Hermione mệt mỏi đặt lá thư lên bàn, cô hi vọng Draco có thể sống một mình khi không có cô. Cô buồn rầu xách cái giỏ và vali của mình lên, sau đó bước ra khỏi thái ấp Malfoy, cô nhìn lại căn nhà, từ khi nào nó lại u ám đến thế.
Draco bật dậy, hắn nhìn xung quanh để tìm Hermione nhưng không thấy cô. Mắt hắn lướt qua mấy tờ giấy được đặt ngay ngắn trên bàn. Hắn nhìn vào mấy nét chữ nắn nót, liếc theo từng chữ mình nhẩm đọc.
Hắn hét lớn lên để trút cơn giận, sao hắn lại để cô đi một cách dễ dàng như thế chứ? tiếng hét của hắn vang lên khắp thái ấp làm Một cậu bé và một cô bé bước ra từ một căn phòng nào đó, chúng dụi dụi mắt khó hiểu nhìn Draco đang khuỵu gối trên sàn lạnh,gào thét như sắp chết.
"ba à! Đang là hè đó! Sao ba không để con ngủ đi!" Scoprius dụi dụi mắt tỏ vẻ khó chịu với ông bố cuồng vợ của mình, đây là lần thứ ba hắn làm thế trước mặt con mình.
"anh không được nói ba như thế Scop! Ba đang nhớ mẹ thôi!" Aquarius chống hông cau mày với ông anh cả của mình. Cô bé lém lỉnh phì cười khi liếc mắt qua phía Draco. Gemini lười biếng đi ra ngoài khi hai người anh chị của mình đang cãi nhau còn ba mình thì lại phải học cách dùng đồ của chính nhà mình từ một con gia tinh.
Cậu bé lanh lợi lục tung cái phòng của bố mẹ lên để tìm cái chìa khóa đến với phòng để chổi. Asriel bé con lang thang trong thái ấp khi những người anh chị của mình đang cực phiền phức. Cô bé rất thông minh, cô bé cũng giống với Hermione nhất trong cả đám.
Draco gật gù theo từng lời của con gia tinh Ivy, nó tận tụy và kiên nhẫn chỉ cho ông chủ của mình mọi thứ trong nhà. Nó búng tay rồi biến mất với cái tiếng póp khi Draco nói hắn đã hiểu.
Hắn cầm tờ giấy hướng dẫn sử dụng lên rồi cho quả trứng vào cái lò nướng, hắn chỉnh mọi thứ lên mức cao nhất rồi thư giãn trên ghế,Gemini và Aquarius đang vật lộn trên cây chổi Nimbus quý giá của Draco, hắn toát mồ hôi khi hai cô cậu bé sắp bay thẳng vào cái cửa sổ. Không lâu sau,Scoprius bắt đầu lôi ra cả đống độc dược rải khắp nhà, Asriel hiểu chuyện nên lủi thủi đi sau anh mình để thu dọn đóng bừa bộn của cậu bé nhưng tay cô quá bé để ôm cả đống độc dược nên nó cứ rơi xuống mỗi khi cô nhặt cái mới lên.
Draco ngán ngẩm lắc nhẹ đầu rồi vẫy cây đũa, Gemini và Aquarius tiếp đất an toàn, đống độc dược trên tay Asriel và cả mấy cái dưới đất được đặt trở lại chỗ cũ,hắn cố để Gemini ngồi im nhưng cậu bé nhanh chóng leo lên vai hắn, Asriel ngoan ngoãn ngồi im để đọc mấy quyển sách dày cộm của Hermione. Scoprius hốt hoảng chạy ra từ nhà bếp, mái tóc bạch kim của cậu bé như bị cháy xém điểm nhấn là mấy mảng màu đen đang rực cháy trên tóc cậu.
"BA! Cái... Cái thứ ma thuật mà mẹ mang về vừa phát nổ! Nó bị ểm rồi!" Scoprius sợ hãi ôm chân Draco, tay cậu bé run cầm cập làm chân Draco cũng run theo.
"để ba xem nào..." Draco gỡ hai đứa quý tử nhà mình xuống rồi đi vào nhà bếp để kiểm tra cái lò nướng, con gia tinh Ivy cũng nhanh chóng xuất hiện ngay sau khi vụ nổ xảy ra.
"thưa ông chủ... Ta không thể đưa trứng vào đó" con gia tinh rụt rè nói với Draco.
"tuyệt! Ngươi nhất định không được nói điều này cho Hermy!" Draco lườm con gia tinh rồi ra hiệu cho nó thu dọn đống bầy nhầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÓNG TỐI TRONG CẬU|Dramione|Kokonut
Fanfiction"cô sao thế Granger?" Draco đột ngột xuất hiện sau lưng Hermione làm cô giật mình, cô vội vàng lau đi nước mắt rồi cố gắng bình tĩnh trả lời Draco. "tôi... Tôi... Tôi đang ngắm cảnh" cô luống cuống trả lời. "cô định lừa ai thế? Mắt cô sưng lên rồi k...