• Room 5 •

93 22 24
                                    

_ "Yahoo!! Chào những người chơi!!"

Cô bé kia mới đến, nói xong câu chào còn chưa để mọi người định hình thêm sự việc gì thì trên trời lại rơi bộp xuống sàn một sinh vật lạ hoắc, còn rơi thẳng vào đầu anh vì cao nhất trong số người ở đây và từ lăn xuống sàn... Một con thỏ màu hồng nhảy tưng tưng.

Một bầu trời u ám xuất hiện trước mắt một số người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một bầu trời u ám xuất hiện trước mắt một số người. Và không để những người yêu thương động vật lên tiếng, Lyliths lập tức bật Phonton sword lên chạy đuổi đánh.

Con thỏ be like: "Eh??? Mị đã làm gì nên tội!???"

Ngay lập tức Twilight bắt lại, Hika cũng tóm tay không cho quẩy kiếm, hai thanh niên duy nhất đây không muốn xem drama gái đánh ghen với nhau nên phải ngăn một đứa lại.
Violet còn chạy ra ôm con thỏ lên, Sislia cũng thế. Cả hai cưng nựng nó như cưng trứng hứng hoa, rồi quay phắt sang Lyliths mắng.

_ "Nó chỉ là sinh vật vô tội thôi mà!! Sao chị lại làm vậy?"

_ "Đúng thế a!! Từ khi vào đây nó lag thứ dễ thương duy nhất mọi người biết đến!!"

Bị mắng như vậy, Lyliths lập tức nổi gân xanh đầy trán, giãy giụa cật lực để nhảy vào băm vằm hai đứa kia.

_ "Nó là thứ nên xuất hiện ngay từ khi ta đăng ký vào đây! Con thỏ chết tiệt đội lốt quản trị viên..."

Lyliths gằn từng chữ một rồi chĩa cây phonton sword vào mặt con thỏ mà nói. Người bất ngờ thì có mà người không bất ngờ cũng có. Với bản chất ít nói bọn họ nào muốn nói ra ý nghĩ chung với Lyliths....

"Hơi phiền phức đấy!!"- Matterial nghĩ...

Những người ngạc nhiên thì lập tức túm tụm lại, nhưng tâm điểm vẫn là thứ sinh vật được coi như đánh vào tâm lý của những người đang hoảng loạn, chí ít là sau khi vừa dập lửa...

_ "Mấy người cũng biết đúng không, sao không lên tiếng??"

Lyliths liền quay lại nhìn Twilight, ánh mắt như có phần muốn vả chết đối phương mà anh thì chỉ thở dài một tiếng...

_ "Nói rồi đâu còn cơ hội cà khịa nữa?"

Con thỏ kia đang được nựng, nghe xong liền bật dậy mở to mắt nhìn anh. Cái nụ cười hơi nhếch lên thành một vòng bán nguyệt như đang giễu thứ sinh vật "vô hại mà có hại kia"...

_ "Ai mà biết được quản trị viên lại 'chỉ là' một con thỏ chứ?"

Nhấn mạnh chữ "chỉ là" thôi cũng đủ để con thỏ kia từ hồng hóa đỏ... Nó liền nhảy lên giận dữ...

[Tuyển] Death Game ProjectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ