#10

1.3K 62 8
                                    


@TieuMa:

@TieuMa:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


❤: 412.251 lượt thích
💬: 2.172 bình luận

@TieuMa: Goodbye my hometown. Look forward to seeing you again, someday!

==========================

___@MinTu: Đang ở sân bay rồi à? Mới 8h thôi đấy.

@TieuMa: Đi sớm để còn check in chứ.

@MinTu: Check in cùng lắm 30p. Mày ra selfie chứ check in con khỉ :)

@TieuMa: Hì hì. Bị mày đoán trúng rồi.

@MinTu: Tao hiểu mày quá mà.... Mà, mày định đi thật à?

@TieuMa: ... Ừ.

@MinTu: Xíu tao ra. Nhớ alo địa chỉ nhé.

@TieuMa: Ok.

* Xem thêm bình luận....

==========================

"Bạch Dương, Nhân Mã sẽ đi Mỹ."

"Mày đùa tao à Thiên Bình?"

"Tao không đùa đâu, 10h sáng nay con bé sẽ bay. Mày có ra không? ... Ơ thằng này, cúp máy rồi à."

Thiên Bình lắc đầu ngán ngẩm, hi vọng Bạch Dương sẽ kịp đuổi theo Nhân Mã.

_______________________________

"Hạ Nhân Mã. Em không được đi."

Bạch Dương chạy ù đi, bắt xe ra sân bay.

|9h30p|

"Các quý khách trên chuyến bay mang số hiệu MX-412 từ Thành phố X đi Las Vegas hãy đến quầy check in để làm thủ tục. Tôi xin nhắc lại... "

Tiếng loa phát thanh vang lên, Nhân Mã ngoảnh mặt lại nhìn sân bay đông đúc. Mấy đứa đến tiễn cô cũng đã về rồi. Cô chỉ đợi người ấy. À không, người ấy có biết đâu. Nhân Mã quay đi, chợt nghe thấy một âm thanh quen thuộc.

"Hạ Nhân Mã, em đứng lại đó cho tôi."

Bạch Dương thở hổn hển, nói thật to. Sân bay ồn ào, nhưng tại sao cô vẫn nghe rõ tiếng anh thế này.

"Em đứng lại đó. Em còn chưa theo đuổi tôi xong đâu đó."

Nhân Mã nghe xong, cười bất lực. Không phải cô nói sẽ không thích anh nữa sao? Mà lời nói ấy, có thực hiện được đâu. Cô quay lại, nhìn thấy người ấy đứng cách mình chỉ vài mét.

"Em nói là sẽ không thích anh nữa rồi."

Nhân Mã hét lên, nước mắt chực rơi xuống. Bạch Dương tiến lại gần, ôm cô.

"Vậy để anh theo đuổi em lại nhé!"

_______________________________

"Chuyện này là sao? Thằng Bạch Dương sao lại đi Mỹ luôn rồi?"

"Tao không rõ, nhưng chắc là gương vỡ lại lành rồi."

"Thế hành lý của nó đâu?"

"Đặt dịch vụ chuyển phát rồi. Chắc bay sang tới Mỹ thì hành lý cũng tới nơi."

Bốn người Xử Nam, Ma Kết, Thiên Bình, Cự Giải ngồi trong quán cà phê thở dài. Hai thằng bỏ hội độc thân theo gái rồi. Đúng là... Chết vì gái.

_______________________________














______20:09 - 10/10/2019_______

〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ