patgarcia 1m
GDLBros: putangina ayaw ko magkalat pero online si PatANGELSFOREVS: You should be sleeping na love @patgarcia
PAT_OFC: The fact that she badly want to go home, alam mo na may something. Tapos makakakita pa ng ganito.
patdefenders: Idk but it makes me real sad, yung igs ni Pat. Kita mo na sobrang lungkot, sobrang gloomy, sobrang nakakaawa. Lagi niyang sinasabi "para satin" "para sa inyo" tapos ang sakit sa part na makikita mo yung jowa nasa club with his so called friends? haha tangina ang saya naman nun sir juan.
pat_mnl: Ikaw naman muna, @patgarcia.
gdlfam: medjj nakakahiya yung kakalatan ni j.uan putangina bakit naman ganon? 😔
yaresijuan: legit na yare si juan, mga sir.
juanito: naawa ako kay Pat, bat ang gago lang? naasar ako, saya ba uminom with j.uliana?
upyfeyt: enjoy the night, mga kupal. ang kalat niyo putangina, kawawa naman yung tao.
juatforevs: "sad. all love" putangina naman, bakit ang sakit? bakit ang gago nung j.uan? bakit ganon?
patgarcia_ofc: Hi @patgarcia! Remember to pray before you sleep ha? Rest well, you need it bc may tapings ka for tomorrow. Heard you guys are going to Nami? Enjoy Nami Island ha? Take a lot of pictures and videos. We'll wait for vlogs.
Ako na lang magreremind kasi yung jowa niya ang kalat sa Island ngayon. Super nakakahiya po j.uan.
onegdl: Juan & Juliana is with the Riveros and some of the UPMBT. y'all online jowa? baka naman nagpaalam si guy?
angels_mnl: curious lang ako, bakit may "sad. all love" tangina naman ayan na naman tayo?? alas dos na ng madaling araw pero ang kalat parin!!!
patgarcia_defenders: you should be sleeping na @patgarcia! it's almost 4am jan oh!! we love you, sorry if we didn't kept our promise
BINABASA MO ANG
Til' We Meet Again, Uno.
Fanfiction"For you, a thousand times over." A Juan Gomez de Liaño epistolary novel.