Trong khi các bạn còn bận thử nghiệm và chế tạo thuốc ( hay nói đúng hơn là "độc" và "xuân dược"), bên trong căn bếp nọ cũng có những âm thanh chẳng khác gì bên ngoài...
Nếu bạn thấy lúc nãy Hina còn quằn quại ba phút chịu đựng "xuân dược nửa fake", tại căn bếp này, bạn đang chứng kiến một Violetta và Sarah cũng đang quằn quại mãnh liệt vì Moa mới trộn một số gia vị linh tinh vào chiếc bát đựng bột, khuấy đều lên và rán kiểu gì cho cháy khét lẹt.
_ "Mị đã bảo là không biết nấu mà!...."
Cô nàng gãi đầu, đánh mắt sang hướng khác và cố tỏ ra mình không có tội, dù thế nhưng hai người kia nhìn như sắp thăng tới nơi.
Thay vào đó, bọn họ không thăng nhưng dây chuyền đã biến thể từ màu bạc trắng thành màu xám đậm, tương đương với màu vàng trên thanh HP thường thấy.
_ "Ăn đồ lạ cũng rơi máu...."
_ "Thôi sau này đừng vào bếp nữa!!...."
Violetta uống trôi cốc nước cố gắng thanh tẩy cổ họng vừa bị đầu độc, mà nhìn Sarah thôi cũng đủ thấy tình trạng món ăn không đạt tiêu chuẩn Vietgap rồi...
Moa biết thừa không làm được thì chẳng nói gì, ai bảo hai người nằng nặc kêu làm thử thêm lần nữa cho dù đã chứng kiến trước đó là lễ đi "Tế thần Lửa" của hai bạn trẻ này. Cô nàng thở dài một tiếng, ném hết nồi niêu xoong chảo vào chiếc máy nọ và theo chế độ nó sẽ tự động rửa.
Sarah liền vỗ má tỉnh dậy sau khi chứng kiến món ăn kinh dị kia. Thầm phỏng đoán một con người thích sự kinh dị mới có thể tạo ra mấy món này... À mà bản thân cũng có khấm khá gì khoản này đâu mà trách người ta...
_ "Chị Violettan, hay chị làm mấy món gì đó đi!"
Sarah liền cúi người hỏi cô nàng tóc tím, đôi mắt mở to đang làm nũng thử vì sợ đối phương không có ý định tiếp nhận. Nhưng Violetta chỉ mỉm cười gật đầu, rồi xắn tay áo vào bếp.
_ "Mọi người chờ chút nhé!!"
Moa nhanh chóng rời chỗ đứng và ngồi xuống bàn ăn hóng hớt món, mặc kệ vụ việc ban nãy mình mới làm và cả việc "lỡ tay" hủy mất vài thanh máu của mấy bạn trẻ.
Bây giờ thứ duy nhất có thể khiến hai người kia không chớp mắt đó chính là tay nghề vào bếp của Violetta. Phải nói là cực kỳ điêu luyện ( trong mắt hai bạn ấy) khi nhìn không rời mắt từng động tác làm việc.
_ "Nè, em nghĩ Violettan sẽ làm món gì? Cược một vé làm Pizza!"
_ "Nhào bột mà nhỉ!! Vậy em cá là bánh gato!"
_ "Vậy một trong hai thắng thì ăn gấp đôi nhé! Hoặc không thì thôi, chia đều!"
Tán nhảm dăm ba câu chuyện một lúc lâu, chẳng ngờ rằng Violetta đã làm xong món ăn và đậy kín nắp trên chiếc đĩa đặt ra bàn.
_ "Nhanh kinh dị!!"
_ "Có chế độ gia tốc khi nấu mà, mất năm giây thôi!"
Quả nhiên là vào bếp nhiều mới để ý mấy cái chức năng này, chứ thực ra ai mà biết được nó sẽ có hay không chứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển] Death Game Project
Fiksi IlmiahMột loại game bí ẩn được ra đời... Những ai đã và đang chơi đều đột ngột một đi không trở lại thế giới thực! Nó không hề chơi để cho vui.... Mà đã được sắp đặt, chơi để sống sót! [ Wanna play? ] || Yes||No || Bìa des: by me :'D