Bài thi

37 2 0
                                    

     Tháng ngày cứ thế trôi qua, con người không bao giờ ngừng chết, tử thần không bao giờ hết việc. Trong sở tử thần và học viện tử thần trụ sở London, từ cái ngày Grell Sutcliff và Eric Slingby phát hiện thực tập sinh Alan Humphries bị bắt nạt, và sau khi mọi chuyện đã được giải quyết triệt để, tình trạng bắt nạt đã không còn. Để William T. Spear phải ra tay thì mọi chuyện sẽ được xử lí đáo để đến gần như hoàn hảo. Mọi chuyện lại trở về với cái vòng xoáy hối hả của Cái Chết. Chỉ là bây giờ, người ta đã không còn xem Alan như một thứ tệ hại nữa, thay vào đó, cậu được vài thực tập sinh ngỏ ý kết bạn. Họ nhanh chóng phát hiện chàng tử thần tóc nâu thật sự là một con người dễ mến đến dường nào. Mọi thứ đã trở về với sự bận rộn yên bình vốn có của nó...


Chẳng mấy chốc, các tử thần tập sự đã phải chuẩn bị cho bài thi cuối cùng của họ. Ai ai cũng đều háo hức xen lẫn lo lắng vì đây là bài thi quan trọng nhất của một tử thần. Sáng nay, sảnh ăn náo nhiệt hơn bao giờ hết. Những thực tập sinh túm tụm bàn tán với nhau, đoán già đoán non về bài thi mà họ sẽ nhận vào trưa nay. Các tử thần đàn anh thì chẳng giúp được tí gì khi cứ hè nhau mà dọa tụi nhỏ. Ở một bàn ăn nọ gần cửa sổ


- tớ nghe bảo bài thi sẽ kinh khủng lắm! Lo chết đi được!

- senpai của tớ cứ úp mở là mình phải làm bài dài và lâu lắm cơ! Tớ không thích bài thi dài đâu, viết mỏi tay lắm!

- Alan? Cậu đang làm gì thế?

- viết di chúc! Nếu tớ không qua khỏi bài thi này, tớ sẽ trao lại sổ vẽ của tớ cho các cậu!

- trời đất! Alan giỏi thế mà còn phải viết di chúc thì tụi mình chắc tiêu rồi!

- mấy cái đứa này, chúng bây lại làm cái trò con bò gì thế hử~?

- Sutcliff senpai!/Grell sama!


Lúc này, gã tử thần đỏ cùng vài tên đồng nghiệp vừa bước tới bàn có Hoa Nhỏ của hắn. Đúng là lũ thực tập sinh, đáng yêu phết!


- mấy đứa yên tâm, cái hồi ta với anh-yêu đi thi về, chúng ta chỉ bị xây xác nhẹ thôi~ ta suýt đứt chân còn anh-yêu suýt đứt cổ thôi hà~

- AAAAAA!!!! Nghe chưa! Sutcliff senpai với Spear senpai xém chết luôn kìa!

- thôi mà mấy đứa! Nghe Tóc Đỏ hù làm gì! Bài thi chưa tới mức đó đâu! Tôi chỉ bị lòi ruột xíu thôi hà!

- TRỜI ĐẤT! Slingby senpai bị lòi ruột sau khi thi kìa bà con ơi!!!

- AAAAAAAAAAAAA!!!!!

- cái gì mà lộn xộn vậy?!!!


Cả cái nhà ăn lập tức im phăng phắc khi gã tử thần quản lý mặt liệt bước vào. Đưa mắt lạnh lùng quét một vòng quanh phòng trước khi dừng lại ở mái tóc rực đỏ, William gằn giọng


- Sutcliff, tôi yêu cầu cô ngừng ngay việc làm thực tập sinh sợ. Tụi nhỏ đủ căn thẳng rồi, không cần cô phải thêm xăng vào lửa thế đâu!

- rồi rồi~ em biết rồi mà Will~ không chọc ai nữa đâu mà~

- các thực tập sinh, các cô cậu có mặt ở phòng họp số 3 lầu 6 dãy B vào 11h sáng nay. Cấm đi trễ dưới bất kì lí do nào!


Sắc tím thạch namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ