Chương 12: Điền Gia Đến Thăm.

1.6K 99 3
                                    

Du Trịnh Nghiên bị thương ở bụng cho nên nghỉ ngơi ở nhà vài ngày, còn Phác Chí Hiếu chỉ đơn giản đến Du Thị xem xét vài tư liệu, kiểm tra các phòng quản trị sau đó mới đem các chồng bản sổ sách, bảo tiêu đi bên cạnh nàng cũng rất tích cực, giúp nàng đem bản sổ sách ra xe sau đó đưa đón nàng về Du Gia. Cha mẹ của Phác Chí Hiếu nổi tiếng trong giới các buổi đấu giá trang sức, siêu xe, bình nước, nước hoa, váy, quần áo,... Cha là Phác Thanh Liêm, mẹ là Thôi Mẫn. Phác Thanh Liêm là em cùng mẹ khác cha với Du Hiển, nhưng không vì điều này mà hai người ganh ghét nhau, thậm chí rất cảm thông cho nhau là cùng. Hiện tại bọn họ đi du lịch khắp đất nước cho nên không thường xuyên ở nhà cùng Phác Chí Hiếu, chủ yếu là tham dự các buổi lễ triển lãm khai trương, nên ông bà gửi nàng cho Du Trịnh Nghiên.

Trong phòng làm việc riêng tư, Du Trịnh Nghiên không ngừng ngồi ở bàn làm việc ấn bàn phím, còn Phác Chí Hiếu ngồi ở bàn bên cạnh giúp cô chỉnh sửa vài tử bản sai nơi, công việc không nhiều, nhưng giúp nàng giết thời gian rảnh rỗi này. Nàng cầm cốc sữa dâu, hút một ngụm rột rột, sau đó tiếp tục làm việc, nhưng âm thanh này làm cho Du Trịnh Nghiên chú ý, cô mỉm cười, lưu manh nghiêng người liếm vệt sữa ngọt còn đọng trên môi nàng.

"Sữa này rất ngon, môi em cũng rất ngọt." 

"Biến thái!" 

Phác Chí Hiếu xấu hổ quát lên, ngại ngùng ôm cái gối bông hình con thỏ, chốn mặt vào đó. Du Trịnh Nghiên ngồi ở bên cạnh không ngừng hôn yêu nàng, nàng thì lấy lại không khí mà làm việc, nhưng cách 5 phút Du Trịnh Nghiên lại quay sang hôn nàng, làm cho nàng cách 5 phút đều phải ngước lên để cô hôn, đến cả khi làm việc ở nhà cũng khó nói chi là làm việc ở công ty.

'Cộc cộc' 

"Mời vào."

Cô đang làm dở bản thuyết trình, nghe tiếng gõ cửa liền lên tiếng để bên ngoài có thể vào bên trong. Là quản gia Trịnh. 

"Du thiếu công tử, Điền gia đến gặp người."

Du Trịnh Nghiên suy nghĩ, người của Điền gia đến gặp cô làm gì? Đến bắt cô bồi thường cho Điền Lôi sao, cô gật đầu, đứng dậy chỉnh lại cổ áo.

"Được, ông xuống dưới nhà đi." 

Bỏ cây bút viết vào lọ gỗ, sau đó ho khan một cái, chìa tay trước mặt Phác Chí Hiếu:" Tiểu thư, mời đi cùng tôi." 

Hành động này làm cho nàng cười đến thấy mặt trời, nàng rất vui, người này luôn bày trò làm cho nàng vui lúc nàng buồn hay tâm trạng tệ:" Được được." Nói rồi đứng dậy, nắm lấy tay cô đi ra ngoài, hướng đại sảnh đi xuống rồi rẽ vào phòng khách. 

Điền gia vốn không phải căn biệt thự sang trọng xa hoa gì, chỉ là một căn phòng rộng rãi cao cấp của căn hộ chung cư, căn phòng có một phòng khách, 3 phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng tắm, đủ chỗ cho cả 5 người tạm trú. Vì là ngày đặc biệt đến Du Gia, cho nên bọ họ rất quan tâm đến ngoại hình, vận trên người đều là những trang phục thương hiệu, nhất là Điền Tâm Xuyến, ả đến mục đích là gặp mặt người trong mộng của mình, nên ả cũng phải mất đến 8 tiếng để trang điểm và đi thử váy, nhìn vào cứ nghĩ đây là tiểu thư hàng hiệu độc nhã. 

Lúc bọn họ đến, đầu tiên là ngỡ ngàng trước căn biệt thự to lớn như toà lâu đài mà bọn họ hay thấy trong các bộ phim hoàng gian chiến tranh, còn được quản gia người hầu chú ý ân cẩn hướng dẫn bọn họ vào phòng khách. Điền Hải và Lý Tâm Hân không ngừng cảm thán, con gái bọn họ có thể gả vào Du Gia, thì bọn họ cũng sẽ được hưởng phúc lợi từ Du Gia. 

Du Trịnh Nghiên cùng Phác Chí Hiếu đi đến vào phòng khách, Du Trịnh Nghiên không có đến công ty nên chỉ mặc áo thun rộng cùng quần baggy màu trắng mát mẻ, bên ngoài còn khoác cái áo choàng ngủ, Phác Chí Hiếu ở phía sau nàng mặc váy công sở, chỉnh chu nhìn rất hoàn hảo, đẹp mắt. 

Điền Hải, Lý Tâm Hân và Điền Tâm Xuyến đứng thẳng, tỏ ra quý phái khi Du Trịnh Nghiên bước vào phòng, trên môi bọn họ đều cong lên cười tươi như hoa, Điền Hải và Lý Tâm Hân sớm mong con gái họ gả nhanh cho Du Trịnh Nghiên, còn Điền Tâm Xuyến tỏ ra e thẹn khi gặp cô, cắn cắn môi xem cô có chú ý đến mình hay không, nhưng từ khi cô bước vào chỉ ngồi xuống ghế và còn có một cô gái khác ngồi bên cạnh, trong lòng hiện lên tia tức tối cùng thất vọng, nhưng ả tin rằng cô cũng sẽ phải đổ như điếu khi nhìn vào ánh mắt của ả. 

Du Trịnh Nghiên ngồi xuống sô pha đối diện bọn họ, chìa tay:" Mời ngồi" 

Bọn họ bị đánh thức trong thế giới mơ mơ màng màng, lập tức ú ớ ngồi xuống, cô nhìn rồi mở miệng lên tiêng trước:" Các người đến đây có chuyện gì.?" 

"Trịnh Nghiên, chúng ta trước sau cũng là người thân, cháu không cần khách khí như thế." 

Lý Tâm Hân tươi cười, Điền Tâm Xuyến ở bên cạnh e thẹn thiếu nữ lên tiếng:"Trịnh Nghiên, em là Điền Tâm Xuyến, là em gái của Điền Lôi. Em đến để ra mắt anh."

Cô phì cười, thật là nực cười mà, bọn họ đến đây chỉ muốn ra mắt cho cái người thanh mai trúc mã sao:" Trịnh Nghiên là tên để các người gọi sao.?

Điền Tâm Xuyến đi đến ngồi bên cạnh cô, nhưng cô lập tức ngồi nhích sang một bên tránh đi cô ta, người của Điền gia thực giống nhau, hương nước hoa đều nồng nặc đến phát nôn, ả chìa điện thoại di động ra, dùng giọng mũi nũng nịu nói với cô:"Trịnh Nghiên, chúng ta trao đổi số điện thoại đi, lúc khác em mời chị đi ăn cơm." 

[AllJeong] Trở Thành Thiếu Công Tử Bá Đạo Sau Khi Xuyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ