Một căn phòng....
Tuy rằng bốn bề xung quanh lại vây kín bởi bức tường trắng nhưng lại thật không khó để xác định rằng trong phòng này chỉ có một người.
Đưa mắt ngước lên trên rồi lại ngó nghiêng xung quanh, đếm ra trong phòng này chắc hơn mười người ấy chứ.... Đa số những người ở đây đều trong một trạng thái khá ổn định tinh thần, đó là bình tĩnh, nhưng một số vẫn không giấu được sự sợ hãi. Người đang dò xét căn phòng, người lại đang quan sát những người khác....
"Chán quá!"
Nhưng anh ta lại nghĩ thế, một tâm trạng không thể nào ổn hơn ở trạng thái này. Anh vò nhẹ mái tóc của mình rồi đi lướt qua các bức tường của căn phòng hình lập phương này. Nhưng chợt anh nhận ra có sự thay đổi.
Các khớp tay lẫn chân đều nhẹ hơn một chút, mặc dù chưa quen nhưng lại khá khó để ổn định trong dạng cơ thể này. Trên hết là trang phục có phần bất ngờ vì nó giống với avatar tự lập trên chiếc máy tính của anh. Ngay cả......khẩu súng cũng trang bị sẵn trên người. Thật kỳ lạ!
"Mình nằm mơ về chính avatar của mình à??"
Với một người ở độ tuổi qua thiếu niên như anh mà lại mộng đến kiểu suy nghĩ viển vông nhưu vậy thì thật khó hiểu. Chí ít là anh chưa đến nỗi phải quay trở về "tuổi thơ dữ dội hồi cởi truồng tắm mưa", nhưng thế này thì có hơi.... khác anh so với thường ngày.
Suy nghĩ đó chỉ kịp dứt qua khi trên cổ anh, chuỗi dây chuyền mạ bạc kêu leng keng ở cổ và khắc trên đó một con số màu đỏ: «02»
[ Chào mừng người chơi Twilight - "QuangTrungTran9" - đã đăng nhập vào Death Game Project ]
Lặng lẽ đứng nhìn con số anh đang đeo, đây là số thứ tự hay chỉ là một kí tự để khắc để đánh dấu anh thôi nhỉ??
Vậy nếu để xác định được đúng một chuyện, thì anh hiện đang nằm bên trong game luôn rồi.
Nhưng ánh mắt anh chợt dao động, cái cảm giác bị nhìn chằm chằm từ sau lưng này là gì vậy?? Khá quen nhưng cũng khá.... nhột??
Anh từ từ quay lại theo quán tính, tuy chưa trực tiếp chạm mắt nhưng anh để ý một cô bé với dáng người khá nhỏ, đôi mắt thì.....mở to tròn nhìn về hướng của anh chăng??
"Nó bị sao vậy???"
Tâm trí anh không quá hoảng loạn nhưng....khá khó chịu với cặp mắt dè xét người khác như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển] Death Game Project
Fiksi IlmiahMột loại game bí ẩn được ra đời... Những ai đã và đang chơi đều đột ngột một đi không trở lại thế giới thực! Nó không hề chơi để cho vui.... Mà đã được sắp đặt, chơi để sống sót! [ Wanna play? ] || Yes||No || Bìa des: by me :'D