Mùa valenting năm ấy, trời mùa xuân hoa nở khắp nơi, ở phía bên kia đường 1 chàng trai đang mĩm cười ôn nhu đi phía sau theo 2 người đi đằng trước, nhưng đôi mắt ôn nhu ấy anh cũng sẽ chỉ là dành cho 1 người duy nhất mà có lẽ với anh cả đời mà anh nghĩ người ấy sẽ không nhận ra.Bất chợt chàng trai đi trước có khuôn mặt giống chàng trai nọ quay đầu ra phía sau nhìn anh và nói
-" anh 2 à, sao anh đi chậm thế, hôm nay là lễ tình nhân đó, anh phải nhanh chân lên"
Kế bên kia là 1 người thanh niên có nụ cười ôn hòa dễ thương, kèm theo đôi mắt bồ câu biết nói xinh đẹp quay đầu lại nhìn anh cười tươi, cậu lí nha lí nhí chạy lại ôm lấy cánh tay anh đáp
-" đi nhanh thôi anh, đừng để anh Pin chờ"
Vòng tay ấm áp của cậu choàng qua cánh tay anh khiến anh mãn nghiện, nhưng bất chợt nụ cười đang trên môi anh cũng phải vụt tắt, 1 tia nét đau lòng hiện lên dưới đáy mắt khi anh thấy trong đôi mắt cậu từ trước đến giờ không có 1 chỗ chôn chân dành cho anh..
Tình yêu của anh là như vậy, cứ đơn phương lẳng lặng, cứ âm thầm quan sát chăm sóc cậu lặng lẽ, lúc nào cũng lặng lẽ ở phía sau lưng cậu, nhiều lần anh muốn ngỏ lời nói yêu cậu, nhưng nhìn lại thấy người kia xuất hiện đúng lúc thì bao lời nói nghẹn lại trong lòng, sao anh còn có thể quên được từ nhỏ cho đến lớn trong đôi mắt bồ câu ấy, người mà cậu yêu không phải là anh..
Có lần anh nhớ cậu không có cách nào kiềm chế được cho nên anh đành phải lấy cái cớ tên người kia để mà gặp mặt quan tâm cậu, dù chỉ là 1 lần thôi cũng được, nhưng gặp rồi anh không nhịn được mà càng mong muốn nhiều hơn, vì vậy càng ngày anh càng lấy danh nghĩa người kia để mà yêu cậu..
Món quà valenting hàng năm anh cũng lấy tên danh nghĩa người kia để mà tặng cậu, dù anh biết người kia chẳng bao giờ quan tâm đến điều nhỏ nhặt này đâu, cho nên mọi chuyện anh làm đều không 1 ai biết..
Khi thấy cậu hạnh phúc với món quà trên tay, lời yêu cũng từ đó mà anh buộc miệng nói ra, anh mạnh dạn ghi 3 chữ " ANH YÊU EM" lên món quà valenting hàng năm ấy..
Lúc cậu thấy 3 chữ tiếng yêu ấy, đôi mắt cậu òa khóc vì hạnh phúc, lúc đó cậu ôm chặt lấy anh nói
-" anh, em hạnh phúc quá, rốt cuộc anh ấy cũng yêu em rồi"
Lời cậu nói như 1 quả đắng nghẹt trong cổ họng anh, anh đã từng nghĩ nên nói cho cậu biết món quà đó là của anh, người nói yêu em đó cũng là anh, nhưng lại sợ cậu bị tổn thương nên anh lại không dám, cứ như thế, anh vẫn mãi mãi là cái bóng của người kia...
Saint chính là con người như vậy, lúc nào cũng nằm dưới bóng em trai của mình để yêu thầm Perth...
Saint có 1 người em trai tên Son, chính là tay ăn chơi sát gái sát trai chính hiệu, đã tán thì không bao giờ trật, biết bao người đều gục dưới chân bởi Son trời sinh đã mang vẻ đẹp quyến rũ mà khiến ai phải nhìn thấy cũng muốn yêu từ cái nhìn đầu tiên
Perth là 1 trong số những số đó, cậu yêu Son phải nói là có thể đánh đổi tất cả mạng sống.
3 người bọn anh chính là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, bởi 2 nhà sát nhau , nên rất thân nhau, trái ngược với Son trời sinh mang vẻ đẹp quyến rũ vốn có thì Saint trời sinh vốn mang 1 khuôn mặt lạnh lùng cứng nhắc..
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINT
FanfictionSau này những bộ truyện ngắn Âu đều viết trong này...Mong mọi người ủng hộ Âu Nè....🙏🙏🙏