-" Em có yêu anh không"
Đó là câu hỏi mà Perth vẫn luôn hỏi Saint mỗi lần đến sinh nhật cậu...
Yêu đơn phương người ấy được 7 năm, từ những năm tháng thanh xuân khi 2 đứa cùng ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi năm nay cả 2 ngót nghét ra trường cho đến khi lập nghiệp..
Perth vẫn không hiểu rõ tại sao bản thân mình lại yêu người ấy đến vậy, nhưng anh hiểu rõ bản thân mình rằng trái tim mình rất cần người ấy.
Gặp Saint vào 1 buổi chiều nắng gắt, bóng dáng lưng thẳng tắp, đôi chân dài xoay miên man đá những cú đá vào trái bóng lăn trên bãi cỏ, đôi môi đỏ khẽ nhếch nở nụ cười tự tin..
Trái bóng sút vào đúng chỗ, ăn trọn 1 điểm, ngón tay Saint để hình chữ V ăn mừng chiến thắng, đôi mắt trong veo cười rực rỡ dưới ánh nắng, Perth đứng dựa vào gốc thân cây, tay nhâm nhi điếu thuốc thở phào khẽ nở 1 nụ cười thích thú..
Bỗng nhiên 1 giọng nói xen lên cắt đứt suy nghĩ trong Perth
-" mày đang nhìn cái gì mà cười tủm tỉm vậy Perth"
Perth thu hồi nụ cười, khẽ hất mặt về phía chàng trai đang ăn mừng chiến thắng ở ngoài kia..
-" kia kìa"
Người nọ ồ lên 1 tiếng, nhìn về phía chàng trai đang mặc đồng phục thể thao đỏ, mồ hôi chảy ướt đẫm cả áo lẫn mái tóc nâu bồng bềnh trên khuôn mặt, anh đáp
-" nam hoa khôi trường mình à"
Perth im lặng trong chốc lát, sau đó nhìn chăm chú vào Saint, đang nở nụ cười anh hỏi..
-" hoa khôi sao"
Người nọ khẽ vuốt cằm, nhìn Perth sau đó tự tin vỗ ngực nói
-" trong mắt mày ai bảo suốt ngày chỉ có đánh nhau và trốn học"
Nói xong hếch mặt về phía Saint, chỉ chỉ chõ chõ nói
-" cậu ta là đàn em khóa dưới chúng ta 1 khóa, tên là Saint Suppapong, cậu ta là con 1 gia đình danh giá trong quân đội hoàng gia, ngậm thìa vàng trong nhà mà lớn lên, gia đình cậu ta có 3 người anh trai"
-" nghe nói 2 người anh trai đầu của cậu ta có địa vị không kém, đều làm sĩ quan trong quân đội hoàng gia, cậu ta là con út, người này học rất giỏi, thông minh, IQ lại cao ngất ngưỡng, là mẫu người lý tưởng của bao cô gái đấy"
Sau đó như nhớ ra cái gì đó, người nọ nghiêm túc mà nói
-" tớ còn nghe nói cậu ta là bạn trai của anh trai cậu"
Perth giật mình, quăn điếu thuốc, dẫm lên xoay xoay 1 vòng, cất giọng
-" Pin Tanapon sarakaoui"
Người nọ gật đầu chắc chắn, Perth xoay người bỏ đi để lại câu nói..
-" xem ra những thứ tao để ý đều bị anh ta chiếm lấy nhỉ"
Perth rời đi mà không để lại 1 lời giải thích nào cho người bạn của chính mình, để lại cho anh bạn thân đầy dấu chấm hỏi..
-" thằng này nó bị sao vậy nhỉ"
Perth là 1 người có tính cách phải nói là khá chiếm hữu độc chiếm, những thứ mà anh để vào mắt thì nhất định anh phải có cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINT
FanfictionSau này những bộ truyện ngắn Âu đều viết trong này...Mong mọi người ủng hộ Âu Nè....🙏🙏🙏