Bắt chuyện

103 8 0
                                    

Được rồi, Eric phải công nhận, Alan Humphries là một tử thần khó hiểu. Hắn để ý thấy thằng nhóc này không có bạn, và chỉ chịu lên tiếng khi người khác hỏi đến. Thằng nhóc luôn tiến bộ, mỗi tội lực đánh vẫn còn khá yếu, luôn hoàn thành tốt những việc được giao, và gương mặt ấy vẫn lạnh băng như ngày đầu tiên. Mỗi lần thấy thằng nhóc hoàn thành nhiệm vụ, Eric lại phải thầm vái lạy tất cả thánh thần mà hắn biết rằng tên nhóc này sẽ không trở thành một William 2.0.


Bên cạnh đó, ánh mắt tên nhóc khiến hắn phải suy nghĩ rất nhiều. Ánh mắt vô cảm ấy dường như đang che giấu một cảm xúc khác mà hắn không thể nhận ra. Với Will, đằng sau vẻ vô cảm ấy là sự bực bội (aka yêu thương) vô bờ bến dành cho tên đồng nghiệp tóc đỏ. Nhưng với Alan, ánh mắt vô cảm của cậu thật sự khiến hắn tò mò. Tên nhóc này, rốt cuộc là người thế nào? Trên danh nghĩ một senpai, hắn cần phải hiểu đàn em của mình để có phương pháp dạy phù hợp...


-------------------


Eric không thể ngờ rằng người đầu tiên hắn tìm đến lại là Grell


- hử? Alan-chan? Nhóc thực tập dễ thương của chú đó hả? Làm sao chị biết?

- tôi tưởng cô thì cái gì trong Sở cô cũng biết hết mà?!

- nhóc ấy là đàn em của chú mà, tự đi mà hỏi..... cơ mà...chị cũng hiếm khi gặp thằng nhỏ lắm...

- là sao???

- tử thần chúng ta không cần ăn, nhưng chúng ta vẫn ăn nhưng một thú vui hay thói quen, chính vì thế trong sở mới có nhà ăn hay phòng vệ sinh - mà công dụng chính là để tám chuyện, rửa tay với soi gương. Nhưng thằng nhỏ ấy rất hiếm khi xuất hiện trong nhà ăn, nếu có thì nó chỉ ngồi riêng một góc rồi biến mất lúc nào không hay...

- thằng nhóc nhát thế cơ à?

- ...có thể coi là vậy.....

- hửm? Sao thế?

- ...vì chú là senpai của Hoa Nhỏ nên chị mới nói cho chú điều này: thằng bé đã gặp phải vài chuyện nên cậu ấy không được thoải mái cho lắm với mọi người

- chuyện gì cơ...?

- cái này thì chị không nói cho chú được, dù đúng là chị nhiều chuyện nhưng chị biết điểm dừng cưng à~

- uầy... vậy tôi sẽ hỏi nó vậy

- chúc may mắn~


-------------------


Hôm ấy, sau buổi tập thể lực, Eric đã quay sang người tử thần tóc nâu


- này nhóc, hôm nay cậu không có nhiệm vụ phải không?

-..vâng ạ, hôm nay lịch em trống

- thế thì đi ăn tối với tôi đi, tôi kèm cậu được cả tháng nay rồi mà chúng ta chưa lần nào đi ăn chung với nhau cả. Mấy cặp khác người ta đi ăn suốt kìa!

-... em xin lỗi, nhưng em-

- này, nếu cậu muốn rủ ai theo cho thoải mái hơn cũng được, tôi biết vài chỗ ngon mà rẻ nữa

Sắc tím thạch namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ