Perth Saint là 1 cặp đôi phải nói đối với quân đội trong hoàng gia ở Thái chính là 1 cặp đôi tú ân tú ai, suốt ngày dính nhau 24/24. Mặc dù 2 người làm việc ở 2 khu khác nhau..
Nhưng cho dù 2 người làm việc ở 2 khu khác nhau, nhưng đối với bộ tứ Hắc Đen chính là 2 người như 2 con sam gắn kết nhau không rời, thậm chí lúc đi đánh thi hành nhiệm vụ còn không quên show ân ái, khiến bọn họ 1 phen ức nghẹn, độc thân FA chưa vợ như bọn họ thật muốn từ chức quân đội về nhà cưới vợ gấp..
Bộ tứ Hắc đen bao gồm 6 người, Mark, Gun, Earth, Tittle, Mean, Plan . Bọn họ cấp dưới trướng nằm vùng của quân đội hoàng gia, và Perth Tanapon chính là thiếu tướng của bọn họ...
Nói về vị thiếu tướng Perth này của bọn họ có 1 đặc điểm khiến bọn họ rất muốn bắn chết chính là khoe vợ...
Saint Suppapong chính là vợ của ngài ấy, quá trình theo đuổi đến kết hôn của ngài ấy tuy gian nan, không kém phần nguy hiểm, nhưng sau khi ngài ấy kết hôn thì phải nói cuộc sống của ngài ấy lên như diều gặp gió, thậm chí ở trong quân đội còn không tiếc khoe vợ, show tình cảm này kia..
Bọn họ chính là 1 lũ FA chưa vợ, làm sao có thể chịu được cảnh này chứ, đối với bộ tứ Hắc Đen, ở trong quân đội nhìn vị thiếu tướng Perth Tanapong này show ân ái khoe vợ thường ngày đã là 1 cực hình, không ngờ trên mạng xã hội còn không tránh khỏi...
Tình hình hiện giờ, quân đội hoàng gia không có việc gì làm, trong lúc thời gian rảnh rỗi, bọn họ tranh thủ, lướt twitter xem 1 số tin tức, sẵn tiện vào nhóm tranh thủ tối nay đi đâu, ăn gì, nên tán gái cô nương nhà nào, trong lúc bọn họ đang 8 thì bất thình lình vị thiếu tướng ngàn năm mới đăng twitter 1 lần kia lại đăng 1 lần 3 cái twitter về khoe vợ..
Cái thứ nhất:
-" Hôm nay vợ tôi có nấu cho tôi 1 món ăn mà tôi rất yêu thích, đã lâu rồi vợ không vào bếp nấu ăn cho tôi, anh yêu em vợ vợ ơi ơi" kèm theo [ Hình ảnh] [ hình ảnh] [ hình ảnh]
Cái thứ 2
-" vợ ơi anh nhận ra anh yêu em quá, hôm nay vợ tôi tự tay may áo thiếu tướng cho tôi" [ hình ảnh] [ hình ảnh]
Cái thứ 3
-" mọi người đón xem vợ tôi đang làm gì" [ hình ảnh]
- " RẦM..RẦM..RẦM"
Tâm trạng bộ tứ hiện giờ rất là sốc không nói nên lời, trong lúc bọn họ còn chưa kịp định hồn thì Perth đã quẳn vào nhóm 8 quân đội 1 cái hình ảnh hết sức ngọt ngào với cái cap
-" vợ tôi em ấy lần đầu tiên hôn lén tôi nha"
Bộ tứ mắt chữ A mồm chữ O há ngạc nhiên hết cỡ, trong đầu bọn họ lúc này không nhịn được mà thốt lên
-" chết tiệt, lão đại ngài lại đi show ân ái"
Trong đó Mean là người nhanh tay bấm trả lời
-" Lão đại, ngài thương tình cho bọn tôi chút đi"
Đầu bên kia, Perth đang trong phòng làm việc, nhìn Saint ngủ trên giường mệt mõi sau cuộc ân ái, khóe miệng anh cười hắc hắc, lấy điện thoại chụp tấm hình Saint đang ngủ với tư thế mệt mõi, tấm ảnh thể hiện rõ đôi chân dài cùng với làn da trắng nõn, có thể nhìn thấy toàn bộ dấu hôn xanh tím trên người..
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINT
FanfictionSau này những bộ truyện ngắn Âu đều viết trong này...Mong mọi người ủng hộ Âu Nè....🙏🙏🙏