Đợi sau khi Du Trịnh Nghiên tỉnh dậy, ông liền gọi cô lên phòng sách của mình, Du Hiển cũng đã bàn bạc với ngũ huynh đệ và vợ của mình, Du Trịnh Nghiên dù gì cũng đã tốt nghiệp, cho nên ông quyết định sẽ để cô vào Du Thị cai quản thay ông, ông cũng đã trạc tuổi, nên để sự nghiệp này lại cho đứa con trưởng nhất của mình.
Du Trịnh Nghiên được Cảnh Bạch mẹ mình khuyên nhủ, cho nên ngày hôm sau sẽ bắt đầu đến thực tập công ty trước, sau đó để Du Hiển sắp xếp chức vụ cho mình. Du Hiển đương nhiên đồng ý, lập tức sai người chuẩn bị sẵn quần áo công sở cho cô chuẩn bị.
Du Hiển tán thành, gọi điện đến Ngũ huynh đệ của mình thông báo rằng Du Trịnh Nghiên đồng ý, bên đầu dây kia liền hô to chúc mừng ông. Lâm Tiếu, Bình Tỉnh Khương, Danh Thái, Thấu Kỳ Lương, Chu Bình Thúc lập tức sai người chuẩn bị gói quà xem như là quà mừng Du công tử bé nhỏ của hắn sắp cai quản Du Thị. Các ông đều là ở dưới trướng của Du Thị mà thành lập công ty, công ty của Lâm Tiếu là Quyền Thương, công ty của Bình Tỉnh Khương là Bình Tỉ, công ty của Danh Thái là Quách Nhân, công ty của Thấu Kỳ Lương là Hạch Kiệt, công ty của Chu Bình Thúc là Liễu Tử. Lâm Tiếu còn đặc biệt cho người cấp thẻ vàng cho Du Trịnh Nghiên để cô tiện đi lại, đó là danh thiếp có điền tên của các ông, sau đó là các mã danh chỉ dành riêng cho người được chu cấp, đến cả các cô con gái họ cũng chưa từng làm cho.
Ngày hôm sau, Du Trịnh Nghiên thức rất sớm, khoác lên mình một bộ quần áo thoải mái, quần Jeans đen ống rộng không ôm sát chân, có cảm giác thoải mái khi ngồi, đứng, chạy, nhảy, áo thun trắng và một cái áo khoác da bò màu đen dài đến tận đầu gối. Cô khẽ hôn lên đôi môi mọng của nàng tiên đang còn yên giấc trên giường, luyến tiếc hôn thêm một cái nữa mới chịu đi xuống sảnh chính.
"Cha, mẹ, chào buổi sáng."
"A Nghiên, đây, mẹ pha cho con một ly sữa, Tiểu Hiếu một ly." Cảnh Bạch kéo cô lại bàn ăn, chìa một ly sữa về phía cô:"Tiểu Hiếu còn đang ngủ sao? Vậy mẹ đem cất vào tủ lạnh, con bé dậy rồi hâm nóng lại uống."
Du Trịnh Nghiên uống hết ly sữa, cầm một miếng bánh mì vuông phết bơ, nhanh nhanh chạy ra phòng khách theo Du Hiển lên xe:" Mẹ, con đi đây." Nói xong liền một mạch leo lên xe chạy đi.
Cảnh Bạch ngồi ở sofa suy nghĩ, hôm nay nên nấu món gì cho Phác Chí Hiếu và Du Trịnh Nghiên bồi bổ sức khoẻ. Sau đó quyết định xách giỏ đi chợ, mua cá sườn heo về hầm với rau củ quả, canh kim chi nấm, miếng xào thập cẩm, liên tử dưỡng tâm canh.
*Liên Tử Dưỡng Tâm Canh: Gà hầm hạt sen và hạt sen nấu với các loại táo, rau củ lá sấy cô, chỉ lấy nước uống, rất bổ.
Du Trịnh Nghiên cùng Du Hiển đến trước cửa chính của Du Thị, hai người đàn ông vận vest đen, cao chừng đến 1m9, da ngăm đen, ở bên vành tai còn đeo tai nghe thông qua với các máy truyền âm từ xa, hai người kia liền mở cửa để Du Trịnh Nghiên và Du Hiển đi vào.
"Ông chủ, Du thiếu công tử."
Du Hiển gật đầu, ông đi trước chỉ dẫn cho Du Trịnh Nghiên, đầu tiên là đưa cô đến bộ phận hội đồng quản trị chào hỏi, tiếp theo là đưa cô đến các phòng làm việc sổ sách, điền bút, nơi nhập xuất khẩu, sản phẩm,.. Du Trịnh Nghiên rất nghiêm túc đi theo phía sau cha mình học hỏi, và công việc thực tập cho ngày đầu tiên chính thức bắt đầu.
. . .
Một tháng sau, Chủ Tịch Du Hiển của Du Thị chính thức tuyên bố, để người con trưởng của Du Gia là Du Trịnh Nghiên đảm nhiệm chức vị Tổng Giám Đốc của Du Thị, cũng là người thừa kế chiếc ghế Chủ Tịch của ông. Thực chất là Du Trịnh Nghiên đã yên vị ở ghế Tổng giám đốc, nhưng vì để chuẩn bị tinh thần tốt cho các mặt bên ngoài thị trường, cho nên cô nói với Du Hiển cha mình dời đến nay mới thông báo. Chỉ sau 1 tiếng tuyên bố, các nhà đài báo liền đưa tin này lên các trang mạng, còn in ra mặt báo. Chủ đều hôm nay:" Du Thị tiếp nối người thừa kế, Du thiếu công tử Du Trịnh Nghiên được đảm chức Tổng Giám Đốc và cũng là người sẽ đảm nhiệm ngồi trên ghế Chủ Tịch tương lai." Làm cả khu phố phồn hoa xầm xì xầm xì.
"Wow, chính người người thừa kế Du Gia sao? "
"Nhìn thật trưởng thành vừa hảo soái."
"Ã, Du thiếu công tử của lòng em.~"
Điền Hải vừa mở báo ra đọc đã bất ngờ, chuyền tờ báo sang cho vợ mình:" Bà xem, đây là thanh mai trúc mã của A Lôi nhà mình phải không.?
Lý Tâm Hân trố mắt, gật đầu liên tục:" Đúng, chính là người này, là bạn từ nhỏ của A Lôi nhà ta!"
"A Lôi nhà chúng ta có một người bạn tiền tỷ, haha, có thể nhờ cô ta giúp đỡ rồi."
Điền Hải đương nhiên vui mừng, Điền Lôi nhà ông chính là thanh mai trúc mã của Du Trịnh Nghiên, là người bạn tiền tỷ. Sau này ông có thể nhờ cô giúp đỡ trưởng bối như ông vài phần tiền để cho Điền Lôi gầy dựng sự nghiệp, sau để cô giúp con trai mình vào làm việc với Lâm Thuyết hoặc Du Thị làm việc là tốt rồi, nói đến ông bật cười ha hả. Lý Tâm Hân là vợ của Điền Hải, cũng vui mừng không kém khi con trai cả có người bạn vừa tai tiếng vừa có tiền trong tay.
"Cha, mẹ, có chuyện gì vui sao.?"
Điền Hải cùng Lý Tâm Hân ngước lên nhìn cô gái từ trong phòng bước ra, nhanh chóng gọi cô lại ngồi xuống bên cạnh, đưa tờ báo cho cô đọc:" Con gái, con xem, người này là Du Trịnh Nghiên, chính là thanh mai trúc mã của anh trai con."
Cô gái này tên là Điền Tâm Xuyến, là em gái ruột thịt của Điền Lôi, vừa nhắc đến Du Trịnh Nghiên là cô mắt sáng như bóng đèn, người trong ảnh chính là Du Trịnh Nghiên sao? Đúng là thật rồi, người được cho là công tử trưởng của Du Gia, nay đã cai quản đảm nhiệm chức Tổng Giám Đốc, về sau sẽ ngồi lên chiếc ghế Chủ Tịch - chiếc ghế quyền lực của Du Gia. Điền Tâm Xuyến từ lúc đi học đã nghe danh người này nổi tâm vang tiếng, gặp mặt càng có hy vọng, Điền Tâm Xuyến hai má phiếm hồng, cô đây mơ ước được Du Trịnh Nghiên chú ý đến, sau đó khiến cho Du Trịnh Nghiên mê mẩn cô và rước cô về làm phu nhân nhà Du Gia, cô có thể tiêu tiền của họ mãi về sau. Điền Tâm Xuyến lay lay tay cha mình.
"Cha, người này chính là tiền bối trong trường TW, chính là người trong mộng của con. Cha, có cách nào gả vào Du Gia không.?"
"Con nói như vậy, nếu để con gả vào Du Gia, sẽ được ăn sung mặc sướng, tiền tiêu không hết. Được, cha nhất định gả con đi!"
"Cha, con biết người rất thương con gái!"
Kết quả là Điền Tâm Xuyến ngồi bàn bạc tính chuyện với Điền Hải về chuyện gặp mặt Du Trịnh Nghiên, chính là kết luận thế này. Điền Lôi là bạn thanh mai trúc mã của Du Trịnh Nghiên từ lúc nhỏ, Điền Hải là trưởng bối có thể nhờ cô ta để Điền Lôi vào Du Thị làm việc, nếu không ngoài mong đợi là Du Trịnh Nghiên đưa hắn vào Du Thị làm việc bằng cửa sau. Cuối cùng là để Điền Tâm Xuyến theo Điền Lôi vào công ty mà Du Trịnh Nghiên cai quản, hàng ngày tìm cách cũng có thể khiến cô chết mê chết mệt Điền Tâm Xuyến. Vì Điền Tâm Xuyến biết rằng, Du Trịnh Nghiên thích con gái, cho nên cô đặc biệt như vậy, sẽ câu dẫn được Du Trịnh Nghiên.
Điền Hải cùng Lý Tâm Hân vỗ tay tán thưởng đứa con gái thông minh này, quyết định như vậy, sau này bọn họ cũng sẽ được hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong] Trở Thành Thiếu Công Tử Bá Đạo Sau Khi Xuyên.
FantasyTác giả: Effshion Tên Gọi Khác: Sát Thủ Xuyên Không - Câu Chuyện Bắt Đầu. Tên Gọi Thứ Hai: Xuyên Đến Thế Tài Phiệt. Thể loại: Nhất công đa thụ, HE, hiện đại, Bách hợp tiểu thuyết, Xuyên Không Nhân vật chính: Du Trịnh Nghiên - Lâm Nhã Nghiên - Bình T...