho dù là vậy, tôi vẫn muốn đặt cược một lần, đặt cược trong trái tim em ấy rốt cuộc có tôi hay là vị hôn thê sắp cưới kia của em ấy"

Áo choàng của Perth khẽ tung bay khiến Plan sững sờ, anh xoay người lại  đi tới gần Plan, đưa 1 tấm thẻ vip vàng, sau đó anh nắm lấy bã vai Plan thật chặc rồi nói

TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ