@BinhNuoc:Triệu học trưởng "-"
@TrieuKet:
Hửm? Có gì không?
@BinhNuoc:
Em có chuyện muốn hỏi anh.
@TrieuKet:
Thì em cứ hỏi đi.
Trả lời được anh sẽ trả lời.
@BinhNuoc:
Chả là... Em có một học bổng ở Melbourne... Em thắc mắc không biết có nên đi hay không.
Nên em muốn hỏi anh á :3
@TrieuKet:
...
Thì em cứ đi đi.
Đây là cơ hội tốt cho em, để giúp em phát triển tài năng tốt hơn.
@BinhNuoc:
... Vâng.
Cảm ơn anh đã cho em lời khuyên tốt.
Anh không giữ em lại hả??
Xóa. Gửi.
@TrieuKet:
Chúc em học tốt nhé.
@TrieuKet đã offline.
==========================
Bảo Bình nhìn dấu xanh trên màn hình biến mất, lòng chợt thắt lại. "Anh không giữ em lại, cho dù chỉ là một phút thôi ư?"
*Kính coong*
Bảo Bình giật mình, thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn, chạy ra mở cửa. Một thứ gì đó đột nhiên lướt qua má cô, cô rơi vào vòng ôm của ai đó.
"Thực ra anh không muốn em đi đâu. Ở lại X, nhé!"
Ma Kết nói giọng mũi, nghe chữ rõ chữ không.
"Không phải là anh bảo em đi sao?"
"Bây giờ làm chỗ này có 'gì đó' là em không đi được nữa thôi. Nhỉ?"
Ma Kết đột nhiên nói giọng bình thường trở lại, tay xoa vùng bụng bằng phẳng của Bảo Bình. Qua một lớp áo ngủ, vẫn thấy mềm nha. Bảo Bình khẽ rụt cổ, sờ như vậy không nhột mới lạ đó.
"Này. Học sinh giỏi Sinh học có khác ha. Em không cho anh vào nhà thì anh làm bụng em 'to lên' sao được?"
"Anh không thiếu chỗ đâu. Nhà anh cực rộng, vậy đến đó rồi tính ha."
Ma Kết không để Bảo Bình phản bác lại, ôm cô ra xe, đồng thời quay lại con đường khi nãy anh vừa đi.
_______________________________
"Yahhhhhhh. Triệu Ma Kết, anh lăn xuống giường cho em. Anh có biết mấy tiếng qua rồi không hả? Mau lăn xuống, nhanh!!!"
Bảo Bình trùm chăn, đồng thời dùng chân đá con người kia xuống đất. Ma Kết phản ứng kịp, nắm lấy cổ chân nhỏ nhắn.
"Xem ra em vẫn còn khỏe chán nhỉ? Vậy anh với em chơi thêm vài 'ván' nữa."
Ma Kết đẩy Bảo Bình xuống giường, đồng thời vứt cái chăn vướng víu xuống đất.
==========================
@DaiHocXConfession:
- Theo thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được: Nữ sinh năm hai và Nam thần cùng khoa Khoa Tự nhiên Dương Bảo Bình và Triệu Ma Kết đã chính thức xác nhận tin hẹn hò.
- Sự kiện này chính là cú sốc lớn với toàn bộ học sinh nữ trong trường, khi 5/6 nam thần đã là hoa có chủ.
- Ngược lại, toàn bộ nam sinh đang muốn đẩy trend: #Cầucácnữthầntrởlại lên #1 Fanpage trường, khi 5/6 nữ sinh tiêu biểu đều đã là nửa kia của 5/6 nam thần.
- Dà, chúng ta cùng xem cặp Vương Cự Giải và Tiêu Song Ngư ra sao nhé? Hai người họ đã vướng tin đồn hẹn hò chừng 1 tháng trước, đến nay vẫn chưa ai đứng ra xác nhận.
- Theo đặc vụ của Đại học X.
❤: 2.357.836 lượt thích
💬: 530.488 bình luận==========================
___Lilmeow: Tui hóng mấy cặp này đăng ảnh ghê á (๑˃ᴗ˂)ﻭ
___Yehoo: Tui cũng như thím lầu trên á. Mấy người này siêu ngọt, thính siêu to, cơm chó ăn muốn no á. 〜( ̄▽ ̄〜)
* Xem thêm bình luận....
==========================
BẠN ĐANG ĐỌC
〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫
FanficSay hi to "Donner de l'amour" ( ˘ ³˘)♥ Start: 20/9/2019 Finish: 24/10/2019 Ngoại truyện: 12/11/2019 Bìa: Canva #Note: TỚ KHÔNG SỞ HỮU BẤT KÌ ẢNH NÀO TRONG TEXT NÀY MỌI HÌNH ẢNH ĐỀU ĐƯỢC LẤY BẤT KÌ TRÊN PINTEREST. Accomplishments: #1 Leo: 28/7/2020 #...