@DaiHocXConfession:- Tin tức mới nhất.
- Sau 4 năm ra trường, Nam thần khoa Tự nhiên cùng Nữ sinh cùng khoa Triệu Ma Kết và Dương Bảo Bình đã về thăm trường ngày hôm nay. Trên tay Nữ thần còn bế theo một bé trai, đây hẳn là con của hai người họ đi.
- Các học muội khóa sau tưởng như đã làm sập dãy phòng thí nghiệm của khoa Tự nhiên sau khi Nam thần đến phòng thí nghiệm gặp lại Giáo sư Dương - hay chính là Bố của Dương Bảo Bình.
- Hẳn là Giáo sư Dương rất tự hào về con gái và con rể đây. Xem mặt ngài ấy khi bế cháu trai là biết ấy mà.
Nguồn ảnh: Instagram của Nữ thần Dương Bảo Bình.❤: 3.172.478 lượt thích
💬: 514.487 bình luận==========================
____Jimhello: Tui thích hai vị tiền bối này lắm rồi á. Người gì đâu vừa giỏi vừa đẹp. TvT
____QvQ: Ao ước có được anh chồng như Triệu tiền bối. Nhưng ước mơ chỉ là mơ ước 😌
____Hiiiii: Lầu trên rút ra bài học từ những người đi trước rồi hả?
-> QvQ: Tất nhiên rồi.
* Xem thêm bình luận...
==========================
|Ngược dòng quá khứ nào ~|
Bảo Bình bế con trai, bước ra khỏi xe. Đứng đợi Ma Kết lấy đồ của bé từ cốp xe xong, cả hai cùng đi vào trường.
- Em có nóng không để anh bật ô lên?
- Không lắm nóng đâu. Nhưng anh cứ bật đi, kẻo con về sốt bây giờ là em mệt lắm.
Bảo Bình cười hihi, con trai vẫn là nhất. Thấy mẹ cười, đứa nhỏ cũng cười theo, làm lộ ra cái lợi nhỏ mới mọc 2 cái răng.
- Được rồi được rồi. Con trai có theo bố không?
Đứa nhỏ mắt mở to tròn, đen láy, nhìn sang bố mình, rồi quay mặt đi. Hành động này khiến Bảo Bình cười phá lên, gây ra nhiều sự chú ý của sinh viên trong trường.
- Oaaaaaa. Đó là Dương học tỷ và Triệu học trưởng đó. Hình như hai người họ kết hôn rồi hay sao á? Tui thấy có con rồi kìa.
- Bà đúng là. Mắt mũi để đâu. Ai chả biết họ là người yêu từ Đại học. Giờ kết hôn là lẽ thường tình thôi.
Rất nhiều tiếng bàn luận vang lên, đứa nhỏ sợ sệt liền ôm chặt lấy cổ mẹ, dáng vẻ như bị ai bắt nạt vậy. Triệu học trưởng năm nào liền quét mắt qua hết đám người đang ồn ào phía xa, đưa vợ con nhanh chóng lên dãy phòng thí nghiệm.
*Cốc cốc*
- Mời vào.
*Cạch*
- Bố.
Giáo sư Dương nghe tiếng nói của con gái cùng con rể, dừng bút viết, miệng cười toe khi thấy cháu trai.
- Hai đứa đến thăm trường cũ sao? Không sợ thằng nhóc này mệt hả?
- Nó mà mệt gì bố. Vui còn không hết ấy chứ.
Bảo Bình nói một lèo. Tuy đứa nhỏ không hiểu gì, nhưng miệng đã chu ra, đồng thời vươn tay về phía ông ngoại.
- Ài. Cháu trai ngoan của ông.
Đứa nhỏ đưa tay sờ cằm ông, rồi giựt giựt mấy sợi râu dài chưa được cạo, cười tít mắt. Giáo sư Dương la oai oái, nhưng vẫn vui vẻ để đứa cháu nghịch ngợm.
- Bố, nhờ bố trông Thiên một lúc giùm con. Con với vợ con có một bài thuyết trình cho lớp học của sinh viên năm ba.
- Được được. Hai đứa cứ đi đi. Ở đây có bố lo rồi. Sữa với quần áo đầy đủ thế này, không lo đâu.
Giáo sư Dương vừa dứt lời, đã ôm cháu trai ra khỏi phòng làm việc, đi khoe với các vị Giáo sư khác.
- Bố thật là. Làm như mấy vị Giáo sư kia không có cháu á.
- Kệ bố đi em. Lâu rồi bố có được bế cháu đâu.
- Vâng.
…………………………………………..
Bảo Bình khẽ trốn xuống phía cuối lớp ngồi, hôm nay cô ăn mặc giống sinh viên hơn là một bác sĩ. Áo phông trắng, quần jeans, giày thể thao, tóc buộc đuôi ngựa. Ai không biết liền tưởng là sinh viên ấy chứ.
Cả buổi thuyết trình, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, và Triệu Ma Kết cũng đã giải đáp hết tất cả. Cuối giờ, có học sinh nam muốn lên ôm anh. Anh liền đồng ý cho học sinh nam ôm, còn học sinh nữ chỉ bắt tay.
Đến khi Bảo Bình giả vờ như không quen biết, lên bắt tay với anh, anh mới giữ tay cô lại, không để cô đi dễ dàng.
- Triệu học trưởng, em phải về rồi nha. Hẹn lần sau chúng ta gặp lại.
- Dương học muội, thực sự em không muốn gặp con mình hửm? Giả vờ giả vịt cái gì.
Ma Kết ép cô vào bàn giáo viên, mọi học sinh đều đổ dồn ánh mắt về phía này. Bảo Bình ngượng ngùng, muốn thoát khỏi nhưng đâu dễ.
- Không nghịch nữa. Chồng ơi em muốn về gặp con.
- Biết vậy là tốt. Cả lớp giải tán.
- VÂNG!!!
Đâu ai muốn làm bóng đèn 200W đâu? Sau khi mọi học sinh đều đã đi, Ma Kết vẫn chưa thả cô ra.
- Học trưởng à, thả em ra đi.
- Vị học muội này, nếu tôi nói không thả thì sao?
- Thì em sẽ.... bắt cóc vợ anh.
- Vậy à? Vậy thì anh sẽ bắt cóc em để chuộc lại cô ấy nhé? Về nhà thôi.
Đặt một nụ hôn lên trán cô, Ma Kết ôm Bảo Bình rời khỏi phòng học.
==========================
Hôm sau, trên confession Đại học X, xuất hiện hình ảnh vị Triệu "học trưởng" hôn trán Dương "học muội". Bức ảnh này đã làm chấn động toàn trường, học đại học hai người họ có làm vậy đâu? Bây giờ ra trường liền bạo như vậy. Dù sao... Rất nhiều người ghen tị nha.
==========================
BẠN ĐANG ĐỌC
〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫
ФанфикSay hi to "Donner de l'amour" ( ˘ ³˘)♥ Start: 20/9/2019 Finish: 24/10/2019 Ngoại truyện: 12/11/2019 Bìa: Canva #Note: TỚ KHÔNG SỞ HỮU BẤT KÌ ẢNH NÀO TRONG TEXT NÀY MỌI HÌNH ẢNH ĐỀU ĐƯỢC LẤY BẤT KÌ TRÊN PINTEREST. Accomplishments: #1 Leo: 28/7/2020 #...