Chương 1: Bạn Gái Của Du Thiếu Gia - Chạm Mặt.

2K 127 0
                                    

Sau 2 tháng nghỉ dưỡng nằm ở căn biệt thự hào nhoáng như cung điện ở ngoại ô thư giãn, trong 2 tháng này cô đã cắt phăng đi mái tóc dài của mình thành mái tóc tém cổ điển màu nâu caffe, với cơ thể thừa cân của Du Trịnh Nghiên từ 70kg xuống thành 55kg, trong 2 tháng tập gym cùng chơi những môn thể thao giúp Du Trịnh Nghiên trở nên cường tráng, cao ráo, bụng cũng đã xuất hiện rõ các rãnh múi bụng, vòng một làm cho cô có chút không tiện nên đã dùng áo nịch suốt 2 tháng trời. Gương mặt của Du Trịnh Nghiên phải nói là cực phẩm đẹp phi giới tính, nhưng đều là do Du Trịnh Nghiên lúc trước không biết chải chuốt mà biến gương mặt trở nên có chút giống ma nữ. 

Hôm nay là ngày cô quay lại trường, thân vận đồng phục, quần tây thẳng tấp, áo sơ mi cùng cà vạt ca rô sọc đỏ đen. Du Trịnh Nghiên nhìn mình trong gương rồi cảm thán, sau đó quay lưng bước xuống nhà, từ quản gia cho đến các người hầu đang chạy đi chạy lại dọn dẹp chuẩn bị bữa sáng thì đột nhiên dừng lại, dùng cặp mắt ngạc nhiên nhìn Du Trịnh Nghiên. Người này là cậu chủ của bọn họ sao..? Sao lại soái đến vậy chứ. Du Trịnh Nghiên lắc đầu ngao ngán, sau đó theo Quản gia Trịnh ra xe. Trước khi đi cũng không quên hôn gió Cảnh Bạch và Du Hiển, khi yên vị trên xe, cô chợt nhận ra bên cạnh còn có một người nữa. 

"A! Chí Hiếu à." 

Nữ sinh này là Phác Chí Hiếu, chính là em họ của cô cũng chính là bạn gái bé nhỏ của cô từ tháng trước, cô nàng bây giờ mới ngước nhìn lên. Sau đó điêu đứng vài giây, người này tại sao lại soái đến vậy?

"Trịnh Nghiên, ái chà ái chà, dạo này soái ra hẳn nha. " 

Phác Chí Hiếu nhỏ hơn cô 1 tuổi, cũng là người đã đơn phương cô từ lúc cô nàng 15 tuổi, ái chài, ngày nào cũng đến gặp cô làm nũng, bây giờ nghĩ lại. Bạn gái cô thật là đáng yêu mà.

Du Trịnh Nghiên phì cười, cốc đầu cô nàng một cái sau đó ngồi yên trên xe đang phi nhanh đến trường. Cô đây là lần đầu ngồi siêu xe đắt tiền như vậy, chứ lúc còn ở thế giới chưa xuyên chỉ đi lại bằng xe bus. Chẳng bao lâu xe của cô đã dừng trước cổng Trường TW, các học viên trong trường bắt đầu chú ý đến chiếc siêu xe thể thao đang tậu trước cổng trường, và nhận ra chiếc xe quen thuộc cho nên đã cầm sẵn trên tay vài vỉ trứng và thủ sẵn chuẩn bị chờ nhân vật chính xuống xe sẽ ném. Nhưng lại ngỡ ngàng khi từ trong xe bước ra là một mỹ nhân với body đường cong hoàn hảo tỷ lệ chuẩn, khiến các học viên nam sinh gần đáy chiêm ngưỡng mà hô to, sau đó còn bàng hoàng hơn nữa khi Du Trịnh Nghiên bước xuống, khiến cho các học viên cầm vỉ trứng cũng phải rớt xuống đất, điêu đứng vì sự thay đổi chớp mắt của cô. Nhưng bên cạnh không kém những lời đố kỵ.

"Chậc, xem thay đổi bản thân để gây sự chú ý với Hội Học Sinh sao.?"

"Nhưng mà.. thật là đẹp quá đi." 

"Công nhận là vậy, hừ, nhưng Điền Lôi còn đẹp hơn!" 

Du Trịnh Nghiên nhún vai, để Phác Chí Hiếu khoác tay mình rồi cả hai cùng đi vào trường, xung quanh đều phóng ra vẻ phong lưu khí chất uy nghiêm uy lãnh, khiến cho vài người bạn học hay bắt nạt Du Trịnh Nghiên lúc trước cũng phải dè chừng vì ánh mắt sắc lẽm của Phác Chí Hiếu, đều phải tránh đường đi. 

"Trịnh Nghiên à.~"

Đột nhiên phía sau truyền lên tiếng nói mềm như nước cống vĩ đại, làm cho Phác Chí Hiếu cũng phải sợn gai óc. Du Trịnh Nghiên nghe giọng nói này cũng phải nổi lên trận buồn nôn, mới quay lại nhìn. Đây chẳng phải là "Thanh mai trúc mã" lúc nhỏ của cô, Điền Lôi sao, ô, bên cạnh còn có người khoác tay hắn, nếu nhớ không nhầm cô đã có 5 tấm ảnh của Ngũ Đại Mỹ Nhân, thì người đang khoác tay Điền Lôi là Bình Tỉnh Đào thì phải. Điền Lôi đột nhiên chạy lại chỗ cô, khụ, nếu nói so hơn trước thì hắn lùn hơn cô chừng 3 cm ấy chứ, hắn đột nhiên ôm chầm lấy cô làm cô lập tức tránh né đi vì cái mùi nước hoa nồng nặc khó chịu của hắn, làm cho hắn vấp chân mà té úp mặt xuống nền đất, gương mặt xinh trai đột nhiên xuất hiện 3 - 4 vết trầy xước, Điền Lôi nhìn Du Trịnh Nghiên né hắn, muốn giơ tay đánh người nhưng nhìn sang Bình Tỉnh Đào còn có Hội Học Sinh mỹ nhân của hắn đang đi lại phía này, hắn lập tức nằm lì dưới đất ôm lấy thân mình. Lâm Nhã Nghiên, Danh Tỉnh Nam, Thấu Kỳ Sa Hạ, Chu Tử Du, Bình Tỉnh Đào nằm dưới đất rên rỉ liền chạy lại, gương mặt rõ vẻ sự tức giận.

"A Lôi à, anh không sao chứ.?" Lâm Nhã Nghiên chính là Hội Trưởng Hội Học Sinh, nhìn hắn ướt mắt mà đau lòng, Điền Lôi được sự quan tâm của các nàng liền cắn môi:" Anh chỉ muốn ôm Trịnh Nghiên một cái vì đã mấy tháng không gặp, ai ngờ cậu ấy đẩy ngã anh." Nghe hắn nói như vậy, Bình Tỉnh Đào cùng chị em đỡ hắn dậy, chỉ vào mặt Du Trịnh Nghiên quát tháo.

"Được Điền Lôi ôm là phúc tám đời nhà cậu đấy, không biết hưởng còn đẩy ngã anh ấy!"

[AllJeong] Trở Thành Thiếu Công Tử Bá Đạo Sau Khi Xuyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ