Draco khinh bỉ khi thấy Hermione đang vui vẻ chuẩn bị gặp Blaise vào cuối tuần, hắn hừ lạnh một tiếng rồi đạp lên đống đồ mà hắn từng mua cho cô.
"mày bị cái QUÁI gì thế!" Hermione tức giận đẩy Draco ra ngoài.
"một máu bùn nên mặt đồ của một con gia tinh" Draco khinh bỉ nhìn Hermione làm cô thấy nhói nhói ở tim.
"mày... Mày không còn là mày nữa" Hermione lắc đầu rồi cúi xuống nhặt từng món đồ.
"tao luôn là tao" Draco tự hào hất tóc làm Hermione thấy rất khó chịu.
"mày đang giỡn phải không?" cô sụt sịt mũi nắm chặt cổ tay Draco.
"bỏ tao ra con máu bùn dơ bẩn này!" Draco hoảng loạn hất tay Hermione ra nhưng không thành. Ngược lại, cô nắm chặt hơn cả lúc đầu làm tay hắn đỏ lên.
"hãy nói với tao mày và Blaise đang giỡn đi!" Hermione rơm rớm nước mắt rồi từ từ thả lỏng tay ra.
"đúng là con ả ngu ngốc" Draco khịt mũi lẩm bẩm rồi bỏ vào phòng. Hermione đau khổ khuỵu xuống cái sàn lạnh, cô khóc hết sức và lớn đến nỗi Draco có thể nghe thấy. Tim hắn nhói lên mỗi khi Hermione gào lên ngoài kia.
"câm miệng ngay con máu bùn ồn ào kia!" Draco tức giận chĩa đũa vào Hermione đang tuyệt vọng.
"máu bùn!? Mày gọi đây là bùn?" Hermione với lấy một con dao gần đó cứa lên lòng bàn tay mình, cô chộp lấy tay Draco, nhỏ vài giọt máu đỏ tươi lên tay hắn làm hắn giật mình.
"con ả điên mày! Mày sao thế!" Draco sợ hãi rụt tay lại, hắn quát lên với Hermione làm cô tiếp tục thút thít.
"này... Tao nghĩ mày nên băng bó lại... Mày biết đấy-
"cút đi chồn hương! Đừng để tao gặp mày thằng khốn nạn!" Hermione bất lực.
"tốt thôi, đi gặp lũ sex toy của mày đi" Draco đảo mắt rồi đóng sầm cửa lại. Hắn hậm hực thả lỏng mình xuống giường nhưng một thứ gì đó cào vào lưng hắn làm hắn giật nảy mình lên.
"chết tiệt! Sao mày lại ở đây hả Crookshanks!" Draco bật dậy, hắn cố gỡ mấy cái móng của con mèo béo ra khỏi áo mình.
"chờ đã..." Draco ôm lấy con mèo vào người, hắn đã nhận ra điều gì đó. "sao tao biết tên mày? Sao mày vào được đây? Sao máu bùn lại khóc vì tao không quan tâm nó?"
Draco cau mày, một mảnh kí ức thoáng nhẹ qua đầu hắn làm hắn gục xuống bộ lông của con mèo Crookshanks.
"này chồn hương, gặp chú mèo thông thái nhất thế giới đi" Hermione nhẹ nhàng mở cái lồng sanh chảnh của con mèo béo ra, nó bình tĩnh đi ra một cách yêu kiều rồi phóng lên đùi Draco. "nó thích mày đấy Malfoy" Cô cười mỉm.
"ừ ừ... Nó tên gì thế?" Draco gỡ cái móng sắc nhọn của Crookshanks ra khỏi cái quần của mình rồi bế nó vào lòng.
"Crookshanks, con mèo béo nhất hệ mặt trời" cô cười phá lên làm con mèo kiêu ngạo tức giận đạp lêm mấy quyển sách của cô.
"thôi nào Crook" Hermione chán nản nhặt quyển sách của mình lên rồi ngồi lên cái bệ ở cửa sổ, cô vỗ vỗ lên chỗ kế bên mình cho Draco đến gần, Crookshanks thấy vậy cũng leo lên đùi Hermione. Draco ôm trọn cô vào lòng rồi cả hai cùng ngồi nghe câu truyện kì thú kiểu Muggle của Hermione.
Draco đau đớn lăn qua lăn lại trên sàn khi những mảnh kí ức rời rạc cùng cơn đau đầu vụt qua đầu hắn, con mèo béo Crookshanks vờn vờn cái cửa để đi ra ngoài, nó kéo Hermione vào phòng Draco bằng mọi cơ mà một con mèo có thể có. Hermione cố đẩy con mèo đang hoảng loạn ra nhưng không thành, cô bị nó lôi đến tận cửa phòng của Draco, tới đó Hermione vội vàng chạy vào khi thấy Draco đang đau đớn đập đầu xuống sàn.
"Malfoy! Mày bị sao thế!" cô hốt hoảng đỡ Draco dậy, nhanh chóng đặt cậu lên cái ghế gần đó rồi vào nhà tắm lấy ra một cái khăn ướt ấm màu xanh lá cây thêu chữ 'i love Salaza' nhỏ nhắn gần mép vải.
"tỉnh lại coi thằng đần!" cô sợ hãi đặt cái khăn lên đầu Draco rồi lấy cả tấn chăn đắp cho hắn. Hắn bực bội đẩy đống chăn xuống rồi quát lên mấy tiếng với Hermione.
"mày quá đáng thế hả! Tao vừa cứu mày đó!" Hermione gắt lên khi Draco đang trừng mắt nhìn cô, hắn choáng váng ngồi dậy rồi nắm lấy cổ tay Hermione trước khi cô ra ngoài.
"chuyện gì nữa đây!" Hermione mệt mỏi, vùng vằng gắt lên.
"đừng có tới Hogsmeade với Blaise" Hắn thì thầm với cái tông giọng khàn khàn.
"mày có quyền gì cấm tao?" cô quay lại nhướn mày với Draco rồi hất tay hắn ra, những gì hắn làm là chỉ khịt mũi một cái nhẹ rồi nằm ườn ra cái trường kỷ.
Cô nói đúng, tại sao hắn lại quan tâm chuyện đó nhỉ? Hắn từ khi nào lại trở thành một bà cô hay lo chuyện bao đồng thế ? Tại sao cái mảng suy nghĩ về con mèo Crookshanks và cô lại hiện lên trong đầu hắn? Có Salaza mới biết, giờ thì hắn thả lỏng đầu mình rồi chìm vào những cơn ác mộng kinh khủng nhất. Nhưng khi nửa đêm, nếu hắn có hét ầm lên thì Hermione vẫn sẵn lòng dỗ hắn để hắn lại chìm vài giấc ngủ một cách tự nhiên và yên tĩnh nhất.
"mau nhớ lại nhé Draco của em" cô hôn trán hắn rồi thì thầm, sau đó cô bế con mèo của mình ra khỏi phòng hắn. Cô thật sự cần nạp năng lượng để chuẩn bị cho buổi đi Hogsmeade.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÓNG TỐI TRONG CẬU|Dramione|Kokonut
Fanfiction"cô sao thế Granger?" Draco đột ngột xuất hiện sau lưng Hermione làm cô giật mình, cô vội vàng lau đi nước mắt rồi cố gắng bình tĩnh trả lời Draco. "tôi... Tôi... Tôi đang ngắm cảnh" cô luống cuống trả lời. "cô định lừa ai thế? Mắt cô sưng lên rồi k...