Ngoại truyện 6

487 25 3
                                    


Lăng Trác Hàn vừa lên năm nhất đại học đã thu hút được không ít sự chú ý từ các nữ sinh. Khuôn mặt điển trai, tóc được cắt undercut, sống mũi cao cùng làn da trắng, không ít người đã mặt dày mà trống tiết liền đến lớp của Lăng Trác Hàn ngồi học cùng. Lăng Trác Hàn vẫn vô tư, thỉnh thoảng đi cùng bạn bè lại cười mấy cái, khiến các nữ sinh đều điêu đứng.

Mọi chuyện vẫn cứ hàng ngày xảy ra như thế, cho tới một hôm, khi đang đi cùng bạn bè, lưng anh đột nhiên đau nhức, rồi không biết ai đã kêu lên "Ui da" khiến anh giật mình quay lại. Một nữ sinh đang ngã trên sân trường, mà sân thì có phải êm lắm đâu, đầu gối của nữ sinh kia đều đã xước tới rỉ máu. Đang ngây người thì nữ sinh kia lên tiếng.

- Nhóc là.... Con của chú Xử Nam phải không? Còn không mau đỡ chị mày dậy?

Lăng Trác Hàn bất giác đưa tay ra kéo nữ sinh kia đứng dậy, hỏi han mấy câu, nữ sinh kia liền nói:

- Nhóc học khoa nào?

- Em.. Khoa tiếng Pháp, năm nhất.

- Được rồi, về lớp đi.

- Chân của chị??

- Không sao.

Nữ sinh kia xua tay, anh liền gật đầu rồi đi về lớp. Trên đường đi về, bạn học A đi cùng anh liền nhiều chuyện, bắt đầu hỏi:

- Lăng Trác Hàn, cậu quen chị ấy hả?

- Không biết nữa. Nhưng hình như chị ấy biết tớ.

- Lăng Trác Hàn!!! Cậu không biết chị ấy là ai à? Âu Vi Mạt, huyền thoại của khoa Tiếng Hàn!!! Đỗ vào Đại học với số điểm cực cao, chỉ sau Vương Thiên Vũ, 747 điểm. Thủ khoa khoa Tiếng Hàn, cậu không nghe tới à?

Lăng Trác Hàn ngẫm nghĩ lại, có nghe qua nhưng anh không để ý cho lắm. Mà chị ấy biết bố mẹ anh à?

- Ừ, nghe qua rồi.

- Cậu thật là.

....................................

Cuộc sống của Lăng Trác Hàn bắt đầu thay đổi từ khi ấy. Chị gái kia ngày nào sau giờ học cũng tới cửa lớp tìm anh, không có tiết liền xuống cuối lớp dự thính. Xong liền đi theo anh, đuổi đi không được, giữ lại không xong.

- Chị à. Chị bám theo em không chán ạ?

- Không có. Chị rảnh mà. Chị nhớ là có chuyện muốn nói với nhóc, nhưng đột nhiên chị quên mất rồi.

- Thật á? Chị có chuyện muốn nói với em à?

- Nhưng chị quên rồi. Để chị bao nhóc đi ăn, khi nào nhớ ra chị sẽ bảo.
- Thật là.

Lăng Trác Hàn bất lực, có thật là chị gái này đã 20 tuổi không vậy trời.

....................................

- Lăng Trác Hàn, Âu học tỷ tìm cậu.

- Ra ngay đây.

......

- Dạ? Chị tìm em à?

- Ừ.

- Có chuyện gì ạ?

〈12cs, full〉 𝐃𝐨𝐧𝐧𝐞𝐫 𝐝𝐞 𝐥'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ