Hogsmeade

2.8K 192 21
                                    

Hermione vui vẻ bước đều bên cạnh Blaise và Luna, cả hai người đó đã bắt đầu hẹn hò từ khoảng một tuần trước đó, họ đã cố thử nói với những người bạn của mình nhưng không thành. Hermione là người đầu tiên biết chuyện thú vị này nên cô cảm thấy rất vinh hạnh.

"Malfoy vẫn vậy hả chị Hermione" Luna buồn rầu nhận lại cái gật đầu của Hermione, cô bé lém lỉnh kéo cô đi khắp cả Hogsmeade để đánh lạc hướng cô, nhưng ở một góc độ nào đó, Draco đã bắt gặp lúc Hermione và Blaise ngồi kế nhau. Mặt hắn đỏ lên như quả cà chua chín rồi hậm hực tiến lại chỗ hai người BẠN đang trò truyện vui vẻ.

"xem coi máu bùn đang làm gì ở đây nào" Draco khinh bỉ, vênh váo chế nhạo Hermione.

"xem coi chồn hương đang làm gì ở đây nào" Hermione thở dài.

Draco điên tiết lên, hắn lao vào Hermione rồi cả hai đánh nhau một cách kịch liệt trên tuyết trắng. Họ chĩa đũa rồi thưởng cho nhau hàng tỉ lời nguyền kinh khủng khiếp nhất mà cả hai từng biết, sau đó Draco bị Hermione đấm vào mặt làm bất tỉnh. Cô hoảng hốt kêu Blaise và Luna, vài tiếng sau đó Draco đã nằm trong Bệnh Thất với cái đầu bị băng bó.

"con nên ở đây chăm thằng bé" Bà y tá Pomfey nhẹ nhàng vỗ vai Hermione.

"sao.. Sao bà biết?" cô nhăn mặt rồi cười ngầm hiểu ý của bà y tá già rồi chạy đến đại sảnh lấy thức ăn cho Draco, khi trở lại cô thấy hắn đang cố trườn xuống giường một cách mạo hiểm nhất.

"nằm yên cho tôi Malfoy!" cô kéo hắn trở lại giường rồi đắp chăn cho hắn.

"ở đây đâu có ai... Mày gọi tao là Draco được mà" hắn cười khẩy rồi nhướn mày với cô gái tội nghiệp đang bị bối rối.

"ý mày là sao? Mày không ghét tao nữa hả?" cô khó hiểu đặt chén súp lên đùi Draco.

Cô mừng  rỡ ôm lấy Draco làm hắn đau đớn khắp người do lực tay đủ để giết một người của Hermione. "bỏ ra Hermione! Mày làm tao đauu" hắn cố gỡ cô gái đang vui mừng ra.

"sao tao phải ghét mày.... Mày là... Bạn..." Draco ngượng ngùng quay qua chỗ khác, mặt hắn đỏ ửng đỏ lên khi chưa nói hết câu.

"bạn gì thằng dở hơi kia!" Hermione mất kiên nhẫn lay lay người Draco.

"mày là BẠN GÁI TAO!" Draco hét lên rồi nhắm tịt mắt lại, hắn cảm nhận có gì chạm vào môi hắn.

"mày vừa hôn tao?"

"ờ" cô tủm tỉm cười rồi quay nhanh qua chỗ khác. Cả hai hễ nhìn nhau lại đỏ mặt lên rồi ngượng ngùng.

"HAI NGƯỜI ĐƯỢC LẮM!" Astoria  hét toáng lên khi thấy Draco và Hermione đang ngại ngùng cười mỉm.

"Astoria.. Không phải như cô nghĩ đâu..." Hermione nhanh chóng giải thích nhưng Astoria  vẫn khinh bỉ cô, nhỏ bịt tai lại rồi tát cho Hermione một cái làm má cô đỏ hồng lên.

"GREENGRASS!" Draco điên máu chộp lấy tay Astoria  nhưng nhỏ vẫn vênh mặt lên làm hắn càng tức thêm.

"anh là bạn trai em mà Drakie!" nhỏ nhõng nhẽo ôm eo Draco làm Hermione bực mình quay mặt đi.

"không còn thế nữa" Draco gắt lên làm Astoria  giật mình buông tay ra, nhỏ co rúm người lại khi Draco nhìn nhỏ với ánh mắt hình viên đạn, đây là khí thế của một Malfoy.

"phắn nhanh" hắn hạ giọng nhưng vẫn đủ làm Astoria bỏ chạy trong nháy mắt.

"Harry và Ginny sẽ nghĩ gì đây" Hermione xoa xoa đầu mệt mỏi.

"anh sẽ nói với tụi nó, em không cần lo đâu" Draco dụi đầu vào mái tóc suông mượt của Hermione, mùi bạc hà tỏa ra từ tóc cô làm hắn thư giãn.

"Hermy! Malfoy! Hai người đang làm gì thế?" Harry hoảng hốt nhìn cặp đôi đang ôm nhau trên giường.

"Harry! Bình tĩnh!" Hermione chạy lại trấn an cậu bạn.

"sao mình có thể bình tĩnh được! Bồ và con chồn đang ôm nhau!" Harry gắt lên chỉ thẳng mặt Draco đang cười nửa miệng.

"bọn mình là một cặp! Hiểu cho bọn tớ đi" Hermione đau khổ lung lay tay cậu bạn.

"tớ... Tớ..." Harry khó chịu cau mày lại. "mình sẽ làm mọi thứ cho cậu.. Nhưng...."

"HARRY!" Hermione chặn họng cậu bạn.

"được rồi.... Tạm thời thôi... Nhé?" Harry khó khăn thì thầm nhưng Hermione vui mừng nhảy lên khi Harry đã đồng ý mối quan hệ này.

"cảm ơn! Cảm ơn bồ! Cảm ơn!" cô ôm lấy cậu bạn của mình thật chặt làm Draco khó chịu.

"nhưng! Bồ cần phải hiểu hắn là một Malfoy! Một cựu tử thần thực tử" Harry nắm chặt vai cô bạn.

"ừ! Ừ! Mình có thể đảm bảo cậu ta sẽ không làm hại mọi người!" mắt Hermione long lanh nhìn Harry, cậu lạnh lùng quay đi bỏ Hermione đang vui mừng phía sau.

"anh nghe thấy chứ!" Hermione nhảy lên.

"anh không điếc" Draco thở dài, đôi khi Hermione  thật sự trất giống trẻ con.

"về phòng sinh hoạt chung đi... Anh đau đầu quá" Draco ôm đầu mình, thấy vậy Hermione  cũng gật nhẹ đầu rồi dìu hắn về phòng sinh hoạt chung.

"anh ở đây đi, em sẽ đi học tiếp" Hermione vẫy vẫy tay rồi đóng cánh cửa lại.

Draco lạnh lùng cuối cùng cũng phá ra cười vì hạnh phúc. "Crookshanks! Mày nghe thấy Potter nói gì chứ!" Draco bế con mèo béo lên rồi hôn nó thật nhiều.

"à chờ đã... Mày đâu ở đó đâu" Draco mỉm cười thả con mèo xuống rồi bỏ vào phòng trong sự hạnh phúc tột cùng.





.

BÓNG TỐI TRONG CẬU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ