Tử thần cũng đã từng là con người. Khi trở thành tử thần, những tính cách cà đặc điểm của họ khi còn là người không bị mất đi. Nhất là những bản tính ăn sâu vào máu như ham chơi thì càng không bị ảnh hưởng. Mà Sở Tử Thần trụ sở London thì đầy nhóc mấy thằng ham vui.
Ngày hôm ấy, mấy tên tử thần của sở đang cùng chơi trò sự thật hay thách thức. Khỏi phải nói không khí hỗn loạn đến mức nào. Một khi đã có tên tử thần tóc đỏ làm quản trò, mọi chuyện không thể nào "tuyệt vời" hơn. Làm thế nào mà trò chơi diễn ra từ sáng tới giờ mà vẫn chưa bị ông sếp mặt liệt giải tán vẫn còn là một bí ẩn mà chả đứa nào thèm lý giải...
Lần này, người thua là Eric, người hỏi là Ronnie. Thằng nhóc nhí nhố
- sự thật hay thách thức nào senpai~?
- thách thức đi!
- khửa khửa~ anh thích thì em chiều~ vậy em thách anh..... hôn môi Alan senpai~!!!
Cả phòng sinh hoạt chung chợt nín khe đúng 5 giây trước khi một làn sóng nhốn nháo bùng nổ. Ai cũng biết giữa Slingby và Humphries có cái gì đó còn trên cả tình bạn, và đây là cơ hội để cả đám xác nhận điều đó. Giữa sự háo hức kia, gã tử thần tóc vàng tái mặt
-n-n-này! Tại sao lại lôi Alan vào nữa?! Cậu ta đâu có chơi đâu?!
- nhưng senpai chọn thách thức mà~? Senpai mà không thực hiện, em phạt senpai hôn má ông già mặt liệt đấy!
Nghe đến đây, gã tử thần tóc vàng tái mét, cả căn phòng nháo nhào cả lên, thằng nhóc giày trắng cười khẩy còn thanh niên tóc đỏ chỉ nhẹ nhàng nhìn hắn mà mỉm cười, tay khởi động lưỡi cưa máy sắc lẻm. Hắn đã tự rước cái chuyện quái quỷ gì vào thân thế này?! Hoặc là hôn Alan để rồi đập nát tình bạn mấy chục năm của họ, không thì phải hôn thằng cha quản lý để rồi bị băm vằm dưới lưỡi hái của gã cùng tay tử thần tóc đỏ?! Đằng quái nào hắn cũng chết là thế nào?! Hắn biết hắn là một trong những tử thần liều mạng nhất sở, nhưng điều đó đâu có nghĩa hắn không biết sợ?! Tất nhiên, chả có ma nào thèm nghĩ cho cái thân già tội nghiệp như hắn
- chỉ vài giây thôi mà senpai~
- cưng cũng đâu có muốn giựt hoàng tử băng giá của chị đâu ha~
- mấy người! Bộ hết trò để chơi hay sao mà lôi ba cái vụ này vào vậy?!
- Ricky, có khi cưng sẽ lại bất ngờ với kết quả thêm lần nữa đó~
- lần đó Al chỉ đơn thuần nhận lời vì chúng tôi là bạn thôi! Mấy người muốn tôi mất luôn cái tình bạn này hay sao?!
- ôi trời~ hai đứa bây mà chỉ là bạn bè thì Will của chị chắc là người dịu dàng hay cười ha! Thằng nhỏ nhát lắm, cưng phải chủ động chứ!
-... đừng lôi Alan vào..!
- Eric senpai, ai nhìn vào cũng biết hai ai có gian tình mà, senpai cũng đâu muốn Alan senpai bị hốt bởi người khác đâu, phải không?
Tất nhiên hắn không hề muốn Alan có người khác, nhưng nếu hôn cậu thế này, có khi hắn sẽ mất cậu ngay ấy chứ! Hắn thà bị cậu coi như bạn thân còn hơn đánh mất cậu mãi mãi. Nhưng điều khiến hắn băng khoắng nhất chính là câu nói của Grell. Dù đúng là gã tử thần đỏ luôn có những góc nhìn kì cục và có phần hơi biến thái về ba cái chuyện tình cảm, nhưng một khi gã đã mai mối cho ai thì tỉ lệ thành công luôn cao ngất ngưởng. Nhưng lỡ mà lần này, may mắn không mỉm cười với hắn thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc tím thạch nam
Fanfiction(Kuroshitsuji) Những câu chuyện về những tử thần huyền thoại [TẠM DROP] .