juangdl9 1m
After namin mag dinner, di na nagpahatid si Juan sa Airport kasi baka daw di na talaga siya makauwi ng Pinas eh.As per me naman, i need to sleep na kasi maaga pa call time for tomorrow's shoot.
Nameet din pala ni Juan si Khalil, civil lang sila. Buti nga di na naman tinopak si Juan at kinausap pa niya.
I bid good bye to Juan naman na. He reminded me to follow the rules na lang kasi it's for me naman eh. Imagine-nin niyo, i can't touch my phone until Direk told so, bawal ako kausapin ng co-actors ko (which is pabor na pabor si Juan). Eto yung mga times na gusto kong ikwento sa mga fans ko, pero hindi pwede. Leaking any informations will put me in danger. Lalo na on going ang tapings ngayon, tho pwede naman mag IG story pero etong set up na 'to? No. Sabi pa sakin ni Direk, sa 2 months na pag stay namin dito, ilang chances lang pwede niya ibigay kay Juan para bumisita, hindi yung pag natripan pupuntahan ako, kaya ngayon palang naiiyak nako, ang hirap pero kakayanin.
Si juan naman, may game yan for tomorrow. Tapos anong oras pa siya makakauwi sa Pinas diba? 1 AM siya makakauwi then game nila tomorrow will be 4 PM pa naman pero kasi yung pagod niya inaalala ko, sinabi ko nga dapat nag first flight na lang siya kaso ayaw niyo i-rebook naka-book na daw eh.
Ngayon naman di ko pa nafefeel yung pagod pero sobrang higpit na nila sakin. As in, nakikita ko co-actors ko nagchchikahan tapos ako bawal makisama kasi need ko basahin yung mga lines ko?
-
-
BINABASA MO ANG
Til' We Meet Again, Uno.
Fanfiction"For you, a thousand times over." A Juan Gomez de Liaño epistolary novel.