Ta, Aladdin và Morgiana được thu xếp vào một căn phòng rộng, thoải mái.
- Wow!!! Căn phòng thật rộng!!!
- Cuối cùng cũng có đệm êm để ngủ!
Ta thì đang nằm trên chiếc giường trắng tinh tươm, liên tục vùi mặt vào gối để tận hưởng.
Đột nhiên, một cô hầu bước vào tay mang theo đĩa hoa quả.
- Mời mọi người dùng trái cây! Nếu mọi người có việc gì cứ hỏi tôi!
- Ưm.. vậy cho cháu hỏi! Cô biết người nào trên Alibaba không ạ? Anh ấy là bạn của cháu!
* Choang *
Trên nền là chiếc đĩa và hoa quả nằm lăn lốc.
- À.. ưm.. Xin lỗi. Cái tên đó làm tôi hơi bất ngờ. Tên người bạn của cậu rất giống với tên của một người khá nổi tiếng ở xứ Balbadd này...
- Một trong những người cầm đầu băng cướp: Wonder man Alibaba( "người đàn ông kì diệu Alibaba" tớ dịch nôm na là vậy 🤔)
Tại nơi cung điện hoàng gia đất nước Balbadd, phòng khách.
Nơi này đang xảy ra một cuộc bàn luận, làm không khí trở nên căng thẳng đến cao trào.
- Tại sao ngài lại dừng việc giao thương với đất nước Sindria chúng tôi?_ người đang ông nghiêm nghị mái tóc màu tím có vài phần đậm, làn da rám màu lúa mạch đang rồi chéo chân, đằng sau là hai thuộc hạ trung thành Ja'far và Masur.
- Ừm... Thì dạo gần đây đất nước Balbadd này không ổn định lắm...
- Không ổn định?
- Dạo gần đây xuất hiện một băng cướp! Cái gì mà Wonder man Alibaba._ Tuy là vua của một nước nhưng lại có những lời nói khinh bỉ này thì cũng đáng ngại thật.
- Vậy nếu như tôi "dọn dẹp" được cái tổ chức đó thì Balbadd sẽ tiếp tục giao thương với Sidria đúng chứ?_ Người đàn ông chững chạc với khuôn mặt tối sầm mà nở một nụ cười nham hiểm.
- P-Phải! Nếu ngươi-
Cái tên vừa lùn bụng thì đầy mỡ này lại là người đứng đầu của một nước? Cho dù vậy cũng chẳng thể thay đổi việc hắn là vua. Tên lùn kia còn chưa nói hết câu,thanh đao găm đính vào mặt bàn sứ khiến nó nứt vài đường thấy rõ.
- Tôi sẽ giải quyết việc này!_ không thể tin được là hắn đang cười?
Ba người rời đi.
- Cái tên Sinbad này đang nghĩ gì vậy chứ?... _ liên tục những lời xỉa xói sau lưng tuôn ra từ miệng vị vua bất tài.
Tại nơi của Hera, Aladdin và Morgiana đang nghỉ ngơi.
Mở tung cánh cửa người đàn ông mang tên Sinbad muốn mời bọn ta đi tham quan mọi thứ xung quanh cùng anh ta.
Và hiện tại, miệng thì liên tục nghiền nát thức ăn vừa nghe anh ta kể về khá nhiều về bọn họ.
Ta đã để ý ngày từ lúc mới gặp Marsur, anh ấy có mái tóc đỏ rực như Morgiana lẫn cái cơ thể cường tráng.
-À! Anh có vẻ như chưa nói với em nhỉ? Rằng Marsur là người thuộc tộc Finalist.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Magi] Ta Là Hera! Kẻ Nắm Chìa Khóa Của Thế Giới!(Drop)
FantastikĐây là truyện đồng nhân nên chi tiết chuyện dĩ nhiên sẽ bị thay đổi thế nên CẤM CHỈ ĐỊNH CÁC THANH NIÊN QUÁ TRUNG THÀNH VỚI CỐT CHUYỆN vào đọc :>>