Ngoại truyện 1

1K 35 0
                                    


Âu Vi Mạt - Con gái lớn của gia đình Âu - Trác vừa tròn 20 tuổi, đang là sinh viên năm hai, khoa Tiếng Hàn, Đại học Ngoại ngữ. Dưới cô còn có nhóc Âu Minh Triết - 14 tuổi. Cmn. Nhóc này sau khi sinh ra liền chiếm hết sủng ái của ba mẹ, làm cô bị cho ra rìa... Ức chế quá......

Mải nghĩ ngợi, cô đâm sầm vào một "bức tường" khá cứng rắn, và ôm hôn đất mẹ.

- A. Xin lỗi xin lỗi. Cậu không sao chứ?

- Xem ai đây.... Cmn. Nhóc nhà chú Xử Nam phải không? Còn không mau đỡ chị mày dậy!

Lăng Trác Hàn khẽ ngớ người, vô thức đỡ Âu Vi Mạt dậy.

- Em xin lỗi chị. Chị không sao chứ ạ.

- Không sao không sao. Không cần tỏ ra tội lỗi quá làm gì. Cũng lại chị đây không để ý đường đi thôi.

- V...vâng.

Lăng Trác Hàn gật đầu, dáng vẻ ngoan ngoãn như vậy.... Rất đúng "vị" của Âu Vi Mạt.

- Nhóc học khoa nào? Năm nhất hả?

- Em học khoa Tiếng Pháp. Năm nhất ạ.

- Rồi rồi, về lớp đi. Chị vẫn ổn.

- Vậy tạm biệt chị.

Âu Vi Mạt nhìn bóng lưng nghiêm túc kia... "Hợp khẩu vị" của cô lắm nha. Nghiêm túc... Thêm chút gì đấy cấm dục. Aaaaa. Cmn, gen gì mê trai đẹp của mẹ cô đều truyền sang cho cô hết rồi.

(Ở một nơi khác, Trác Sư Tử đang ngồi trong phòng xem lại những kí ức về một thời thanh xuân - BTS thì bỗng dưng hắt hơi một cái. Thời tiết dạo này thay đổi rồi.....)

…………………………………………

- Lăng Trác Hàn! Có người tìm cậu kìa.

Bạn học của Lăng Trác Hàn gọi lớn làm anh khẽ giật mình.

- Ừ. Ra ngay đây.

Âu Vi Mạt dựa vào tường, miệng nhỏ ngậm kẹo mút, thu hút biết bao ánh nhìn từ nãy đến giờ. Vừa thấy Lăng Trác Hàn đi ra, cô liền ôm lấy cổ cậu ta, cười một tiếng rồi lôi đi.

Lăng Trác Hàn chưa kịp định hình tình huống xảy ra liền bị kéo đi.

- Chị... Chị tìm em có chuyện ạ?

- Ừm. Có việc. Rất hệ trọng, liên quan tới tương lai sau này đó.

- Là chuyện gì vậy?

- Ài. Tự dưng lại không muốn nói nữa rồi. Thôi, cúp học đi ăn, chị bao mày nhé.

Âu Vi Mạt kéo tay Lăng Trác Hàn đi, không để anh phản bác. Trong lòng Lăng Trác Hàn khẽ cười, chị ấy có phải đã 20 tuổi rồi không vậy?

==========================

- Mẹ ơiiiiiiiii.

Âu Vi Mạt hét lớn, tìm Trác Sư Tử mọi nơi trong nhà.

- Có chuyện gì thế bà cô? Chị nói nhỏ thôi, điếc hết cả tai.

- Mày im đi thằng nhóc kia. Chị có chuyện quan trọng muốn nói với mẹ. Biến biến.

Âu Minh Triết bĩu môi, đóng cửa phòng. Trác Sư Tử từ phòng ngủ đi ra, dáng vẻ rất mệt mỏi. Đúng vậy... Vừa coi xong rất nhiều tập phim và video về BTS, không nghỉ ngơi thì mệt là đúng rồi.

- Có chuyện gì thế con?

- Con tìm được con rể cho mẹ rồi nhé!

- Chậc. Ai xấu số thế?

Trác Sư Tử bật cười, đã bao giờ con gái bà đề cập tới việc yêu đương đâu.

- Mẹ này. Người này mẹ quen nhaaaaaaa.

- Mẹ có quen à?

- Vâng. Chính là thằng nhóc nhà chú Xử Nam với cô Kim Ngưu ấy ạ. Lăng Trác Hàn!

Âu Vi Mạt cười híp mắt. Trác Sư Tử khẽ giật mình. Đùa bà ư? Đứa trẻ ngoan ngoãn như vậy... Làm sao có thể lọt vào mắt một "con đàn ông" như con gái bà được.

- Con có nhìn nhầm không? Mẹ nhớ nhóc ấy rất ngoan ngoãn, đâu phải gu của con nhỉ?

- Thì con thay đổi xíu. Mẹ này, mẹ phải ủng hộ con gái mẹ chứ. Con là con đang giúp con trai trên thế giới này không ế nha.

- Ừ ừ. Thế thôi à. Vậy không có gì thì đi nấu cơm đi. Bố con về là mệt lắm đấy. Mẹ đi ngủ bù đây.

Trác Sư Tử đóng cửa phòng một cách "lạnh lùng". Âu Vi Mạt khóc như mưa, lại nấu ăn.

………………………………………

|4 năm sau|

[Phòng X - Phiên dịch Tiếng Hàn]

- Chị! Chị nhớ em không? Lăng Trác Hàn nè.

- Không. Tôi chẳng quen ai tên như thế hết.

Âu Vi Mạt từ chối nhận quen biết với "tên nhóc" kia. Dám bỏ cô đi hai năm, giờ còn vác mặt về.

- Chị giận em à? Giận em đi không báo chị một tiếng à?

- Chị em gì ở đây? Tôi với cậu có họ hàng đâu.

- Chị.... Hic, chị không nhận em là em đi á.

Lăng Trác Hàn vờ đi ra cửa. Âu Vi Mạt thở dài, dang hai tay.

- Lại đây ôm một cái. Chị nhớ nhóc rồi.

Lăng Trác Hàn cười mỉm, đúng là con gái.. Yêu nhau 2 năm, xa nhau hai năm, đúng là nhớ chị ấy thật nha.

- Em cũng nhớ chị.

- Ừ. Biết nhớ là tốt, không nhớ chị đá mày ra khỏi nhà.

- Em biết chị không nỡ làm thế đâu mà.

==========================

〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ