10

4.1K 367 37
                                    

Vài ngày sau đó.

Linh Kiều vẫn mặt dày đeo bám cậu suốt. Tiêu Chiến thì thắc mắc, cô bé này mấy bữa trước còn thân thiết với anh, mà bây giờ gặp mặt cũng không thèm chào hỏi.

Còn hai ngày nữa là đến ngày hội của trường. Không khí vô cùng náo nhiệt. Ai cũng tất bật chuẩn bị cho buổi lễ cùng mấy trò chơi tự chế riêng của mỗi lớp. Nhất là những học sinh năm cuối được trường phân công quản lí mọi hoạt động của ngày hội.

Tiêu Chiến cùng Kế Dương và Hạo Hiên phải chuẩn bị phụ kiện dàn dựng sân khấu, rất vất vả. Còn ba đứa nhóc kia thì phè phỡn nhìn bọn đàn anh chạy tới chạy lui.

Cũng được dịp cười lộn ruột sau màng trượt vỏ chuối của tiểu mỹ nhân Tống Kế Dương, cú tiếp đất khá nhẹ nhành, chỉ là sân trường bị nức thêm vài đường. Ba đứa em hân hạnh ăn vài cái tán. Tiêu Chiến đứng cười như sắp không thở nổi, cho chừa!!! Thấy anh em mệt mỏi không biết phụ giúp.

Tuy bận rộn nhưng đôi lúc Tiêu Chiến thường liếc mắt sang chỗ cậu, thấy Linh Kiều ngồi cạnh Nhất Bác, còn thân thiết vô cùng. Khiến anh có phần khó chịu.

Đến trưa, tất cả cùng nhau ăn cơm. Vì nể tình bọn anh làm việc cực khổ, giờ chỉ cần ngồi một chỗ cho đàn em phục vụ tận tình.

- Nhất Bác, có thể lấy cho tớ một phần nữa không.

Linh Kiều ỏng ẹo. Thật chướng mắt.

- Tứ chi vẫn còn. Tự thân vận động.

Cô bực tức dậm chân bỏ đi. Lúc nào cậu ấy cũng dùng thái độ đó nói chuyện với cô. Còn với tên Tiêu Chiến kia thì khác hẳn hoàn toàn.

Mấy người còn lại hả dạ khi thấy vẻ mặt bực tức của cô. Bất quá chỉ tại tính cách khiến người ta ghét bỏ cô ấy thôi.

______________

- Tiêu Chiến! Tiêu Chiến. Bắn súng có thưởng kìa.

Ngày hội hôm nay phải nói là vô cùng náo nhiệt. Kế Dương sáng mắt với trò chơi phía trước. Nói thẳng hơn là bé gấu to bự trên kệ kia.

- Xin chào, nếu bắn trúng vào tâm điểm 10 sẽ nhận ngay chú gấu Taddy này đấy.

Cô bạn đứng kế bên giải thích mà tim đập loạn xạ. Ngại chết đi được.

- Hứ, xa như vậy ai mà bắn được. Chỉ là lừa gạt để lấy tiền cả thôi.

Linh Kiểu đứng khoanh tay, trề môi khinh bỉ nói.

- Cô!!!!!

Cô bạn kia tức giận.

- Bạn học, một lần bắn.

Tiêu Chiến bình thản lấy súng giả. Nhắm thẳng vào mi tâm của vòng tròn bằng giấy cách đó khá xa. Dường như đây chỉ là một chuyện quá nhỏ nhặc đối với anh. Linh Kiều cười khinh nhìn anh. "Đang muốn thể hiện đây mà. Để xem anh làm được trò trống gì."

Tống Kế Dương kia đứng kế bên thúc giục anh mau bắn nhanh để cậu còn ôm gấu về.

Bặt!!!!!

Một lỗ thủng xuất hiện, chính xác là ngay giữa tâm đỏ vòng tròn.

Mọi người xung quanh trố mắt ngạc nhiên. Mấy cô gái hét toáng cả lên. Tiêu Chiến ngầu thật a~.

[Bác Chiến] Chiến Ca! Đệ Đệ Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ