Sau Du Trịnh Nghiên về đến khách sạn thì đoàn xe của Điền Lôi cũng đã đến, vì Du Trịnh Nghiên lái moto cho nên nhân viên đã cho người đèo chiếc xe này vào hãng gara VIP. Trường TW vừa xuống xe, đứng trước toà khách sạn to lớn mà ồ lên một cái. Đây là khách sạn 4 sao nổi tiếng được nhiều du khách đánh giá trên 8.000 đánh giá, ở bên ngoài khách sạn được bao phủ lớp kính màu tím xanh dương đậm, phía dưới là các cột gạch trắng khiết hoa văn nhã lệ, vừa sang trọng vừa hiện đại còn có nét cổ điển hoàng tộc Vương Quốc Anh.
Phác Chí Hiếu vừa xuống xe đã cầm hành lý đến chỗ Du Trịnh Nghiên đang đứng, nhào vào lòng cô oan uất:"A Nghiên, cái tên đáng ghét đó giở trò biến thái với em.. hức.. " Du Trịnh Nghiên dùng thân thể to lớn của mình ôm nàng vào lòng, ánh mắt trở nên sắc lẽm nhìn đoàn người cùng Điền Lôi đi đến.
"Du Trịnh Nghiên, cậu ngh.. "
'Rầm'
Lời của Điền Lôi chưa kịp hoàn câu đã bị cô cước bộ đá mạnh vào bụng, khiến hắn va chạm lưng 'Ạch' với sàn đất, hốc mắt trợn lớn tia hằn đỏ còn có lấm tấm nước mắt nước mũi muốn chảy ra ngoài, tay không ngừng ôm bụng mình. Chu Tử Du lập tức xuất hiện trước mặt cô, một thân ngồi xuống đỡ hắn lên, mắt trừng nhìn cô:" Du Trịnh Nghiên, tôi không ngờ chị lại quá đáng một các vô cớ như vậy!"
"Cái gì mà vô cớ? Cô xem hắn giở trò đồi truỵ với bạn gái tôi, từ bên ngoài lái moto đã thấy hắn quay đi còn sờ đùi Chí Hiếu." Du Trịnh Nghiên chính là đã tức giận, ôm lấy eo Phác Chí Hiếu rồi tiến vào trong, còn nàng cũng bất ngờ không kém các cô nàng kia, ngước lên nhỏ giọng:" A Nghiên, mau vào trong thôi, chị đừng tức giận. Ở đây là Vương Quốc Anh, người ở nơi đây không thích bạo lực."
Du Trịnh Nghiên ôn nhu nhìn bạn gái mình: "Được được, chúng ta lên lấy chìa khoá phòng nào." Nói xong nắm lấy bàn tay ấm áp của Phác Chí Hiếu mà đi vào trong khách sạn, nhân viên ở đây vừa mở cổng kính to lớn vừa cúi người: "Kính chào quý khách." Hai người cũng mỉm cười chào lại, tiếp tục hướng đến quầy tiếp tân tiếp chuyện ký giấy, xong rồi liền nhận chìa khoá hạng MMH-467.
*Ở đây mọi tiếng nói ở Vương Quốc Anh đều được dịch sang tiếng Việt - Hán.
Lâm Nhã Nghiên, Bình Tỉnh Đào, Danh Tỉnh Nam, Thấu Kỳ Sa Hạ, Chu Tử Du đều bỡ ngỡ trước sự tức giận mà các nàng chưa từng thấy ở cô, Du Trịnh Nghiên lúc trước rụt rè,quát một cái đã muốn khóc. Còn lần này tức giận với các nàng, lại ôn nhu với người con gái kia, làm các nàng không khỏi thấy có chút chua chát trong lòng. Điền Lôi được các nàng đỡ lên cũng đi theo đoàn người trường TW vào trong, tức giận muốn hộc máu, căm ghét nhìn bóng dáng cao to của Du Trịnh Nghiên cùng Phác Chí Hiếu đang đứng ở quầy tiếp tân, cũng nhan chóng bình thản không để mất đi hình tượng ở nơi sang trọng này.
"Nghiên à, tớ không làm chuyện đồi truỵ như vậy. Cậu hãy tin.."
"Được rồi Điền Lôi, chuyện này xem như chưa xảy ra đi."
"Cảm ơn cậu, Nghiên."
Điền Lôi mặc dù tức giận vẫn phải hạ mình trước Du Trịnh Nghiên, còn cô vẫn bóng dáng lạnh lẽo, nhưng lại có phát ra tia ôn nhu ấm áp khi nhìn Phác Chí Hiếu. Sau khi các cô nhận được chìa khoá phòng là MMH-467, còn bên đoàn người Điền Lôi là từ MMH-413 trở lên đến gần tầng với các cô. Phác Chí Hiếu kéo tay Du Trịnh Nghiên đi vào thang máy, Du Trịnh Nghiên đeo balo, phía sau còn có hai cái vali đa năng tự động chạy theo cô. Cửa còn chưa đóng đã bị cánh tay khác ngăn lại.
"Trịnh Nghiên, thật trùng hợp."
Có phải hay không cô với tên này là trời sinh đã ghét, đi đến đâu cũng có sự trùng hợp ngẫu nhiên. Điền Lôi tay trái nắm tay Danh Tỉnh Nam, tay phải nắm tay Thấu Kỳ Sa Hạ, phía sau là Bình Tỉnh Đào, Lâm Nhã Nghiên, Chu Tử đi vào sau. Còn hành lý vì quá nhiều nên Điền Lôi để nhân viên đem lên chuyến sau. Bầu không khí tưởng chừng sẽ vui vẻ khi chỉ có cô và Phác Chí Hiếu, nhưng đến khi 6 người cùng vào lại im lặng đến bạt bẽo. Du Trịnh Nghiên chú ý, cô đang đứng kế bên Phác Chí Hiếu còn là đứng ngay trung tâm, phía sau là Điền Lôi đang dời mắt nhìn xuống đùi của nàng. Cô trong tức khắc đã cởi áo sơ mi bên ngoài khoác lên cho Phác Chí Hiếu, thuận tay kéo nàng ôm vào lòng, dùng thân thể cao to che chắn, để tên kia không có cửa nhìn.
Phía sau truyền đến tiếng cười vui vẻ, nhìn qua gương trong thang máy mới thấy Điền lôi đang chọc cười các nàng. Tâm đột nhiên thắt lại, sau đó ủ rũ gác cằm lên đỉnh đầu Phác Chí Hiếu cọ cọ như làm nũng, làm nàng bật cười khúc khích. Bọn họ ở phía sau bóng lưng thẳng tấp to lớn của cô đương nhiên nhìn thấy qua gương, Du Trịnh Nghiên là đang làm nũng với bạn gái mình, còn Phác Chí Hiếu luôn miệng cười. Các nàng không khỏi thốt trong lòng:" A Nghiên.. đáng yêu quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong] Trở Thành Thiếu Công Tử Bá Đạo Sau Khi Xuyên.
FantasyTác giả: Effshion Tên Gọi Khác: Sát Thủ Xuyên Không - Câu Chuyện Bắt Đầu. Tên Gọi Thứ Hai: Xuyên Đến Thế Tài Phiệt. Thể loại: Nhất công đa thụ, HE, hiện đại, Bách hợp tiểu thuyết, Xuyên Không Nhân vật chính: Du Trịnh Nghiên - Lâm Nhã Nghiên - Bình T...