(Perth-Saint) Anh Có Yêu Em Không?

1.3K 50 10
                                    

Có một chàng trai ngày ngày vẫn cứ ngốc nghếch âm thầm làm từng hành động nhỏ quan tâm, chăm sóc, bên cạnh bảo vệ cho một người, cho một người mà từ trước đến giờ vẫn chưa từng yêu cậu.

Perth chính là một chàng trai như thế, dù biết bản thân rất yêu anh, nhận được rất nhiều lời nói cay đắng từ anh nhưng vẫn chấp nhận bên cạnh anh, cậu không biết tại sao bản thân lại có thể yêu anh đến mức độ như vậy, nhưng lúc cậu nhìn nhận lại thì cậu đã yêu anh đến mức không còn đường lui...

Tình yêu của Perth thuộc dạng tuýp cho đi không 1 chút hối hận, cũng là thuộc dạng tuýp không nói ra những lời nói tiếng yêu trong lòng mà chính là bằng những hành động chính bản thân cậu làm ra.

Perth muốn tự người ấy có thể cảm nhận ra được từng hành động, từng tiếng yêu mà cậu đã làm cho anh...Nhưng dường như người ấy vẫn như vậy, vẫn cứ vô tâm, vẫn cứ khắc khe, vẫn cứ sỉ nhục tình yêu của cậu, vẫn không cảm nhận được tình yêu của cậu..

Saint là 1 chàng trai hoàn hảo trong mắt mọi người, anh luôn làm công đức công việc từ thiện cầu nguyện cho mọi người, anh có một nụ cười rất đẹp, làm gây ấn tượng mạnh với mọi người, khiến cho ai nấy đều bị thu hút bởi nụ cười của anh ngay từ cái nhìn đầu tiên..

Cũng bởi lẽ vì nụ cười này mà từ nhỏ Perth chính là bị Saint thu hút, lớn lên cậu không nhịn được mà muốn có anh trong vòng tay,  nhưng vì muốn có anh trong vòng tay mà cậu đã làm 1 điều tồi tệ nhất với anh...

Saint chính là bạn trai của Plan, anh trai của Perth, mọi chuyện sẽ không có gì, và tình yêu của cậu cũng sẽ không bị phát hiện cho đến khi..

Đêm hôm đó sau khi nghe được tin tức Saint và Plan sắp chuẩn bị kết hôn thì Perth đã không nhịn được mà uống rất nhiều rượu, chính vì cậu uống rất nhiều rượu mà cậu đã nhân dịp khi Saint đến nhà mình không có ai ở nhà mà cưỡng bức lấy thân thể của anh..

Sáng hôm sau Perth tỉnh dậy nhận được là cú đánh đầu tiên của Plan và ánh mắt sững sốt của mọi người, cậu hoảng hồn nhìn lại thì phát hiện trên giường Saint đã ngất đi lúc nào, khuôn mặt anh toàn là nước mắt, ở phía dưới toàn là máu..

-"em điên rồi hả Perth,Saint là chồng sắp cưới của anh, sao em lại dám..lại..có thể hả..."

Sau khi Plan đánh một hồi, nhận ra Saint không ổn thì anh mới dừng lại, đi lại thay đồ cho Saint rồi đưa anh đến bệnh viện, lúc đó trong mắt mọi người toàn là nỗi thất vọng về anh..

Đến bệnh viện thì nhận được tin Saint lại bị quan hệ tình dục hành quá mức đến tổn hại sức khỏe cũng may đến bệnh viện kịp thời cho nên mới qua được cơn nguy này, nghĩ ngơi nữa tháng là ổn.

Ngày hôm đó, 1 buổi tối không có 1 ai, Perth bước vào căn phòng bệnh của Saint, khi vào phòng thì Perth nhận được ánh mắt chứa đầy thù hận của Saint..

Perth đi tới quỳ xuống đất chấp tay

-" Em xin lỗi, Pi Saint"

Nghe 2 từ xin lỗi ấy từ Perth, Saint phẫn nộ cầm cái ly nước trên bàn ném

TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ