-" tôi hận anh" 3 chữ giọng nói này của Perth cắt ngang đi hi vọng còn sót lại trong Saint..
Saint và Perth là anh em cùng cha khác mẹ, năm Perth 5 tuổi,đột ngột ba cậu từ đâu dẫn về 1 người phụ nữ, còn dắt theo đứa con 10 tuổi, nói xin lỗi với mẹ cậu rằng là anh cũng chính là con trai của ông..
Saint vẫn còn nhớ ánh mắt bất ngờ khi ấy của mẹ Perth, sốc đến nỗi không nói nên lời, qua 1 đêm bà trúng gió nằm liệt giường, chưa đầy 3 ngày bà ra đi đột ngột bỏ lại cậu 1 đứa trẻ chưa đầy 5 tuổi..
Khi ấy Saint 10 tuổi 1 đứa trẻ đủ lớn cũng biết tình trạng gì đang diễn ra,1 gia đình mà đối với Perth thì nó đang trong quá trình hạnh phúc, lại bị 1 thứ gì đó chen ngang, làm cắt đứt đi mối quan hệ vốn có, cho dù là thần tiên cũng khó trách khỏi sự thật nghiệt ngã này
Khi mẹ Perth qua đời, dù ba anh cố gắng bù đắp phần còn lại những gì ông đã nợ mẹ cậu cho Perth, nhưng sau cái chết của mẹ, dường như đã khiến 1 đứa trẻ 5 tuổi bắt đầu trầm lặng dần, xa cách, cho dù đôi mắt ấy có nhìn anh và mẹ anh không có sự hận thù, nhưng xong vốn dĩ anh biết, tâm của cậu hận mẹ anh và anh gấp trăm ngàn lần.
Mẹ anh bà vốn dĩ cũng không muốn phá vỡ cuộc sống hiện tại của 2 mẹ con Perth, nhưng khi xưa ông và mẹ anh là 2 người yêu nhau từ trên ghế nhà trường, ra trường bà bất ngờ mang thai anh, vốn dĩ 2 người định kết hôn, nhưng gia đình ông lại không chấp nhận mẹ anh, bắt ông cưới 1 tiểu thư giàu có do gia đình sắp đặt..
Mẹ Perth chính là cô tiểu thư ấy, từ nhỏ sống trong sự sung sướng, lại kiêu ngạo ích kỉ, ông bị ép buộc kết hôn với mẹ cậu, lấy mẹ anh mang thai ra đe dọa , ông buộc phải đồng ý,cuộc kết hôn diễn ra trong chớp nhoáng, mẹ cậu mang thai khi đã là 4 5 năm chung sống, bà yêu ông, mà ông lại không yêu bà, bà tìm mọi cách để có thai với ông, để trói buộc ông, và rồi bà thành công..
Perth ra đời, chính thức trói buộc ông, nhưng song sự kiêu ngạo ích kỉ ghen tuông vẫn không hề biến mất trong con người bà, thường xuyên kiếm mẹ Saint, sai người đánh đập, thậm chí còn đe dọa giết, trước tình huống này, ông không chịu nỗi sự bức ép của bà nữa, nên ông dẫn mẹ con anh về nhà chính thức công khai danh phận đồng thời ông thừa nhận buông bỏ tất cả tài sản để sống cùng mẹ con anh..
Nhưng Saint không ngờ điều ấy lại khiến mẹ Perth chứng kiến 1 cú sốc liệt phế qua đời, trước sự cái chết của bà, ông và mẹ anh áy náy, cố gắng bù đắp tình yêu thương còn sót lại cho Perth..
Và Saint cũng cố gắng dùng tình thương của 1 người anh để yêu thương cho đứa em trai cùng cha khác mẹ này, xong cho dù gia đình anh có bù đắp yêu thương bao nhiêu, anh cố gắng làm tất cả bao nhiêu, tất cả mọi thứ đều nhận lại là sự lạnh lùng nhẫn tâm xa cách của cậu kể từ khi mẹ cậu mất..
Saint vốn dĩ nghĩ, từ nhỏ cho lớn, anh dùng tình yêu của 1 người anh trai, nhẹ nhàng bù đắp yêu thương cho Perth thì sẽ khiến cậu động tâm, nhưng càng yêu thương quan tâm, thì anh phát hiện ra bản thân mình càng ngày càng lún sâu vào, và rồi 1 ngày anh mới biết rằng, mình đã yêu đứa em trai này, 1 tình yêu tội lỗi mà anh không nên có nó.
Khi phát hiện ra mình yêu Perth, Saint mạnh dạn theo cậu mọi nơi, mặc dù cậu không từ chối, nhưng anh biết, cậu rất chán ghét anh, hận không thể xa cách anh vạn dặm...
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINT
FanfictionSau này những bộ truyện ngắn Âu đều viết trong này...Mong mọi người ủng hộ Âu Nè....🙏🙏🙏