Du Trịnh Nghiên cùng Danh Tỉnh Nam đi dạo phố ngắm cảnh về đêm của Thượng Hải, phải nói ở đây có rất nhiều nam nữ nhân đi catwalk, quay video, chụp ảnh rất đáng yêu. Nam nhân ở đây nhìn ở trong điện thoại rất khác nhau, cứ nhìn như là một mét chín hai mét, thật ra chỉ có mét bảy mươi lăm hay mét tám mà thôi. Du Trịnh Nghiên vừa cao thêm hai xăng ti mét, thành ra cao thành một mét bảy mươi lăm, đứng cạnh cô gái một mét sáu mươi lăm Danh Tỉnh Nam có hơi so le một chút, nhưng nhìn rất lãng mạn ấy chứ.
"Tiểu Nam, các cô ấy ở bên kia, qua xem đi.?"
"Được."
Ở phía quán ăn đồ nướng đối diện kia rất đông, Phác Chí Hiếu, Lâm Nhã Nghiên, Bình Tỉnh Đào, Thấu Kỳ Sa Hạ, Chu Tử Du đang mua đồ ăn, vì quán đông khách cho nên phải xếp hàng từng người, để Danh Tỉnh Nam đi theo đến chỗ các nàng, còn cô thì ngồi ở ghế đá ở gốc cây cao to bóng mát, đột nhiên bên cạnh lại xuất hiện một cô gái, không ai khác chính là Lý Manh Manh. Điều này làm cho Du Trịnh Nghiên phải nhíu mày, cô ả đang theo đuôi Du Trịnh Nghiên, thấy cô ngồi ở đây mới lại ngồi cùng cô.
"Này người đẹp, lúc nãy đi nhanh như vậy, làm người ta không xin được số điện thoại của anh nha.~"
"Bạn trai của cô đâu? Để cô lang thang một mình như vậy." Du Trịnh Nghiên không để ý, ánh mắt chỉ dán lên các cô nàng đang thưởng thức món xiên cay thập cẩm của Thượng Hải, nhìn rất đáng yêu.
"Ô ô, anh đừng hiểu lầm, anh ấy chỉ là bạn của em. " Lý Manh Manh lấp bấp, sợ cô hiểu lầm chuyện của mình.
Nhưng cô lại cảm thấy khó hiểu, nếu không phải thì thôi, sao lại lấp ba lấp bấp bủn rủn tay chân thế kia. Du Trịnh Nghiên có phải người xấu, người đẹp xuất chúng đây mà.Khoảng năm phút sau, các nàng quay người đi tìm ghế ngồi của Du Trịnh Nghiên mới thấy bên cạnh cô còn có cô gái khác, bình giấm chua hơn chanh đột nhiên có vết nứt, các nàng hùng hồn đi lại khi cái cô Lý Manh Manh có ý định khoác tay Du Trịnh Nghiên, nhưng may mắn Trương Liêm từ lúc nào đã xuất hiện, yểu điệu làm bộ mặt làm nũng chen mông vào chính giữa hai người mà ngồi ôm lấy cánh tay Du Trịnh Nghiên, làm cô cũng biết, chuyện gì đến cũng sẽ đến.
"Ưm~ Chồng à, sao anh lại bỏ người ta để đi gặp cái con bánh bèo này chứ. Hứ~"
Thật sự mà nói khi nghe xong câu này, Phác Chí Hiếu, Lâm Nhã Nghiên, Bình Tỉnh Đào, Danh Tỉnh Nam, Thấu Kỳ Sa Hạ, Chu Tử Du kể cả Lý Manh Manh đều đứng hình. Còn Du Trịnh Nghiên thừa biết cái chiêu đuổi người bằng cách này của Trương Liêm, cho nên chỉ xém phun một ngụm máu rồi vào bệnh viện nằm cho rồi. Lý Manh Manh ngỡ ngàng, lấp bấp chỉ hai người.
"Hai người, chẳng lẽ, Du Tổng, chẳng lẽ anh thích đàn ông."
Trương Liêm trừng mắt lại nhìn cô ả, Boss của tôi thích đàn ông hay đàn bà thì tôi mặc kệ, đáng quan tâm là cái con hồ ly tinh như cô đấy:"Hừ, cô nhìn thấy rồi còn không mau cút đi?"
"Hừ, đáng chết!"
Nói rồi tức giận bỏ đi, đợi cô ả đi xa Trương Liêm mới chỉnh lại áo, nhìn sang Du Trịnh Nghiên:"Boss, cô không sao chứ.?"
"Không sao, bạn gái tôi ở phía trước, cậu mau bỏ cái tay ra."
Sau đó hắn ta ngại ngùng đứng lên, cúi người nhìn bọn họ rồi xách dép chạy mất tiêu:"Boss à, tôi xin lỗi a~"Còn các cô nàng kia thì quay lưng che miệng nhịn cười, Du Trịnh Nghiên nhìn trông giống đàn ông, còn Trương Liêm là đàn ông đích thực, có điều nhỏ con hơn cô, nhìn vào hai người đang diễn thực muốn lăn đùng ra cười một trận thoả mãn. Cái gì mà chồng à chứ, còn cái bộ dạng làm nũng ấy.. Khục khục, cười chết các nàng rồi.
"Các em cười cái gì vậy.?"
Du Trịnh Nghiên đã nhanh đứng ở phía sau các nàng, ánh mắt ngọt sủng như nước nhìn các nàng đang cười ứa nước mắt, cô nhớ lại lúc nãy Trương Liêm gọi mình là chồng, da gà da vịt da heo da bò đều nổi hết cả lên. Bình Tỉnh Đào che miệng cười, đưa cho cô một chai nước ngọt.
"Không, không có, chỉ là buồn cười chết mất. Đây, mau cầm lấy, chị đi đường chắc cũng khát rồi."
"Đúng đó, hai người thật là đẹp đôi. Hahahah~"
"Ôi chao, còn gọi một tiếng 'Chồng ơi~' ngọt xớt luôn cơ. Ô cười chết mất."
"Haha, đáng đời lắm A Nghiên, haha, đau bụng quá..Khụ khụ."
"Hắc hắc, em sẽ gọi cho công ty quản lý tăng lương cho Trương Liêm, thật là đỉnh."
Các nàng vừa tám chuyện lúc nãy của cô và Trương Liêm vừa cười sặc sụa vừa đi thẳng tiến không ngó ngàng gì đến cô. Du Trịnh Nghiên cảm thấy đang là mùa đông mà lại có gió lá thu xẹt ngang qua, ôi trời, chính là cái cảm giác bị bỏ rơi giữa trời đông.
. . .Loay hoay cũng đã đến lúc Du Trịnh Nghiên chuẩn bị về nước nhà của mình, các cô bạn gái của cô thì về trước cô một ngày, vì công việc công ty quản lý riêng nhiều hơn cho nên nhanh chóng trở về. Lúc Du Trịnh Nghiên ở trên trực thăng, điện thoại di động đổ chuông đến hai lần, Du Trịnh Nghiên mới mở lên, trượt nút nghe, vừa áp sát tai bên kia đã rống lên một cách gầm rú.
"Du Trịnh Nghiên! Chẳng phải sau khi hợp tác với cô, chúng ta sẽ làm ăn suôn sẻ sao? Sao bây giờ mọi công ty đều rút cổ phiếu của Lý Hùng, đem tất số cổ phiếu đó bầu cho công ty Lâm Thuyết chứ. Bây giờ các ngân hàng đều đến đòi nợ, tôi phải làm sao đây.?"
"Do ông không chịu tìm hiểu, tư liệu mà tôi đưa cho ông là tiếng Hàn, Du Thị bất cứ lúc nào cũng có thể thu mua Lý Hùng, kể cả khi bây giờ. Lý Thiềm Ôn, tôi đã cho người điều tra rồi, mục đích của ông hợp tác với Du Thị chỉ muốn đùng đẩy khoản nợ to đùng kia cho tôi trừ giúp, còn nữa, năm trước bản hợp đồng với công ty ONAN ở Dubai, chính ông là người lấy cắp còn nói Du Thị chỉ là công ty dưới trướng Lý Hùng. Đừng lo, mau trở về nhà thu dọn đồ đặc, căn biệt thự của ông tôi đã cho luật sư thu mua để bù đắp tổn thất cho vị cổ đông ở Dubai. Tạm biệt." Nếu không phải ông ngu ngốc đến nổi như vậy, thì Du Thị đã cho ông một cơ hội, là do ông không biết nắm bắt đấy thôi.
Nói xong không đợi bên kia trả lời, Du Trịnh Nghiên liền cúp máy, ở bên cạnh Trương Liêm đang gọi video với bà xã của mình, gọi xong mới quay sang cô:"Boss, cô định khẩu trừ luôn ông ta sao?"
"Không làm như vậy có nước cái cô họ Lý kia sẽ đến Du Gia thăm nhà tôi một chuyến đấy, còn cậu, tháng này tăng ca làm việc cho tôi."
"Boss, tôi còn v..."
"Tăng lương gấp hai.""Tuân lệnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJeong] Trở Thành Thiếu Công Tử Bá Đạo Sau Khi Xuyên.
FantasyTác giả: Effshion Tên Gọi Khác: Sát Thủ Xuyên Không - Câu Chuyện Bắt Đầu. Tên Gọi Thứ Hai: Xuyên Đến Thế Tài Phiệt. Thể loại: Nhất công đa thụ, HE, hiện đại, Bách hợp tiểu thuyết, Xuyên Không Nhân vật chính: Du Trịnh Nghiên - Lâm Nhã Nghiên - Bình T...