8. Đương sự ngây thơ

492 77 2
                                    

Chuyện tình yêu giữa nam thần thân thiện tỏa đầy dương quang Quách Thừa thuộc đại học công nghệ Y Bạch với em trai nhà bên dễ ngại ngùng Trịnh Phồn Tinh thuộc đại học nghệ thuật Hưng Lộ vốn không phải điều xa lạ gì với mọi người, hay nói thẳng ra thì đây chính là hai đại nhân vật đã chiếm tiêu đề đầu trên trang chủ của hội học sinh cả hai trường trong suốt một tuần qua.

Luôn phải có tới vài chục cô gái bám đuôi theo Quách Thừa mỗi khi anh ra khỏi phạm vi đại học Y Bạch, vì phần lớn thời gian anh ra ngoài đều là để tới Hưng Lộ gặp người yêu nhỏ. Người nào người đó vác theo điện thoại có camera độ phân giải cao, hay hoành tráng hơn là máy ảnh cơ loại xịn có ống kính vừa to vừa dài, bắt nét chuẩn chỉnh nét nào ra nét đó. Số người này chia làm hai nhóm, một là hội hủ nữ rảnh rỗi sinh nông nổi đi lấy tư liệu về cùng nhau gào thét, hai là thành viên của câu lạc bộ và hội học sinh nắm giữ các bài đăng trên trang chủ của trường.

Nhân dịp câu chuyện này đang ngày càng được ưu ái, câu lạc bộ báo chí của đại học Y Bạch quyết định mời bằng được nhân vật chính của trường họ - Quách Thừa trả lời thành thật một buổi phỏng vấn nho nhỏ, mong câu trả lời thỏa mãn độc giả toàn trường.

Quách Thừa bị một cô gái có tên Lưu Ly thuộc câu lạc bộ bám riết cả ngày hôm nay thuyết phục anh tham gia phỏng vấn, tuy nổi tiếng là nam thần thân thiện, nhưng việc phỏng vấn tình yêu cá nhân này anh làm không được. Trịnh Phồn Tinh dễ ngượng, học viên trường em ấy thì lại rất siêng sang trang chủ trường anh để đọc bài, khẳng định rất khó khăn.

"Lưu Ly, cái này không được đâu, cậu thông cảm cho mình có được không?" Quách Thừa day day thái dương sớm đã nhức vì phải nghe người con gái kia tỉ tê mấy ngày hôm nay.

Lưu Ly nhận hơn mấy chục lời từ chối vẫn không bỏ cuộc:

"Không được không được. Chỉ là một buổi phỏng vấn nhỏ, cậu không thích mình ghi âm câu trả lời cũng được, mình có thể in câu hỏi ra giấy cho cậu điền vào. Chỉ lần này thôi mà, Quách Thừa, xin cậu đó~"

Điện thoại trong tay Quách Thừa rung rung, là tin nhắn của Trịnh Phồn Tinh: "Em có nghe bạn học nói anh vì một bài phỏng vấn của câu lạc bộ mà bị làm phiền vài ngày nay, em biết Quách Thừa là vì em. Nhưng mà cũng chỉ là một buổi phỏng vấn, em sẽ không sao đâu, đừng vì em mà để phiền phức cho bản thân, sẽ mệt đó."

Quả nhiên là thông tin nhanh nhạy, từ bao giờ Y Bạch và Hưng Lộ lại cấu kết với nhau thế này? Anh vốn không định để Trịnh Phồn Tinh biết, nhưng giờ cậu cũng biết rồi, cũng đồng ý để anh trả lời phỏng vấn, vậy trả lời nhanh nhanh rồi giải thoát thôi.

Anh quay sang Lưu Ly bên cạnh: "Được rồi, chỉ một lần thôi, lát nữa mình sẽ tới văn phòng. Đừng bao giờ tìm mình vì mấy vấn đề này nữa đó. Mình vào nhà vệ sinh một lát."

Cô gái đầy khí thế sẵn sàng nghe thêm một lời từ chối chợt nhận được câu trả lời như mong muốn. Có chút sững người, đọc một cái tin nhắn thôi, có thể thay đổi ý kiến nhanh như vậy? Đúng là phải để em trai Tiểu Tinh Tinh lên tiếng mới chịu thỏa hiệp mà. Biết vậy cô đã dùng chiêu này sớm hơn, đỡ mất công phải chạy theo người ta mấy ngày nay.

[ Thừa Tinh ] [ Series oneshot ] Tinh Duyệt Thừa PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ