@Giaideeptry:❤: 434.482 lượt thích
💬: 5.282 bình luận@Giaideeptry: Mừng bé con tròn 300 ngày ❤
==========================
___@TieuNguu: Ghê ha. Đáng yêu thế.
➡ @SongNgu: Tất nhiên rồi. Con tao mà, không đáng yêu sao được.
➡ @TieuNguu: Cmn chứ mày ăn như lợn, chồng mày thì nhường hết cho mày rồi, đáng yêu đâu ra để cho con mày nữa?
➡ @SongNgu: ... Đm chứ mày không khịa tao mày không chịu được hả?
➡ @TieuNguu: Nhân chi sơ, tính cà khịa. Tao khịa chuyên nghiệp rồi nha.
➡ @SongNgu: Cút cmm đi.
___Hiuhiu: Ui, em bé dễ thương chưa kìa.
___Yesssss: Đúng rồi á TvT bao nhiêu gen tốt của cả hai đều dồn hết cho bé rồi. Giờ thành hot baby luôn chứ đùa TvT
___Ineedu: ༎ຶ‿༎ຶ tui gato muốn khóc rồi. Hồi đám cưới của cả hai được phát trực tiếp qua Vlive á, bao nhiêu fan của bà Ngưu đều muốn náo hết lên. Tui cũng thế ༎ຶ‿༎ຶ
___Aaaaa: Đã thế, Idol Nhân Mã của tui còn đặc biệt tặng một bài hát nữa TvT nghe mà xúc động hết nấc.
* Xem thêm bình luận...
==========================
"Vương Cự Giải, anh lăn ra đây cho em."
"Dạ. Vợ gọi anh?"
"Làm idol nhàn rỗi quá, chụp ảnh em đăng lên giết thời gian phải không?"
"Anh không dám nữa đâu."
"Nhàn rỗi quá thì trông con hộ em nè. Cái người gì đâu. Em được nghỉ phép có mấy ngày thôi. Anh tuần sau cũng phải đi diễn nữa. Tốt nhất anh nên an phận một tí. Không là đá anh ra khỏi nhà thì ... "
Song Ngư bế con trai trên tay, thi thoảng thơm mỏ nhỏ một cái, sau đó quay qua "mắng" chồng tiếp. Tưởng ngày xưa học Diễn xuất cùng với cô cơ mà, sau này thành thần tượng luôn rồi. Đúng là... Hai mấy tuổi đầu mà còn như trẻ con.
"Dạ. Anh xin lỗi vợ. Abi ngoan nhé. Ba thương nhiều nhiều nha."
Đứa bé nghe giọng ba, quay qua cười híp mắt lại. Song Ngư cười cười, đưa Abi cho anh bế, còn mình vào bếp nấu ăn. Aizzza, ai bảo làm diễn viên sướng nào?
==========================
BẠN ĐANG ĐỌC
〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫
Fiksi PenggemarSay hi to "Donner de l'amour" ( ˘ ³˘)♥ Start: 20/9/2019 Finish: 24/10/2019 Ngoại truyện: 12/11/2019 Bìa: Canva #Note: TỚ KHÔNG SỞ HỮU BẤT KÌ ẢNH NÀO TRONG TEXT NÀY MỌI HÌNH ẢNH ĐỀU ĐƯỢC LẤY BẤT KÌ TRÊN PINTEREST. Accomplishments: #1 Leo: 28/7/2020 #...