Game nào cũng có mức độ của nó, có lúc lại dễ vô cùng, có lúc lại khó cùng cực. Dưới cái tên "Death", game này lại chưa hề nổi tiếng tới quá nhiều người, nhưng đã đem lại nhiều bí ẩn cho những người đã tải nó về qua chiếc máy tính. Dù là chết chóc, là tử thần cập kề bên cạnh, những mức độ mà Quản trị viên đưa ra cũng chỉ như một trò chơi đánh lừa thị giác, có thể nó vô cùng dễ, nhưng sai một bước có thể sẽ bị tĩnh điện làm cắt đứt mạng sống của bạn.
Tất nhiên, Admin của game lại quá nhân từ, khi từ đầu trận, trừ những người bị loại từ Stage đầu tiên, từ Stage thứ hai chưa có bất cứ một người chơi nào phải bỏ mạng.
Nhưng lần này sẽ khác...
Khi mà Tử thần sắp được nhập cuộc chơi để tìm ra kẻ sẽ may mắn ghi danh vào Death Note, chính là lúc những người chơi từng nghĩ rằng "Mình có thể hoàn thành nó cùng mọi người" có thể sẽ phải ra đi tại đây.
Ngay lúc này đây, tám người xấu số đó đang chạy Stage khó nhất ở hiện tại, Stage 4 - «The Vocal Labyrinth».
Đứng giữa một mê cung tưởng chừng như một trò chơi thử thách trí nhớ và tư duy của người chơi, nhưng thật không ngờ rằng, mỗi một tiếng chuông cất lên, là từng con đường lại thay đổi theo một cách khác.
Một tiếng vang lên, con đường thênh thang nay thu hẹp lại chỉ vừa cho một hàng người cố luồn lách qua.
Hai tiếng vang lên, từ một sàn nhảy nay quay lại căn phòng văng vẳng lại những âm thanh kinh dị lạ thường.
Tiếng thứ ba, thứ tư.... Dần dần mỗi ba mươi phút tiếng chuông vẫn thay đổi và điệu nhạc lại chuyển cách thức.
Tám người nãy giờ đứng yên một chỗ, có cảm giác không lành nên đã nghe ngóng, khi đã biết được cơ chế rồi mới biết được Stage này khó đến nhường nào.
Hina và Sarah hơi co người lại vì sợ, Violetta đã cố trầm tĩnh lại, ngay cả Cecil và Lotus cũng đang cảnh giác phòng thủ. Sinon cùng Shiro và Ash đã cầm sẵn vũ khí động thủ. Cho đến bây giờ, thứ kì lạ nhất vẫn chỉ là căn phòng tự dịch chuyển.
_ "S... Sao lại ra nông nỗi này?"
Sarah run rẩy, bản thân cô bé ít khi phô diễn năng lực, bùng một phát đi đến nơi lạ hoắc là một phần không ngờ đến khi đăng ký vào game. Vậy nên thật sự mà nói, chuyện này là quá khó khăn để tiếp nhận với những người vẫn còn chưa hiểu hết cấu trúc của game mà lại cho chạy chương trình tải về.
Giờ đây bọn họ chỉ có thể sống sót bằng kĩ năng mình có.
~ Trong khi đó ~
Lyliths chỉ vừa tỉnh dậy, cơ thể đau nhức đến khó tin dù đã được giải thích đây chỉ là một cái avatar được mình thiết kế trong game. Nhưng có lẽ hệ thống giảm đau ở đây không tồn tại.
Bên tay trái mình là cây Phonton Sword đang nằm lăn lóc trong trạng thái "switch on". Bên phải là dàn người nằm trỏng trơ giữa sàn thoi thóp thở như sắp chết. Kiểu như năm người vạ lây thì hai thằng đực rựa có vẻ như hồng hào hơn và sắp tỉnh, Matterial thì có vẻ khấm khá một chút (?), hai đứa được cuốn khăn bông quanh người thì chắc mất thêm một lúc nữa, và thủ phạm với đôi mắt xoáy vòng thì....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển] Death Game Project
Fiksi IlmiahMột loại game bí ẩn được ra đời... Những ai đã và đang chơi đều đột ngột một đi không trở lại thế giới thực! Nó không hề chơi để cho vui.... Mà đã được sắp đặt, chơi để sống sót! [ Wanna play? ] || Yes||No || Bìa des: by me :'D