1 Thế Kỉ, 1 Năm, 1 Tháng, 1 Ngày, 1 Phút, 1 giây Em đều Yêu Anh..

756 47 10
                                    

Người ta thường nói " trong tình yêu khi mất đi đối phương rồi mới hối hận thì đích thị bạn là 1 người tồi tệ" và câu nói này đúng như thế, nói về Perth, 1 kẻ ngốc đã lỡ đánh mất đi hạnh phúc mà nó vốn dĩ đã từng thuộc về mình..

Tại sao Perth lại nói đã từng, bởi vì trước đây vốn dĩ, cậu có 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc, 1 người bạn đời tri kỉ, 1 mái nhà lúc nào mà người ấy cũng sẵn sàng đứng ở cửa để chờ đợi cậu mỗi khi cậu tan làm về..

Giờ đây đối với hiện tại, chỉ vì sự cố chấp cứng đầu kiêu ngạo của mình mà Perth đã lỡ đánh mất đi hạnh phúc ấy..

Tình Yêu Saint trao Perth lúc trước là cậu ngu ngốc mới không nhận ra, đợi khi anh bỏ đi rất xa, cậu mới thấu hiếu rõ

Cả 1 đời tuổi trẻ, 1 đời thanh xuân Saint dành cho Perth, tất cả đều bị cậu làm cho anh thất vọng, bây giờ quay lại liệu có còn kịp không..

Mọi người đều nói là lỗi của Saint, đều bỏ Perth đi, nhưng bản thân cậu biết rất rõ, tất cả lỗi là lỗi của cậu...

Quay lại thời điểm ngày valentine ngày hôm ấy, Perth đích thực không biết là Saint sẽ chuẩn bị ngày lễ tình nhân ngọt ngào chờ đợi mình ở nhà

Khi ấy chỉ vì quá cố chấp cho rằng thanh xuân của mình chính là yêu Lisa cho nên cậu đã nhân cơ hội ngày hôm đó Lisa trở về nước mà tỏ tình mà không nghĩ tới điều này vô tình được mọi người quay lên mạng và bị Saint bắt gặp làm cho anh bị tổn thương

Đợi đến khi Saint nói muốn li hôn với cậu, muốn rời cậu mà đi, ngày hôm ấy trong tiếng nói điện thoại, cậu cảm nhận được tiếng nấc nghẹn ngào tổn thương từ sâu trong trái tim anh, và trái tim cậu bỗng nhiên dâng lên đau nhói bất thường và cậu đã khóc

Lisa hỏi Perth, tình yêu của cậu dành cho cô đích thực có phải là tình yêu hay không hay chỉ là 1 phút giây thoáng hâm mộ nhất thường..

Thoáng chốc ấy, Perth đã sững sờ, đứng trân trân 1 lúc rất lâu, mất vài phút sau cậu mới hiểu ra toàn bộ, nhớ lại quãng thời thanh xuân mà Saint luôn kề bên cậu, cậu cảm ơn Lisa và quăn bó hoa vội vã chạy về nhà để níu kéo 1 chút gì mà còn gọi là hạnh phút còn sót lại.

Về đến nhà chỉ còn lại là màn đêm lạnh lẽo, Perth chỉ biết run run khụy chân, đi chầm chậm vào nhà, trong bóng tối, cậu cảm nhận được ánh nến vẫn len lõi cháy trong đêm với niềm hi vọng được thấp sáng

Chiếc bánh kem với dòng chữ " Anh Yêu Em" cùng với chai rượu vang, và những món ăn sang trọng, Perth biết tất cả toàn bộ đều là 1 tay Saint chuẩn bị lấy..

Đau đớn ôm nghẹn khụy chân trái tim, nước mắt chảy dài trên gò má, ướt đẫm cả bộ vest Perth đang mặc.

Tại sao đến giờ này Perth mới nhận ra, hóa ra thời thanh xuân ấy, trong tim cậu đã có hình bóng của Saint, anh cứ vô tình bước chầm chậm vào trái tim cậu lúc nào chẳng hay..

Chỉ là Perth vẫn luôn cố chấp nghĩ rằng mình lúc đó không phải là gay mà lại đi yêu một người con trai, vẫn luôn kiêu ngạo mà nghĩ rằng, Lisa mới là người con gái mà hoàn hảo mà đời này cậu đã yêu.

TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ