Draco và Hermione đã nói cho mọi người về mối quan hệ của họ, ban đầu những người bạn của họ nghĩ đó chỉ là một trò đùa của cả hai, nhưng đã biết đó là sự thật khi nhìn cái cách mà Draco và Hermione kể về nhau. Nhưng Ron có vẻ đang rất tức giận khi Draco và Hermione có thể đến được với nhau, cậu ta đang chuẩn bị cho một cái gì đó kinh khủng, ít nhất là vậy.
Hermione đang tung tăng đi dạo quanh trường cùng nhà Weasley tất nhiên là không có Ron. Sau một hồi phấn đấu, Fred đã được làm huynh trưởng, Ginny là đội trưởng đội Quidditch của Gryffindor,Percy là huynh trưởng duy nhất có thể kiểm soát được Fred. Cả nhà Weasley vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận chuyện của Draco và Hermione, nhưng họ không nói ra điều đó, đơn giản là vì họ sợ Hermione sẽ khó xử và buồn bã.
"chị Hermy, khi học xong ở Hogwarts chị sẽ làm gì?" Ginny vui vẻ mỉm cười với Hermione khi cô đang nhìn vào một chỗ nào đó.
"chị sẽ làm ở Bộ, ít nhất là vậy" Hermione cười rồi hốt hoảng chạy đến sân tập Quidditch.
"chị Hermy! Sao thế!" Ginny đuổi theo Hermione đang tốc hành đến sân tập.
"chị muộn rồi!Draco! Hôm nay anh ấy sẽ làm tầm thủ" Hermione nhảy lên khi nghĩ đến Draco. Họ nhanh chóng kiếm được chỗ ngồi đẹp nhất.
Draco kiêu ngạo bước ra ngoài, đám đông hò reo vỗ tay, chắc chắn họ đã đọc Nhật Báo Tiên Tri mới nhất, 'ANH HÙNG DRACO MALFOY GIẾT TÊN TỬ THẦN THỰC TỬ MGUY HIỂM TRONG NHÁY MẮT'
Tất cả mọi việc bắt đầu khi Yaxley nhốt Draco và Hermione trở lại hầm, trong lúc đánh nhau với Draco hắn đã lạc mất cây đũa của mình, hắn đâu biết Draco giữ nó trong tay. Draco đặt cây đũa xuống, vẫy đũa mở cánh cửa ngục ra rồi lén lút đến phòng ngủ của Yaxley, hắn lấy một cái ghế, ngồi nhìn chằm chằm vào tên tử thần thực tử say ngủ đến khi hắn sợ hãi bò dậy.
Hắn khua tay tìm cây đũa quen thuộc của mình những chỉ có thể khua trúng những đồ vật đặt trên cái bàn, hắn tái mặt nhìn Draco bẻ gãy cây đũa quyền quý của hắn trong nháy mắt.
"Draco... Con yêu..." hắn trườn xuống ôm chân Draco làm cậu phát ớn.
"tôi có thể ếm ông ngay bây giờ được không?" cậu lạnh lùng ngắm nghía cây đũa của mình.
"ai dạy con làm thế! Kẻ tà ác nào thế!" hắn đột nhiên hét lên.
"nếu ông không gieo vào đầu ba tôi mấy cái thứ cám dỗ ngu ngốc đó để ông ta làm đầy tớ cho VOLDERMORT thì bây giờ tôi đã không thế này!" cậu rít vào mặt Yaxley làm hắn sợ hãi co rúm người lại.
"Sao... Sao con nói tên Ngài dễ dàng như thế"
"AVADA KEDARVA!" cậu hét lên, một luồng sáng xanh bắn thẳng vào Yaxley, hắn thở gấp rồi lăn ra bất động.
Draco có thể dư sức chống lại cả trăm tên tử thần thực tử, hắn chỉ không muốn giết người trước mặt Hermione. Trong khi đang đi xuống hầm để đưa Hermione đang bất tỉnh ra ngoài, một tên tử thần thực tử ở đâu bay đến đẩy Draco lăn xuống mấy bậc thang. Hình ảnh duy nhất thoáng qua đầu hắn lúc ấy chỉ có mỗi tên tử thần thực tử bị Harry làm gì đó. Khi tỉnh lại thì hắn thấy Hermione đang chăm sóc hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÓNG TỐI TRONG CẬU|Dramione|Kokonut
Fanfiction"cô sao thế Granger?" Draco đột ngột xuất hiện sau lưng Hermione làm cô giật mình, cô vội vàng lau đi nước mắt rồi cố gắng bình tĩnh trả lời Draco. "tôi... Tôi... Tôi đang ngắm cảnh" cô luống cuống trả lời. "cô định lừa ai thế? Mắt cô sưng lên rồi k...