#24

1K 41 0
                                    


"Song Tử, còn một cảnh cuối, ra quay nốt thôi. Tối nay em đi ăn cơm với đoàn chứ?"

"Dạ thôi ạ. Anh nhà em vẫn đợi em về để nấu cơm."

"Chị tưởng chồng em chiều em ghê lắm mà."

"Nhưng em làm sao để anh ấy làm hết được, vất vả cho anh ấy lắm. Em đi quay đây ạ."

"Cẩn thận nha."

Bóng dáng cô gái nhỏ chạy ra xa, quản lý của cô cười cười rồi cũng đi tới phim trường.

..............................

"OK!!! CUTTTTTT!!!! Chúc mừng mọi người, bộ phim đã hoàn thành!"

Đạo diễn Lý nói vào loa cho mọi người nghe rõ, ai nấy đều nở nụ cười.

"Chúc mừng em nhé Song Tử. Bộ phim rất thành công, nhờ có em hết đấy."

"Đạo diễn cứ nói quá ạ. Ai cũng có phần hết mà. Em xin kiếu không đi ăn cơm với mọi người. Chồng em vẫn đang đợi ở nhà."

"Đúng là... Được rồi. Về cẩn thận nhé."

"Vângggggg."

..................................................

Song Tử vừa xuống bãi đỗ xe, cửa thang máy vừa mở ra, cô đã được ôm vào lòng.

"Mệt không?"

"Sao anh biết em đang xuống?"

"Anh gọi cho quản lý của em, chị ấy nói em xuống rồi. Đứng đây đợi em."

"Hì hì. Anh đợi lâu chưa ạ?"

"Không lâu. Đói chưa?"

"Có chút chút ạ."

"Thôi đi cô nương, tôi biết cô đói lắm rồi. Quay nhiều thì phải mệt chứ!"

"Chỉ có anh hiểu em. Đi về thôi, để em còn nấu cơm nữa."

"Không được. Hôm nay em đóng máy, anh sẽ vào bếp."

"Đâu được. Anh thiết kế thời trang chứ có thiết kế món ăn đâu? Để em nấu."

"Giờ cô đi về để tôi nấu? Hay tôi ăn luôn cô ở đây?"

Song Tử rùng mình, gật đầu đồng ý. Cô sợ lắm nha, mỗi lần đều mệt muốn chết.

"Đi về ạ."

"Vậy mới ngoan."

Tay trong tay ra xe, cả hai vui vẻ tận hưởng kì nghỉ của mình, sau những tháng ngày làm việc không được nghỉ ngơi.

==========================

Tắm rửa xong xuôi, Song Tử cầm khăn, vừa đi xuống lầu vừa lau tóc.

"Thơm thế chồng ơi. Không ngờ anh lại nấu ăn giỏi thế đấy."

Nằm vắt vẻo trên ghế sofa, Song Tử mảy may không hề biết đến mối nguy sắp tới.

Thiên Bình đi ra phòng khách, đập vào mắt anh là đôi chân thon mịn của vợ. Cô mặc váy ngủ trắng, rộng, bằng lụa nên chỉ cần nhấc chân lên chút là váy đã rơi xuống rồi.

"Song Tử. Em biết em nằm như vậy sẽ gây ra tác hại gì không hả?"

"Hửm? Em làm gì ạ? Cơm nấu xong rồi hả anh? Được ăn chưa ạ?"

〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ