***
Khoảng không
Có những khoảng không gian không màu thấp thoáng.
Mảnh kí ức dần chìm vào sự mờ ảo, chẳng còn mang một chút sắc màu đặc trưng.
Quên lãng
Có những khoảng không gian có màu mơ hồ.
Dường như là nỗi niềm hoang sơ nhưng sống động.
Nhớ nhung
Một khoảng thời gian trong veo, để mở lối cho một thời gian màu sắc chẳng rõ.
Nhưng ...
Trước khi biến thành trong veo, chẳng phải có một lúc đã từng là màu sao?
Loạn
Dòng đời gắn liền với hai chữ "hỗn loạn". Màu sắc đôi khi cũng trùng nhau. Thời gian thỉnh thoảng lại nhập nhằng trong ký ức.
Nhưng...
Dù yêu thương là chẳng đủ, dù sự hỗn loạn là tận cùng ...
Thì ta vẫn nhận ra nhau ...
...
...
Phải không?
***
Hắn đã rất giận, giận đến nỗi có thể cảm nhận được sự bất lực của chính bản thân. Hắn làm mọi thứ để bảo vệ cậu, bất chấp hậu quả để nhìn thấy cậu thanh thản. Vậy mà giờ đây lại khiến cậu bị như vậy.
Hắn làm sai chỗ nào chứ?
Vì Tiêu Chiến không phải là của hắn mà hắn vẫn cố níu kéo sao?
Hay vì chỉ có yêu thương thôi thì sẽ mãi mãi chẳng bao giờ là đủ"
Cậu nằm đó, trên chiếc giường bệnh trắng toát, gương mặt tuy hơi nhợt nhạt nhưng vẫn sống động. Nét bất cần đời vô cảm thường ngày của cậu biến mất, thay vào đó là một biểu cảm nhẹ nhàng.
Nét dịu dàng ấy ... giống với cậu hơn.
Giống với cậu vào năm đó, đã ngây ngô hỏi hắn:
"Nữa đi nữa đi. Em muốn nữa!"
Lúc đó, hắn thừa biết chẳng cần đánh dấu, hắn vẫn nhận ra cậu. Không phải vì thân ảnh nhỏ bé, chẳng phải vì nét ngây thơ ẩn giấu hay nụ cười tinh nghịch. Hắn quên hết tất cả những thứ đó, vậy mà hắn vẫn nhận ra.
Cậu thở thật nhẹ, thật yếu. Đã gần một ngày rồi cậu vẫn chưa tỉnh lại, gần một ngày rồi hắn ngồi bên cậu, gần như túc trực. Khuôn mặt luôn mang theo sự thờ thẫn vì suy nghĩ nhiều, cảm giác mông lung như vờn lấy tâm trí hắn. Hắn không rõ mình sai chỗ nào, cũng chẳng biết được tương lai của cậu và hắn sẽ ra sao.
Thế rồi, hắn thiếp đi, nới lỏng tay mình khỏi tay cậu, từ từ chìm vào giấc ngủ.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Bác Chiến] Chỉ có yêu thương, liệu có đủ? (Hoàn)
Hayran KurguAuthor: Blue-Rain Pairing: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến. Category: shotfic, comedy,... Disclaimer: Họ vẫn luôn là họ, không thuộc về mình, nhưng trong câu chuyện của mình, họ sẽ thuộc về mình. vui lòng không mang ra ngoài khi chưa được sự cho ph...