(Saint-Perth) Đánh Dấu Omega Xinh Đẹp

1.1K 47 17
                                    

Thời kì thế kỉ XXX xã hội hiện đại hóa, đất nước Thái Lan bắt đầu phát triển tiên tiến hóa, mạnh mẽ hơn, những người dân nơi đây được chia làm 3 loại người, được chia ra làm 3 giai cấp phân đoạn khác nhau...đó chính là ABO

Trong đó A chính là Alapha, Alapha thường là 1 một người cường công chiếm hữu khá cao lên tới 20%, thường hay bị mất lí trí đánh bại bởi chất dẫn dụ của Omega khi phát tình, là một trong những người đứng đầu có IQ tri thức và mạnh mẽ cao nhất, cũng là 1 người có tính cách hay thích lãnh đạo, chủ động, cương quyết và hay thích kiểm soát, rất dễ bị hay chi phối bởi chất dẫn dụ của Omega, và hay bị mất đi lí trí mỗi khi Omega đến thời kì phát tình, có tính độc chiếm Omega khá cao, giống như trong những bầy sói, họ là những con đầu đàn đứng vị trí đầu kiểm soát đàn sau vậy...

Thứ 2 B là chính về Beta, Beta thường là có tỉ lệ yếu ớt, họ đa số là những người bình thường có địa vị bậc trung nhất, beta rất hiếm khi có thời kì phát tình tõa ra chất dẫn dụ, với lại Beta có khả năng sinh sản thụ thai rất thấp và đặc biệt là khi sinh con hậu đại đời sau có khả năng tỉ lệ sống sót rất thấp..rất dễ tử vong cao, cho nên đa số Beta rất ít được Alapha coi trọng..

Thứ 3 O là nói về Omega là 1 trong những người đứng hàng cuối trong vị trí ABO, đa số họ có khả năng sinh sản  đời sau cho những hậu đại sống sót khá cao, Omega đa số là những người phụ thuộc vào Alapha, bản tính Omega trời sinh thường hay nhút nhát, thụ động, Omega đa số họ đều không thể tự quyết định cho chính bản thân mình, tựa như họ sinh ra là để phụ tùng cho các Alapha, để duy trì nòi giống cho Alapha sau này....khi đến thời kì phát tình tõa ra chất dẫn dụ rất cao, dễ dàng rất hay mất đi lí trí, chất dẫn dụ tõa ra sẽ thu hút Alapha thành 1 đôi kết hợp..

Alapha và Omega đa số là thường hay là 1 đôi hấp dẫn lẫn nhau, đánh dấu, đóng dấu với nhau, những nơi Omega đánh dấu đóng dấu thường là bị Alapha cắn ngay cổ, hoặc sau gáy 

Trong đó 1 khi Alapha đánh dấu cắn Omega chiếm hữu Omega đó cho riêng mình thì Alapha có thể cắn đánh dấu Omega khác ngoài Omega đó, còn ngược lại Omega sẽ không còn thể ăn nằm ngủ hay bị Alapha khác đánh dấu nữa, mà là chỉ độc đinh ăn nằm ngủ, xôi thịt duy nhất, sinh sản duy nhất với Alapha mà đã cắn đóng dấu mình trước đó...

Saint là 1 Alapha chính cống cường công mạnh mẽ, có tỉ lệ chiếm hữu tinh thần khá cao, anh trời sinh là 1 Alapha ưu tú nhất, sỡ hữu khã năng trí tuệ và đầu óc siêu phàm, thân hình cao lớn anh tuấn, nét mặt đẹp trai điển hình, hấp dẫn không ít  các Omega lẫn Beta, hầu hết các Omega đều lợi dụng thời kì phát tình của anh để sỡ hữu dâng mình cho anh, nhưng ngược lại đều bị vô dụng, bởi 1 lần anh đến thời kì phát tình đều là dùng thuốc ức chế, dập tan đi ý niệm của các Omega khi lại gần...

Bản thân Saint không phải không động tâm trước một Omega, mà là anh đang đợi 1 Omega ở nhà trưởng thành, người mà anh tận tay chăm sóc từ nhỏ, em ấy là 1 Omega xinh đẹp nhất, dịu dàng, giọng nói nhỏ nhẹ, là một Omega quyến rũ nhất mà so với những Omega anh đã từng gặp trước đó.. bản thân anh đang đợi em ấy năm 20 tuổi mới đánh dấu, em ấy năm nay mới 18, còn 2 năm nữa mới trưởng thành,lúc đó anh sẽ thổ lộ và đánh dấu em ấy, sỡ hữu em ấy cho riêng mình..

TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ