Dạ vũ không hạnh phúc

2.6K 190 3
                                    





Draco chỉnh tề mặc bộ tux đen quen thuộc mình đã mặc trong suốt trận chiến ở Hogwarts cách đây một năm, hắn sải bước cùng Pansy xuống sảnh chính đông người, nhộn nhịp.

"Drakie! Nhảy với em!" Pansy nhõng nhẽo.

"không" Draco lạnh lùng ngồi xuống cái bàn gần đó, hắn lại gặp một cô gái mặc chiếc đầm vàng, lướt qua dòng người cùng tên Drums. Draco khó chịu cau mày rồi cố bơ đi cặp đôi đang cười đùa phía đối diện.

"Drakie? Đây là bài em thích, ta nhảy chứ" Pansy ôm lấy Draco làm bộ tux của hắn nhăn lại, cặp lông mày của hắn cxung nhăn lại theo bộ đồ của mình rồi lườm Pansy làm nó sởn gai ốc.

"tôi còn không biết là cô biết nghe nhạc" Draco đảo mắt chọc giận làm Pansy điên lên rồi bỏ đi. Draco đang tự hỏi bao giờ thì cái váy 253 galleons kia sẽ bị cháy. Bất giác từ lúc nào mắt hắn đưa theo bóng Hermione khi cô khiêu vũ cùng Drums.

"thứ nhất, tên anh ta là Krum, thứ hai, cái váy đó sẽ bị cháy khi Parkinson cho phép nó" Ron bình tĩnh ngồi xuống kế bên Draco.

"sao tao phải biết việc này nhỉ?" Draco đảo mắt chán nản.

"tao cũng đang tự hỏi. Sao mày lại quan tâm cô ấy thế" Ron cau mày vờ suy nghĩ.

"mày vẫn yêu cô ấy" Ron hạ giọng, mặt cậu ta đen lại.

"cút đi được rồi Weakey" Draco xua xua tay đuổi Ron rồi tiếp tục chăm chú nhìn Hermione. Nếu người đang khiêu vũ với cô là hắn thì chắc Weasley-gái, cậu bé sống sót và lũ Gryffindor sẽ làm ầm lên, nhưng bây giờ cô đang vui vẻ khiêu vũ với Drums...

"sao thế cậu bạn. 'hoàng tử Slytherin' bị bỏ rơi à?" Blaise cười cười cầm mấy li nước bí ngô đặt trước mặt Draco làm hắn khó chịu.

"tao không bị bỏ rơi, tao bỏ rơi người khác" Draco ngạo mạn tuyên bố rồi đẩy li nước ra xa. "tao thích uống rượu đế lửa hơn" Draco nhoẻn miệng cười khẩy.

"thật tiếc, mày đã hết nguồn cung cấp rượu ngầm rồi nhỉ?" Blaise chăm chú nhìn Draco, thật ra cậu đang cố gắng bắt Draco cai rượu và trở thành học sinh gương mẫu.

"vừa đi với ai về đây thế?" Draco thúc vào hông cậu bạn làm Blaise đau đớn ôm eo.

"Luna Lovegood" Blaise sung sướng reo lên làm lũ Slytherin quý tộc quay lại trừng mắt với cậu rồi quay đi.

"ồ... Tao tưởng mày thích con máu bùn kia" Draco liếc mắt về hướng Hermione đang ăn súp.

"không không, tao chỉ muốn làm mày ghen. Nhưng có lẽ hai đứa bây không hợp nhau rồi" Blaise giỡn rồi chạy đi kiếm Luna.

Draco mệt mỏi lắc đầu, hắn thả lỏng mình rồi moi dưới gầm bàn lên mấy chai rượu đế lửa khổng lồ sau đó nốc hết từng chai đến khi hắn loạng choạng đi về phòng một cách say mèm.

Trên đường đi hắn lại bắt gặp một cô gái đang nức nở ở hành lang trong tình trạng i hệt mình, cô ta thật giống Hermione. Pansy đang cố gắng dỗ cô gái đó nên cô gái đó không thể nào là Hermione được.

"cô gái đó là ai thế?" Draco hỏi Pansy.

"....Granger" Pansy ngập ngừng, đan tay vào nhau dò phản ứng của Draco.

"chà...........Cái Gì!" Draco ngạc nhiên tới tỉnh rượu, hắn dụi dụi mắt.

"cô ấy đã bị Krum có ...ý đồ xấu" Pansy thở dài, nhỏ cũng có thể hiểu cho Hermione ngay lúc này."Drakie, anh nên đưa cô ấy về"

"sẵn lòng và tránh xa cô ấy ra!" Draco bế Hermione lên rồi đưa cô về phòng.

"ngồi đây! Tao sẽ lấy gì đó giải rượu... Cái gì đó của muggle ấy nhỉ" Draco đặt Hermione xuống giường của cô rồi lục đục đi tìm 'cái gì đó của muggle dùng để giải rượu', Hermione mệt mỏi bò ra ngoài rồi ôm lấy chân Draco làm hắn ngạc nhiên.

"cút vô trong nhanh!" Draco dãy dãy chân nhưng cô vẫn bám lấy hắn như mẹ mình. Mặt cô bắt đầu chuyển sắc xanh, Draco lo lắng đỡ cô dậy thì cô thưởng cho hắn một bãi nôn khắp phòng sinh hoạt chung. Draco bực tức lấy cây đũa quý giá của mình dọn những bãi nôn đủ màu sắc.

Hermione cuối cùng cũng chịu nằm yên một chỗ, Draco thở phào nhẹ nhõm rồi yên tâm quay lại bữa tiệc tìm Krum.

Krum sành điệu đang tán tỉnh mấy cô gái nhà Slytherin thì bị Draco hất vào một bàn tiệc gần đó.

"thằng khốn! Mày bị sao thế!" Krum đau đớn đứng dậy.

"tao tự hỏi mày đã cho Hermione uống gì" Draco cầm cây đũa của mình soi soi.

"ý mày là sao!" Krum bắt đầu đổ mồ hôi hột.

"này! Đây là dạ vũ đó chồn hương!" Harry tức giận ngăn Draco lại khi hắn chuẩn bị làm Krum bay ra ngoài.

"thằng đó hạ thuốc Hermione đó 'thông thái'! " Draco mất kiên nhẫn gắt lại với Harry.

"thật sao?" Ginny xô những người đang đứng thành vòng tròn ra rồi xách cổ áo Krum lên.

"nghe... Nghe tôi" Krum sợ hãi, chân anh ta run cầm cập khi Ginny xách anh ta lên.

"NGHE ĐÂY!" Ginny gắt lên. "ĐỪNG CÓ ĐỤNG VÀO CHỊ ẤY KHI TÔI KHÔNG CHO PHÉP!" cô bé rít từng chữ làm Krum chỉ biết nhắm chặt mắt lại.

"Bùa ném!" Ginny thả tay ra rồi lại chĩa đũa vào Krum làm anh ta bay ra khỏi cửa sổ.

"tôi khá ngạc nhiên về việc này đấy" Draco thán phục gật nhẹ đầu rồi quay đi. Harry chạm vai hắn làm hắn giật mình quay lại.

"mày vừa gọi cô ấy là Hermione?" Harry khó hiểu.

"không.... Có lẽ mày nên khám lại tai đi" Draco ngạo mạn từ chối nhưng không thể phá bỏ sự nghi ngờ của Harry về quan hệ của hắn và Hermione.

Hôm sau lại là một ngày cực bình thường khi Draco lại tiếp tục đến lớp độc dược, lần này hắn phải bắt cặp với Hermione để chế bã sói.

Hermione thở dài, cô hoàn toàn tập trung vào việc kiếm điểm O. Cô đã bị phân tâm bởi nhiều thứ, nhưng lần này cô sẽ không để việc đó xảy ra một lần nữa.

"mày có biết khi điều chế nhìn mày khá lấp lánh không" Draco thì thầm.

"gì cơ?" Hermione nhướn mày.

"Tao đẹp đến nỗi mày phải nhìn à?" Draco ngạo mạn vuốt tóc làm Hermione phì cười.

"tao sai sao?" Draco khó hiểu nhìn cô gái đang khúc khích bên mình.

"không... Ý tao là... Thôi" Hermione lấy lại tâm trạng vốn có của mình rồi tiếp tục điều chế bã sói.

Lớp độc dược hôm đó khá yên tĩnh, không có từ 'máu bùn' không có từ 'chồn hương' , chỉ có mỗi tiếng lá xào xạc làm không khí giữa hai người thêm ngượng ngùng.



.

BÓNG TỐI TRONG CẬU|Dramione|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ