Mọi người vẫn nhớ rõ ngày tang lễ của Perth hôm đó, 1 cơn mưa rào lớn đột ngột đổ xuống giữa trời nắng ấm, trong đó có Saint như người điên mà gào khóc giữa đại sảnh lễ tang khi mọi người chuẩn bị đưa thân thể Perth đi thiêu đốt, không 1 ai biết lúc đó có một linh hồn vẫn đứng đó khóc nhìn Saint chơ vơ gào thét...
-" KHÔNG KHÔNG! TÔI XIN CÁC NGƯỜI ĐỪNG THIÊU EM ẤY, EM ẤY VẪN CÒN SỐNG MÀ, NHẤT ĐỊNH LÀ EM ẤY VẪN CÒN SỐNG, ĐỪNG ĐỂ EM ẤY NẰM Ở TRONG ĐÓ, TRONG ĐÓ LẠNH LẮM, CŨNG NÓNG LẮM, SAO EM ẤY CHỊU ĐƯỢC"
Saint như kẻ điên bất chấp mà xông về phía trước như muốn đi vào nơi đó nằm cùng Perth, nhưng anh xông lên chưa được bao lâu thì đã bị Gun và Plan 2 bên nắm chặt tay kéo lại, cùng mọi người cản anh, không cho anh làm điều dại dột...
Không còn cách nào khác, Saint chỉ biết chơ vơ lặng thinh nhìn người ta đẩy quan tài nơi Perth nằm yên ngủ say trong đó vào tận sâu trong kia, anh đau đớn ngã quỵ, thân thể lung lay ngã ra sàn nhà, nước mắt chảy ra ngày 1 nhiều hơn tựa như máu trong tim bắt đầu dần dần cạn kiệt..
Đôi mắt buồn bã, thế giới dưới chân Saint sụp đổ, từng vết thương khoét ra ngày 1 nhiều hơn...anh nhìn cánh cửa nơi đã mang Perth của anh đi đã bị đóng lại, anh nức nở nói
-" coi như tôi cầu xin các người đừng mang em ấy đi mà, em ấy ở trong đó bị thiêu đốt nóng như vậy làm sao em ấy chịu nổi..Perth ơi!! anh xin lỗi, anh thật sự xin lỗi, em tỉnh dậy đi, dậy đi quay về với anh, hằng ngày mỗi sớm mai anh nhất định sẽ nói yêu em, bên cạnh em, cho em hạnh phúc, anh sẽ cho em một hôn lễ lớn nhất, hạnh phúc nhất, 1 hôn lễ có 1 không 2 sẽ chỉ đặc biệt dành riêng cho em có được hay không, chỉ cần em tỉnh dậy thôi, thứ em muốn anh đều cho em tất cả"
Khi Saint nói đến đây thì mọi người không nhịn được mà che mặt lại kiềm nén tiếng khóc, mọi người suy nghĩ, 1 tình yêu đẹp như vậy tại sao lại bị ông trời nhẫn tâm cắt đứt, thậm chí ngay cả Gun và Plan đang cố không khóc cũng không nhịn được mà cũng chảy nước mắt, Plan quỳ xuống ôm Saint buồn bã trách móc bản thân nói
-" Saint anh xin lỗi, tất cả là lỗi của anh, nếu như gia đình anh biết yêu thương trân trọng em ấy, biết tình yêu của em ấy dành cho em sớm hơn thì giờ đây em ấy không phải đau khổ ra đi như vậy, cũng sẽ không làm em khóc tổn thương, nếu như hôm đó anh không ích kỉ lên tiếng nói em ấy, thì bây giờ..."
Nghe Plan nói thì Saint ngẩng đầu dậy, đưa tay đẩy Plan, chỉ vào Plan tức giận trả lời
-" tất cả là tại anh , là lỗi của anh, anh mau trả em ấy lại cho tôi, nếu không phải do anh thì tại sao em ấy hi sinh quả tim mình cho anh chứ, tôi muốn anh suốt đời ôm lấy quả tim của em ấy sống trong ân hận đi, ngay cả các người cũng vậy, tại sao có thể đối xử em ấy như vậy, tại sao... tại sao..."
Saint bây giờ mất đi lí trí bình tĩnh, anh trách móc tất cả, tức giận chỉ trích những ai đã từng khiến cậu thương tâm tổn thương..
Gun biết Saint bây giờ không nhận thức được điều gì cả, anh nháy mắt Plan ra hiệu, Plan gật đầu đã hiểu rồi đứng dậy lùi ra sau,sau đó Gun ngồi 1 chân xuống ôm lấy Saint vỗ về buồn tâm sự nói
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINT
FanfictionSau này những bộ truyện ngắn Âu đều viết trong này...Mong mọi người ủng hộ Âu Nè....🙏🙏🙏