@DaiHocXConfession:" À. Giới thiệu luôn, tôi là Cự Giải, lần đầu tiên viết cfs để tìm người. Bình thường tôi toàn được nhắc tên lên cfs nên chưa biết cảm giác viết cfs ra sao.
Lạc đề hơi quá rồi. Học muội học đệ nào biết thì chỉ tôi với nhé. Chả là tôi muốn tìm vị học muội hôm trước tôi đánh trúng bóng rổ vô đầu để xin lỗi. Hôm trước có xin lỗi hơi qua loa nên muốn biết info của em ấy để xin lỗi lần nữa.
Cảm ơn mọi người đã đọc."❤: 1.261.371 lượt thích
💬: 52.183 bình luận==========================
___@BinhNuoc: Đù má. @CaCon, mày lên cfs kìa. Học trưởng à, có phải anh là cái tên... À nhầm, cái người hôm trước ném trúng bóng vô đầu Con Cá nhà em không? Nó tên đầy đủ là Tiêu Song Ngư, 19 tuổi, Khoa Lịch sử năm nhất anh nhé.
➡ @CaCon: Đuma con kia, bán thông tin cá nhân của tao dễ dàng thế hả?
➡ @BinhNuoc: Ừm hứm, vì Vương Học trưởng là bạn thân của crush tao đó :3
➡ @CaCon: Stop! Tao chưa tiếp thu kịp..... MÀY CÓ CRUSH TỪ KHI NÀO THẾ CON KIAAAAAA!!!! @MinTu, @TieuNguu, @SongNhi, @TieuMa.
➡ @SongNhi: Waeeeeeee. Sao con gái tụi mình rớt giá hết thế này? Đứa nào đứa nấy đều đi crush người ta, chứ đâu có đứa nào được người ta crush.
➡ @MinTu: Trừ chị ra em nhé. Chị với baobei nhà chị yêu từ hai phía. 😌
➡ @TieuMa: What's going on? Tao vừa đi không lâu :)) Mà tao với anh người yêu là yêu từ hai phía giống lầu trên đó :)) Chỉ là âm thầm thôi :3
➡ @TieuNguu: Hai con kia, cút ngay! Hường hường phấn phấn. Cút cho khuất mắt bà.
➡ @BachBach: @TieuMa Để anh ôm nó về, mấy đứa cứ nói chuyện vui vẻ.
➡ @ThienYet: Bảo bối. Đi ăn không? @MinTu
➡ @SongNhi: Hai anh ôm lẹ lẹ về giùm cái :)
___@XuNam: @TrieuKet, @BinhBinh, Alo alo, tất cả nghe rõ :) Thằng Giải xin info gái.
➡ @TrieuKet: Có dấu hiệu của sự... Yêu đương không hề nhẹ.
➡ @BinhBinh: Chính xác. Nên làm cua rang me hay cua hấp?
➡ @XuNam: Tất cả các món từ cua :)
➡ @TrieuKet: Đồng ý. Thằng Bình, thằng Xử, đi bắt thằng Giải, tao chuẩn bị "đồ nghề".
➡ @BinhBinh: Ok.
___Xxx: Oaaaaa. Tập trung nhiều nhân vật có tiếng trong cfs này ghê.
___Yyy: Chính xác. Toàn những người rất nổi tiếng.
___Zzz: Cô bạn kia thật sướng mà. Được nam thần xin info đó ༎ຶ‿༎ຶ
* Xem thêm bình luận....
==========================
@Giaideeptry:
Xin chào. Anh là Vương Cự Giải, là người hôm trước lỡ tay đánh bóng trúng vô đầu em. Em không sao chứ?
@CaCon:
Em không sao ạ. \(≧▽≦)/
@Giaideeptry:
Không được. Anh vẫn thấy áy náy lắm.
Chủ nhật này em có rảnh không?
@CaCon:
Rảnh ạ. Có gì không anh?
@Giaideeptry:
Anh định rủ em đi chơi để tạ lỗi.
Nếu em rảnh thì chủ nhật anh đứng đợi ngoài cổng trường nhé. 8h là phải có mặt nha.
Em không ra là anh lên hẳn kí túc xá nữ đấy.
@CaCon:
Haha. Em sẽ ra ạ. ヽ(・∀・)ノ
==========================
Cự Giải dừng xe motor trước cổng Đại học X, nhắn tin cho Song Ngư.
"Em đang xuống đây ạ."
Song Ngư cột dây giày, chạy ù xuống. May là phòng của cô ở tầng hai, chứ tầng năm thì có mà toi.
"Anh đến lâu chưa ạ?"
"Anh vừa mới đến, lên xe đi."
"Vâng."
==========================
@DaiHocXConfession:
- Tin mới nhất trong sáng ngày chủ nhật hôm nay. Nam thần Vương Cự Giải khoa Công nghệ thông tin đã lên kế hoạch đi chơi cùng Tiểu mỹ nữ năm nhất Tiêu Song Ngư khoa Lịch sử.
- Nhìn hình thì mọi người thấy họ thân thiết thế nào rồi ha?
- Liệu họ có phải người yêu? Hay chỉ là bạn bè thân thiết? Chúng ta hãy cùng đợi hai người này lên tiếng nhé.
❤: 1.638.378 lượt thích
💬: 100.276 bình luận.Khu bình luận phía bên dưới đã bùng nổ. Tất cả đều ngạc nhiên khi chỉ mới hôm trước, Vương nam thần còn xin info bạn nữ kia để xin lỗi. Hôm nay hai người họ đã đi chơi cùng. Ghen tị có, hâm mộ có, và... nhiều người đẩy thuyền cũng xuất hiện!
==========================
______21:23 - 11/10/2019_______
BẠN ĐANG ĐỌC
〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫
FanfictionSay hi to "Donner de l'amour" ( ˘ ³˘)♥ Start: 20/9/2019 Finish: 24/10/2019 Ngoại truyện: 12/11/2019 Bìa: Canva #Note: TỚ KHÔNG SỞ HỮU BẤT KÌ ẢNH NÀO TRONG TEXT NÀY MỌI HÌNH ẢNH ĐỀU ĐƯỢC LẤY BẤT KÌ TRÊN PINTEREST. Accomplishments: #1 Leo: 28/7/2020 #...