Saint Suppapong là 1 người đến trước, nhưng anh lại không bằng 1 người đến sau để có được tình yêu của Perth...Saint và Perth là đôi bạn thanh mai chí cốt, trên thế giới này, tất cả mọi người đều biết Saint rất yêu Perth, nhưng Perth thì không biết rõ điều ấy..
Mặc dù Perth không yêu Saint nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến việc tình yêu của Saint dành cho Perth...
Saint thừa biết rõ, người Perth yêu là ai, nhưng anh vẫn cố chấp vẫn đang đánh cược, anh vẫn luôn tin có 1 ngày tình yêu của anh sẽ khiến Perth động tâm..
Mơ ước của Saint là trở thành thương nhân hàng đầu trên thế giới, nắm quyền toàn bộ, còn mở ước của Perth chính là được đàn dương cầm, được lưu diễn trên mọi đất nước....
Saint và Perth tuy là đôi bạn thanh mai, nhưng người ta thường nói đôi bạn thanh mai cho dù có thân đến đâu cũng không thân bằng tình yêu đến bất ngờ.. nó có thể khiến tình bạn ấy sẽ rạn nức nếu anh không biết cách vun đắp..
Và điều ấy đã xảy ra đến với Saint, Perth có 1 đôi tay tuyệt đẹp thon thả trắng tinh xảo, không tì vết, rất thích hợp lướt trên những phím đàn dương cầm, đôi tay ấy có lẽ anh sẽ chiêm ngưỡng thưởng thức trên phím đàn đó mãi mãi nếu không có sự xuất hiện của ai kia...
Năm cấp 3, 1 cô gái mới nhập học đã cướp đi mất trái tim Perth, Perth trúng tiếng sét ái tình yêu với cô ấy.. Perth vì muốn có được cô ấy mà bất chấp mọi hành động để có thể làm bạn với cô ấy...
Còn Saint thì biết rõ bản thân mình yêu Perth, nên anh đành bất đắc dĩ, phải làm gia sư kiêm tình yêu cho Perth, đối với anh, Perth hạnh phúc chính là điều anh cần, nhưng nó không có nghĩa nó sẽ khiến anh từ bỏ việc theo đuổi Perth, ngõ lời nói yêu cậu.
Thời gian dần trôi, khi cấp 3 học xong trung học , 1 hôm đi về cùng nhau, Saint bỗng nhiên hỏi Perth
-" cậu sẽ thi vào học viện âm nhạc sao"
Đôi mắt Perth khẽ cười cong cong,gật đầu
-" Ừm! Tớ muốn đánh đàn dương cầm"
Saint ngẩn ngơ trong phút chốc, sau đó cười khẽ, anh hỏi vào vấn đề chính
-" vậy cậu sẽ là người duy nhất đàn dương cầm cho tớ nghe chứ"
Nhìn đôi mắt Perth tròn xoe hơi ngạc nhiên, Saint biết điều này là quá vô lí, nhưng anh thật sự rất muốn cậu sẽ là người duy nhất đàn cho anh nghe..
Nhưng điều ấy lại không như Saint nghĩ, cái Saint suy nghĩ lại không như Perth nghĩ
-" Ưm!! Cậu là người bạn thanh mai của tớ, đương nhiên tớ sẽ đàn cho cậu nghe mà"
Saint buồn rười rượi dưới đuôi mắt, cái câu cậu là người bạn thanh mai của tớ, đánh vào tâm trí anh, thôi thúc anh không nên gấp gáp, thôi dù sao thời gian còn dài, anh không tin anh không làm được..
Dáng vẻ tự tin của Saint đang dâng trào, bỗng nhiên bị 1 câu nói của Perth đánh gãy..
-" À, còn quên cô ấy nữa! Tớ sẽ đàn 1 bài hát đặc biệt , tớ muốn cô ấy cảm nhận được tình yêu trong tớ"..
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ TRUYỆN NGẮN PERTH-SAINT
FanfictionSau này những bộ truyện ngắn Âu đều viết trong này...Mong mọi người ủng hộ Âu Nè....🙏🙏🙏